เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอาจารย์ในโรงเรียนเดียวกันนั้น ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ได้ข่าวว่าเดี๋ยวนี้พี่ชายผมลากไก่สดไปกินในรถเบนซ์ในลานจอดรถเดอะมอลล์ หรอครับ ระวังกระดูกไก่ติดคอนะพี่ ไก่มันยังเด็กเล็กอยู่เลย"

จากกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ เมื่อเกิดเรื่องราวที่เรียกได้ว่าฉาวไปทั้งสถาบันการศึกษา ที่มีคนได้แชร์เรื่องราวของอาจารย์คนหนึ่ง ที่ทำอนาจารเด็กมาหลายครั้ง และที่ไม่ได้คือลากเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ไปข่มขืนในที่จอดรถในห้างแห่งหนึ่ง แถมยังอัดคลิปข่มขู่อีกต่างหาก 

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ พร้อยบรรยาย ข้อความว่า "เสียมือที่เคยยกไหว้จริงๆ!!!#ร่วมกันปกป้องรุ่นน้อง #ร่วมกันปกป้องสิทธิลูกผู้หญิง #คุกคามทางเพศไม่ใช่เรื่องตลก ข่าวด่วนข่าวด่วน #เดรัจฉาน ตนหนึ่งที่เราเคยยกมือกราบไหว้ว่าเป็นอาจารย์ บัดนี้ลายออกแล้วค่ะคุณผู้ชม อาจารย์ที่เคยสอนพละพวกเรา บัดนี้เดรัจฉานตนนั้นและพรรคพวก ได้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้วค่ะ จากข่าววงใน มีแชทหลุดว่านางชอบ #แอ๊วเด็ก ขอดูรูปบ้าง รูปห้องนอนบ้าง #แต่มันไม่จบแค่รูปไง ตามไป #กระชาก เด็กม.1 ลากขึ้นรถเบนซ์ถึงเดอะมอลล์ เด็กขอให้อยู่กลางห้างที่โล่งแจ้งมันก็ไม่เอา (เด็กมันไม่โง่นะเว้ย)

 
คิดว่ามีแค่เคสเดียวหรอจ๊ะ เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา นางและพวกที่เป็นครูสอนภาษาจีน พาเด็ก ม.2 ไปขืนใจในห้อง 1311 ถึง 4 ครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว แล้วต้องฟ้องพ่อแม่ เด็กหลายๆ คนก็โดนกันมาหลายครั้ง เพราะมันแอบอัดวีดีโอไว้ข่มขู่เด็ก เด็กบางคนถูกลากไปฟัดไปหอมดื้อๆ และนี่ก็เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางเบา คงยังไม่ถึง 1% ของสิ่งที่พวกมันทำกับเด็ก

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ


อ่านข่าว : ฉาววงการศึกษา!! อาจารย์รร.สตรีชื่อดัง กระชากนร.ขึ้นเบนซ์ทำอนาจาร เด็กม.2 โดนขืนใจ 4 ครั้ง อัดคลิปขู่ห้ามปากโป้ง
 

 

ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอาจารย์ในโรงเรียนเดียวกันนั้น ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า "ได้ข่าวว่าเดี๋ยวนี้พี่ชายผมลากไก่สดไปกินในรถเบนซ์ในลานจอดรถเดอะมอลล์ หรอครับ ระวังกระดูกไก่ติดคอนะพี่ ไก่มันยังเด็กเล็กอยู่เลย"

ถ้าจะมาแก้ตัวว่าหาข้อมูลเด็ก งั้นผมถาม 3 ข้อ
1.ทำไมคุยไลน์ต้องขอให้เด็กถ่ายรูปห้องนอนให้ดู (มีในแบบฟอร์มสอบถามรึเปล่า)

2.ทำไมต้องตามเด็กไปเดอะมอล ก็เด็กมันบอกแล้วว่าถ้าอยากถ่ายรูปหรือคุยอะไรให้คุยที่สว่างกลางห้างทำไมต้องพยายามลากมันไปลานจอดรถ จะถ่ายรูปไรในรถเบนซ์ (เด็กม.1 มันไม่โง่เข้าใจปะ)

3.ที่คุยเด็กมันแคปไว้หมด อยากให้โลกรู้มั้ย อ้างมาหาข้อมูลเด็กเหี้ยไรคับ ไม่ได้ประจำชั้นห้องมัน ไม่ได้สอน ม.1 ลุงเด็กมันเป็นตำรวจนะ หลักฐานแม่งครบ พยานเพียบ ตอนที่เมิงโทรคุยกับเด็กๆ แม่งเปิดโฟน เพื่อนได้ยินหกเจ็ดคนที่สำคัญกูนั่งฟังอยู่ด้วย ฟวย บักเขียบ

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

ตามมาด้วยข้อความที่บอกว่า  คือผมไม่คิดว่าจะโพสต์เพื่อให้ทุกอย่างมันดูแย่ลงหรือผมดูดีหรอกนะครับ คือ เรื่องมันไม่เกี่ยวกับผม เด็กมันมาฟ้อง ก่อนหน้านั้นมันฟ้องครูผู้หญิงคนอื่นไปแล้ว ครูเค้าก็บอกบอกว่าควรบอกผม เพราะผมเป็นครูที่ปรึกษาชมรม แล้วเด็กบอกว่าหนูขอคุยกับผู้ใหญ่ ผมก็บอกงั้นไปคุยเอง เด็กก็พาผู้ปกครองไปคุย เด็กมีหลักฐานครบทุกอย่าง หลักฐานมันเป็นสิ่งคุณกระทำกับเด็กผมไม่เกี่ยวและไม่เคยอยากไปเกี่ยวอะไรกับพวกคุณ 


