อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

จากกรณีนายบุญเลิศ  อุ่นอ่อน  และนางแหลม  อุ่นอ่อน  พ่อและแม่ของ  น.ส.จุฑาภรณ์  อุ่นอ่อน  หรือ  ผอ.อ้อย  อดีต  ผอ.กองการศึกษา  อบต.ชำ  อ.กันทรลักษ์  ปรากฏว่าหลังจากที่พ่อแม่และญาติพี่น้องของ  ผอ.อ้อย  พากันไปรับฟังคำพิพากษาของศาล  จ.กันทรลักษ์  ซึ่งปรากฏว่า  ศาลได้พิพากษาประหารชีวิต  ร.อ.ศุภชัย  ภาโส  หรือผู้กองเหน่ง  ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด  ผอ.อ้อย  แล้ว 

 

อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลกันทรลักษ์ ศรีสะเกษ ตัดสินประหารชีวิตผู้กองเหน่งฆ่า ผอ.อ้อย

เผยสาเหตุศาลสั่ง ประหารชีวิต ไอ้เหน่ง มือสังหาร ผอ.อ้อย

พ่อแม่จุดธูปบอกดวงวิญญาณ ผอ.อ้อยว่า ผู้กองเหน่ง ถูกศาลตัดสินประหารชีวิตแล้ว
 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" ได้ออกมาชื่นชมและยกย่อง 1 ในพยานคดี ผอ.อ้อย ระบุว่า...ตลอดเวลาช่วงการค้นหา​ ผู้ชายหัวฟูๆคนหนึ่ง​ จะร่วมอยู่กับครอบครัว​ ครูอ้อย​ ทุกที่​ จนหลายคนคิดว่าเขาคือ1ในญาติครูอ้อย​ จากวันหายตัว​ จนถึงวันพบโครงกระดูก​ และกะโหลก​ ของครูอ้อยเ ขาคนนี้​คือฟันเฟือง ขับเคลื่อนคดี​ ฆาตกรรมครูอ้อย​ เป็นพยานปากสำคัญ​ ที่ทำให้ไอ้เหน่ง​ นายศุภชัย​ ภาโส​ ฉี่แตก​มาแล้ว

 

อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

 

เพื่อนร่วมงานเรียก​ฉายาหยอง​ ชาวบ้านเรียกมิสเตอร์หัวฟูบ้าง​ ตาเฒ่าบ้าง​ โดยไม่รู้เขาคือใคร "วันสืบพยานโจทก์​ ผมขึ้นเบิกความ​ ในฐานเจ้าหน้าที่ร่วมค้นหา​ ย้อนภาพได้ทุกจุด​ ตอบข้อซักถามทนายจำเลยได้ทุกคำถาม" เขากล่าวเปิดใจ "ทนายจำเลยซักผม6ปาก​ ถามผมว่าทำไมจึงคิดว่า​ จำเลยเอาศพมาทิ้งตรงจุด​ ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นดงระเบิด​ ผมตอบแบบไม่ลังเล​ ว่า​ จำเลยยังกล้าที่จะเอาศพครูอ้อยไปทิ้งได้​ แล้วทำไมผมจะถึงจะไม่กล้าเข้าไปค้น"

 

อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

 

ประโยคนี้​ทุกคนอึ้งหมด​ และผมชี้ไปที่จำเลย​ ที่นั่งฟัง​ หลังจากเลิกเบิกความ​ นำจำเลยกลับไปควบคุม​ ยังเรือนจำ​ ทุกคนสังเกตเห็นเหมือนผม​ การเกงของจำเลยชุ่มเปียกไปด้วยน้ำ จึงได้ขอเปิดตัวผู้อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมครู​ ที่สังคมคนไทยทั้งประเทศต้องอยากรู้จักเขา ร.ต.อ.ประยูร​ พูลสิทธิ์​ รองสว.สืบสวน​ สภ.กันทรลักษ์​ ผู้กองหยอง​ หรือ​ มิสเตอร์หัวฟู​

 

อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

 

วันเจอกัน​ที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์​ พี่เขาเปลี่ยนทรงผม​ จนจำแทบไม่ได้​ ​ ย้อนไปหลังจากร่วมกินนอนกันมา​ กับการค้นหาร่างครูอ้อย​ นาน​ 3​ เดือน​ และเรามาพบกันอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไป2ปี​ ขอย่กย่อง​ กับภารกิจคนหายกลายเป็นศพ ปิดคดีฆาตกรรมครูอ้อย​.

 

อีก 1 คนดีที่น่ายกย่อง ผู้ร่วมเป็นพยานในคดี "ผอ.อ้อย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศพแลกศพ!! "แม่ ผอ.อ้อย" สุดอัดอั้นหลังรู้ผลDna เร่งเจ้าหน้าที่ประหาร "ผู้กองเหน่ง" มือฆ่าลูกสาว!! พร้อมวอนลากคอ"แก๊งไอ้เหน่ง"ที่ยังลอยนวล??

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ทำบุญบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จเตรียมรับศพลูกสาว เผย..ยังขาดกระดูกสันหลังและท่อนแขนซ้าย (ชมคลิป)

ถึงตายก็ยอม!!! พ่อ"ผอ.อ้อย" ลุยป่าฝ่าดงระเบิด ตามหาชิ้นส่วนกระดูกสันหลังลูก ญาติเล่าวินาทีเจอร่าง...มีสิ่งลึกลับมาดลใจให้หาเจอ!?!

โดน 2 ข้อหาหนัก..!! "ผู้กองเหน่ง" แอบย่องเข้าพบพนง.สอบสวน รับทราบข้อหาเพิ่มเติม คดีฆ่า ผอ.อ้อย ขณะที่พ่อแม่ยื่นคัดค้านการประกันตัว!?

ผู้กองเหน่งคอตก ถูกหิ้วปีกเข้าเรือนจำกันทรลักษ์ พ่อประกาศก้อง จะไม่เผาศพ"ผอ.อ้อย" จนกว่าคดีจะสิ้นสุด (ชมคลิป)

ผู้คุมเรือนจำเข้ม 24 ชม. !! ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย นอนคุกวันแรก ทั้งเรือนจำวุ่น จับตาทุกความเคลื่อนไหว หวั่นฆ่าตัวตาย..!?

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ได้เฮ..ศาลไม่ให้ประกันตัว"ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าลูกสาว เผย..พบชิ้นส่วนกระดูกสะโพกเพิ่มอีก (ชมคลิป)

ผู้กองเหน่งนอนคุกต่อ !! ศาลอุทธรณ์ภาค 3 ไม่อนุญาตให้ประกันตัว แม่เผย..หนี้ผอ.อ้อย ดอกเบี้ยงอกกว่า 4 ล้านบาท (ชมคลิป)

เจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน..!! พ่อแม่ร่ำไห้รับศพ เรียกวิญญาณ ผอ.อ้อยกลับบ้าน เผยจะประกอบพิธีเผาหลอก จากนั้นจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด!? (คลิป)

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน /  ชยงค์  มณีพันธุ์เจริญ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ศรีสะเกษ