รวบแล้ว วัยรุ่น รุมตื้บ ฝรั่ง บนเกาะพีพี

จากกรณี ผู้ใช้ อินสตาแกรม @trimbleezy หนุ่มชาวอเมริกัน ซึ่งเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นประจำ ออกมาเผยเหตุการณ์ที่เขาถูกกลุ่มมิจฉาชีพทำร้ายบนเกาะพีพี จ.กระบี่ จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบไปทั้งตัว 

จากกรณี ผู้ใช้ อินสตาแกรม @trimbleezy หนุ่มชาวอเมริกัน ซึ่งเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นประจำ ออกมาเผยเหตุการณ์ที่เขาถูกกลุ่มมิจฉาชีพทำร้ายบนเกาะพีพี จ.กระบี่ จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบไปทั้งตัว 

 

รวบแล้ว วัยรุ่น รุมตื้บ ฝรั่ง บนเกาะพีพี

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่าน ig ส่วนตัว โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเขานั้นได้วิ่งตามมิจฉาชีพที่ขโมยกระเป๋าเงินของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งวางไว้ที่ชายหาด โดยเมื่อประชิดตัวโจรก็ได้ทิ้งกระเป๋าไว้ที่กองขยะแล้วหลบหนีไป แต่ต่อมาโจรรายดังกล่าวได้พาพวกมาอีก 3 คน ถือท้อนไม้ และไม้พาย เข้ามาทุบทำร้ายเขาราว 15 ครั้ง โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แขน และ ขา และเลือดไหลไปทั่วตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตม.เร่งหาตัว นทท.หนุ่มชาวสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความถูกทำร้ายที่พีพี

รวบแล้ว วัยรุ่น รุมตื้บ ฝรั่ง บนเกาะพีพี

 

โดยหลังจากที่เกิดเหตุนั้น ได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่ตำรวจแจ้งว่าให้กลับมาที่สถานีตำรวจใหม่อีกครั้ง ในวันรุ่งขึ้นเวลา 10 นาฬิกา แล้วจะช่วยหาคนที่ทำร้ายให้ และจนถึงขณะนี้ก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ โดยเจ้าตัวยังฝากเตือนภัยนักท่องเที่ยวเรื่องของทรัพย์สิน รวมทั้งตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีเจ้าหน้าบางคนที่รู้เห็นและได้รับส่วนแบ่งกับกลุ่มมิจฉาชีพหรือไม่

 

รวบแล้ว วัยรุ่น รุมตื้บ ฝรั่ง บนเกาะพีพี

 

โดยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น พ.ต.ท.โชคดี มาบางยาง สวญ.สภ.เกาะพีพี ออกไปสืบหาตัวคนทั้ง 3 จนสามารถจับกุมตัวมาได้ทั้ง 3 คน นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เกาะพีพี ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตรงกัน โดยนายชูศักดิ์สารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุ พวกตนรุมทำร้าย นายสตีเฟ่น จริง แต่ไม่ได้มีการวิ่งราวกระเป๋าของนักท่องเที่ยวหญิง ตามที่นายสตีเฟ่นโพสต์ข้อความ แต่เป็นเพราะนายสตีเฟ่นกล่าวหาว่าตนขโมยโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวหญิงไป จึงขอโทรศัพท์ไปตรวจสอบ ก็พบว่าไม่ใช่ของนักท่องเที่ยวหญิง ตนจึงขอโทรศัพท์คืน แต่นายสตีเฟ่นไม่ยอมคืนให้ จึงเกิดการยื้อแย่งกัน จนเกิดการชุลมุนขึ้น ตนตะโกนให้นายเอซึ่งนอนอยู่ในเรือใกล้จุดเกิดเหตุมาช่วย นายเอก็วิ่งมาพร้อมคว้าท่อพีวีซียาว 2 เมตร มาตีใส่นายสตีเฟ่น จากนั้นนายบอย ขับเรือมาที่หาดจุดเกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ชุลมุนอยู่ จึงวิ่งเข้ามาช่วย เพราะเห็นว่าพวกตนสู้นายสตีเฟ่นไม่ได้ เนื่องจากนายสตีเฟ่นมีรูปร่างสูงใหญ่ กระทั่งนายสตีเฟ่นยอมคืนโทรศัพท์มา พวกตนก็แยกย้ายกันออกไปจากที่เกิดเหตุ พวกตนยอมรับว่ากระทำเกินกว่าเหตุ และพร้อมถูกดำเนินคดี

 

ส่วนกรณีที่คดีไม่คืบนั้น รายงานชี้แจงระบุว่า ในคืนวันที่ 8 มี.ค. เวลา 03.00 น. ตำรวจสายตรวจของเกาะพีพีออกตรวจแล้วพบนักท่องเที่ยวชาย 1 คน และหญิง 1 คน เดินมาด้วยกัน โดยมีฝ่ายหญิงประคองร่างฝ่ายชายเดินมาในสภาพโซเซ ที่ตัวผู้ชายมีเลือดไหลอาบตัว จึงเข้าไปช่วยเหลือนำส่งคลินิกแห่งหนึ่งใกล้จุดที่พบ แต่ไม่สามารถสอบถามสาเหตุได้ เนื่องจากนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการมึนเมา จึงแจ้งไว้ว่าหลังรักษาตัวเสร็จแล้ว ให้ไปแจ้งความที่ สภ.เกาะพีพี ซึ่งมี ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะพีพี เข้าเวรอยู่ จากนั้นในคืนเดียวกัน ตำรวจรับแจ้งมีนักท่องเที่ยวถูกวิ่งราวกระเป๋า ซึ่งเป็นคนละเหตุกันกับเหตุทำร้ายร่างกาย ตำรวจจึงไปติดตามตัวคนร้ายในคดีวิ่งราวกระเป๋า และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุดำเนินคดีได้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สาวโพสต์ทวงความยุติธรรม หลังโดน 12 ชีวิต รุมทำร้ายร่างกาย เป็นแผลไปทั้งตัว

-สาวโพสต์เฟซบุ๊ก รปภ.สนามบินเมืองคอน ขู่ทำร้ายร่างกาย ลั่น ตบผู้หญิงจ่าย500-1000ก็ไม่กลัวนะ! (คลิป)

-ผัวเถื่อนอาวุธครบมือ บุกบ้านเมียทำร้ายร่างกาย ขู่เผาบ้าน คนแก่ในบ้านสติแตก ถามสาเหตุ ติดยาจนเมียไม่เอา เคยลากไปกระทืบข้ามวัน (คลิป)

-หนุ่มใหญ่เดือด บุกทำร้ายร่างกาย "หมอสมาน" หลังไม่พอใจ เจ้าหน้าที่เอาผิด "เปิดลานเบียร์ในงานวัด" (คลิป)