สาวโพสต์เตือนภัยโดนดักลวนลามริมคลองแสนแสบ ตะโกนเสียงดังไม่มีใครสนใจช่วยได้แต่ร้องไห้ตกใจ

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Yokyii" ซึ่งได้โพสต์ข้อมูลเตือนภัยให้ระมัดระวังตัวว่า ทำไมถึงต้องโดนลวนลามบ่อยมาก ๆๆๆๆๆๆ ถ้าโดนข่มขืนคือครบแล้วจริง ๆ

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Yokyii" ซึ่งได้โพสต์ข้อมูลเตือนภัยให้ระมัดระวังตัวว่า ทำไมถึงต้องโดนลวนลามบ่อยมาก ๆๆๆๆๆๆ ถ้าโดนข่มขืนคือครบแล้วจริง ๆ เบื่อแล้ว ไม่สนุกมาก ๆ ไม่เคยชิน ไม่เคยชอบ เราเป็นหนึ่งคนที่ใช้เรือบ่อยมาก ๆ จนแบบอีกนิดนึงก็จะเป็นเจ้าหญิงคลองแสนแสบแล้ว วันนี้ก็เหมือนกัน โดนแบบลวนลามอยู่ตรงบันไดที่จะขึ้นลงท่าเรือตรงสี่สาม

สาวโพสต์เตือนภัยโดนดักลวนลามริมคลองแสนแสบ ตะโกนเสียงดังไม่มีใครสนใจช่วยได้แต่ร้องไห้ตกใจ

 

รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามแล้ว ไอเหี้...นี่นางก็ถามทางว่า จะไปประตูใหญ่ลุมพินีไปทางไหน นี่ก็บอกทาง นางแกล้งมาจับตูดละบอกขอโทษ ๆ ความรู้สึกคือแบบไม่ใช่ละ จะรีบหนี ละนางก็ดักทางไว้ นี่ก็ดันทุรังจะกลับขึ้นไปบนสะพาน นางก็ล็อคตัวนี่เข้ากับราวเหล็กเอาตัวมาแนบ ใส่หน้ากากอนามัยปิดหน้าด้วย(คงทำบ่อยแน่ๆดูทรง) นี่ก็ตะโกนให้คนบนสะพานช่วย ทุกคนแค่มองแล้วเดินผ่านไป ใจร้ายมากอะ พอหลุดออกมาได้นางก็ตะโกนแก้เก้อ ว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย ..... จ้ะไอสันดาน!!!!!!!!!!! 

 

สาวโพสต์เตือนภัยโดนดักลวนลามริมคลองแสนแสบ ตะโกนเสียงดังไม่มีใครสนใจช่วยได้แต่ร้องไห้ตกใจ

 

ต้องโดนอะไรแบบนี้ไปถึงไหน ใส่ชุดเรียบร้อยก็โดน ชุดนศ.กระโปรงสั้นกระโปรงยาวก็โดน ต้องแก้ที่กูหรือสันดานใคร พอโดนระยะประชิดแบบนี้คือสติเสียร้องไห้ไปเลย ค้นพบแล้วว่าสู้แรงไม่ได้ แต่ก็ขอบคุณตัวเองที่รอดมาอีกแล้ว นี่ก็วิ่งวนอยู่สองสน.เพราะพื้นที่มันทับซ้อนกัน แล้วถ้ามันข้ามเขตมันก็ไม่มีอำนาจสอบสวนอีกอะ #ความรู้ใหม่คือตรงสะพานเป็นเขตพื้นที่ๆทับซ้อนกันของหัวหมากกับวังทองหลาง ถ้าในแอเรียน้ำหรือใต้ทางเดินริมคลองเป็นน้ำคือหัวหมาก ถ้าเป็นบกฝั่งลุมคือของวังทองหลาง แล้วนี่ก็วิ่งวนแจ้งความขอกล้องแบบเหนื่อยมาก วิ่งไปมาอยู่ 2 สน.

 

ไปขอกล้องของนิติลุมพินีแล้วนะคะ เหมือนคนร้ายทำประจำ คือเค้าหลบมุมกล้องได้หมดเลย ถ่ายติดแต่จะแทบไม่เห็นหน้า กล้องเขตคือมุมต้นไม้บัง...

ปล. เหตุเกิดตอนประมาณ 19.00 ค่ะ ไม่ได้ดึกเลยใครที่ต้องเดินทางผ่านตรงนั้น นี่เองก็อยากให้ระวังตัวไว้เยอะ ๆ นี่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็ร้องไห้สติแตกไปเลย 

 

สาวโพสต์เตือนภัยโดนดักลวนลามริมคลองแสนแสบ ตะโกนเสียงดังไม่มีใครสนใจช่วยได้แต่ร้องไห้ตกใจ

 

ปล2.ถ้าคุณเห็นใครกำลังโดนลวนลามหรือโดนทำร้าย ช่วยเขาหน่อยเหอะ แค่ช่วยตะโกนเสียงดัง ๆ ให้มันตกใจหนีไปก็ได้ เพราะนี่ตะโกนไปว่าช่วยด้วย คนบนสะพานแบบเป็นผู้ชาย ก็แค่ชะโงกลงมาดูแล้วเดินผ่านไป

 

ปล3.โคตรรู้สึกแย่เลยที่ต้องเกิดมาเป็นผญ.แล้วยังจะโดนอะไรงี้บ่อย ๆ อีก 

 

ปล.4 ขอบคุณพี่ตำรวจสน.วังทองหลางมาก ๆ นะคะ ถึงมันจะเป็นพื้นที่ ๆ ทับซ้อน (และที่เกิดเหตุไม่ใช่พื้นที่รับผิดชอบของสน) ก็คือพาลงท้องที่ช่วยถ่ายรูปทำหลักฐานให้ ดูข้อกฏหมายว่าจะลงโทษอะไรได้บ้าง ตำรวจดีๆก็มีเยอะ ขอชื่นชมและขอบคุณมาก ๆ ค่ะ 

 

ปล5.ขอบคุณพี่ ๆ นิติลุมพินีด้วยนะคะ ลำบากเป็นธุระรื้อกล้องวงจรปิดรอบ ๆ ให้หมดเลย ขอบคุณจากใจค่ะ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-มนุษย์ลุงตีหน้าสลดไหว้ขอโทษ "น้องเพลง" นิสัยน่ากลัววนเวียนในรพ.รับจ้างเฝ้าไข้ #ลงมือลวนลามเพราะเมา(คลิป)
-นร.สาวชี้ตัวคนแรก"เอก ไฝ"หัวโจกใหญ่ พาแก๊งอันธพาลบุกห้องสอบ ก่อนถูกทรชนลวนลาม มีหลักฐานเสื้อเปื้อนเลือด
-"วัน อยู่บำรุง" เดือด มาให้กำลังใจพ่อลูกที่ถูกลวนลามแต่พบว่าใบแจ้งความหาย คาดโทษทั้งสน. (คลิป)
-หนุ่มเข้าช่วยเพื่อนถูกลวนลาม เล่านาทีถูกกลุ่มนักเลงรุมกระทืบ ทั้งที่ตัวเองกำลังเมา ลั่นถ้าเพื่อนคุณโดนจะช่วยไหม(คลิป)

 

ขอบคุณ : Yokyii