ผมได้ดำเนินการตามหน้าที่ของผมแล้ว ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัว ผมเตือนแล้วถ้าทำบ่อยๆ วันหนึ่งแม่งแจ๊คพอต แตกจนได้ นี่กลายเป็นเรื่องแบบสับสนไปกันหมดเพราะว่าพี่เลี่ยงประเด็น ไปประเด็นบาดหมางอะไรกันกับผม พางงหมด ประเด็นคือพี่กระทำกับเด็ก แล้วเด็กมันไม่ยอม ไหนชอบพูดว่า แมนๆ ไงพี่ พลาดไปแล้วผิดไปแล้วลูกผู้ชายยึดอกรับเถอะพี่ แมนๆหน่อย ของอย่างนี้ทำบ่อย มันมีวันพลาดแน่นอน อย่ามาดราม่าอะไรเกี่ยวกับผม เรื่องแม่งไม่เกี่ยวกับผมสักนิด ผมพูดกับพี่แล้วไงกรรมใครกรรมมัน ได้แต่คอยให้กำลังลึกๆ ว่าอย่าให้พี่โดนหนักหนาสาหัสเลย ยังไงก็คนเคยคุยกัน 


เอานะพี่อย่าให้สังคมวุ่นวายกว่านี้ แมนๆพี่กล้าทำกล้ารับ พลาดไปแล้ว ดูแล้วดิ้นไปไม่ไหว ชีวิตยังมีทางเดินอีกเยอะ ผมพูดเสมอเมื่อเรากล้าทำในสิ่งที่เราคิดว่าเราจะทำ ถึงเวลามีอะไรเกิดขึ้น ก้มหน้ารับเท่านั้น ส่วนคนอื่นที่ไม่รู้อะไร ไม่ต้องมาถามผม ไปถามเด็ก ถามผู้ปกครอง เสียเวลาผม แล้วอย่ามาพูดพล่อยๆ ไปถามเด็กว่าคืออะไรแล้วค่อยพูด อย่ามาบอกว่าอะไรผิดอะไรเป็นถูก อย่าบอกว่าบางอย่างผ่านมา 10 ปีแล้วหมดอายุความ ผมไม่สนหรอก เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีใครอยากจะเอาเรื่อง จะผ่านมา 1 ปี หรือ 2 ปี หรือเห็นกับตาตัวเอง เพราะผมพูดกับพี่เค้าเสมอว่ากรรมใครกรรมมันนะพี่ ใครทำใครรับไป วันนี้พี่เค้าสะดุดขาตัวเองล้ม เจอเด็กมันฉลาด มันเลยเป็นเรื่อง 


ความซวยของผมคือ อีเด็กนี่เสือกมาอยู่ชมรมที่ผมต้องรับมาด้วยความจำยอม เพราะคนดูแลเก่าเค้าเกษียณ ไม่ว่าบางอย่างที่ผ่านมาหมดคดีความ นึกง่ายๆ ครับถ้าเป็นลูกสาวคุณโดน แล้วคุณเป็นผู้พิพากษา คุณจะพูดมั้ยว่าช่างมันเถอะหมดอายุความ คงนึกออกนะ น่าเสียใจที่คุณพูดอย่างนั้น แล้วเหตุการณ์ไม่ได้ผ่านมาสิบปีนะ เพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ใครจะว่าไรต่อผมขออโหสิกรรมให้นะ เพราะเรื่องนี้ไม่มีความเป็นส่วนตัวครับ พี่ชายผมเค้าสะดุดขาตัวเองล้วนๆ 


ส่วนใครจะนึกอะไรมากกว่านั้นถือว่าเป็นกรรมของผมแล้วกัน ที่อยู่ดีๆเสือกเข้ามาเกี่ยวในเรื่องนี้ได้ไงไม่รู้ คำอธิบายนี้ไม่ได้ทำให้ผมดูดีหรอกนะ ผมรู้สึกแย่ด้วยซ้ำเพราะบางทีการที่คนเราเคยคบกันมานานๆ มันมีความผูกพันกันนะ เราไม่คบกันผมไม่เคยคิดจะทำร้าย กรณีนี้ เป็นเรื่องของพี่กับเด็ก พี่สะดุดขาตัวเอง แก่แล้ว เลิกเถอะพอเถอะ
 

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

 

เพื่อนอาจารย์แฉเองปมฉาวในรร.สตรีดัง  ฟังถึงจุกอกเด็กนร.สาวเอาหลักฐานมาฟ้องโดนกระทำ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มนุษย์ลุงตีหน้าสลดไหว้ขอโทษ "น้องเพลง" นิสัยน่ากลัววนเวียนในรพ.รับจ้างเฝ้าไข้ #ลงมือลวนลามเพราะเมา(คลิป)
-นร.สาวชี้ตัวคนแรก"เอก ไฝ"หัวโจกใหญ่ พาแก๊งอันธพาลบุกห้องสอบ ก่อนถูกทรชนลวนลาม มีหลักฐานเสื้อเปื้อนเลือด
-"วัน อยู่บำรุง" เดือด มาให้กำลังใจพ่อลูกที่ถูกลวนลามแต่พบว่าใบแจ้งความหาย คาดโทษทั้งสน. (คลิป)
-หนุ่มเข้าช่วยเพื่อนถูกลวนลาม เล่านาทีถูกกลุ่มนักเลงรุมกระทืบ ทั้งที่ตัวเองกำลังเมา ลั่นถ้าเพื่อนคุณโดนจะช่วยไหม(คลิป)