พ.ต.ท.เปรมศักดิ์  รักษาแสง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเมล์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนลาดพร้าว ขาออก ปากซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

พ.ต.ท.เปรมศักดิ์  รักษาแสง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเมล์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนลาดพร้าว ขาออก ปากซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุใกล้สัญญาณไฟจราจร แยกลาดพร้าว 101 ในช่องทางเลนซ้ายสุดพบรถเมล์โดยสารประจำทางสาย 96 ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีครีมแดง หมายเลขทะเบียน 11-9826 กทม. วิ่งระหว่างหมอชิต-มีนบุรี 

 

ฝนตกถนนลื่นนศ.ขี่จยย.ล้มไถลชนเก๋ง เมล์สาย 96 เบรคไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตสลด

 

ที่บริเวณด้านหน้ารถพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 1920 สุพรรณบุรี สภาพล้มคว่ำคาอยู่ใต้ท้องด้านหน้ารถเมล์ โดยมีผู้ขับขี่จยย.เสียชีวิต ทราบชื่อนายภัทราวุธ บุญเกิด อายุ 17 ปีนักศึกษา กศน. สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก นอนตะแคงซ้ายจมกองเลือดอยู่ที่ล้อหน้าด้านซ้ายรถเมล์คันดังกล่าว ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน ษจ 5002 กทม.จอดอยู่ในช่องเลนขวา สภาพมีรอยเฉี่ยวชน ที่บริเวณด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

 

ฝนตกถนนลื่นนศ.ขี่จยย.ล้มไถลชนเก๋ง เมล์สาย 96 เบรคไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตสลด
    

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายสมพงษ์ กิจสำเร็จ อายุ 54 ปี โชเฟอร์รถเมล์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับมาจากสถานีขนส่งหมอชิต และกำลังวิ่งมุ่งหน้ากลับอู่มีนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุขณะนั้นมีฝนตกและพื้นถนนลื่น โดยมีรถเก๋งสีดำวิ่งชะลอความเร็วที่ช่องเลนด้านขวาเพื่อจะจอดหยุดเพราะมีสัญญาณไฟจราจรสีแดง และจู่ ๆ มีรถจยย.วิ่งมาเฉียวชนจนล้มคว่ำไถลมาที่ช่องเลนซ้าย ซึ่งเป็นช่วงที่ตนขับรถเมล์มาจึงเบรครถเมล์ไม่ทัน ก่อนพุ่งชนรถจยย.และคนขับขี่จนเสียชีวิต

 

ฝนตกถนนลื่นนศ.ขี่จยย.ล้มไถลชนเก๋ง เมล์สาย 96 เบรคไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตสลด

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนพยานซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษากศน.และพักอาศัยอยู่ ย่านลาดพร้าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะขี่รถจยย.ไปหากลุ่มเพื่อน ๆ ที่ย่านมีนบุรี โดยคาดว่าน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถจยย.ได้วิ่งไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง จึงทำให้จยย.เสียหลักล้มลง เนื่องจากถนนลื่น ก่อนที่รถเมล์จะวิ่งมาพุ่งชนทับคนขับรถจยย.เสียชีวิตคาที่ หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกลาดพร้าว 101 อีกครั้งเพื่อเป็นหลักฐาน 

 

ฝนตกถนนลื่นนศ.ขี่จยย.ล้มไถลชนเก๋ง เมล์สาย 96 เบรคไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตสลด
    
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่ม นศ.ขับรถชนคนข้ามถนนบาดเจ็บสาหัส เล่าวินาทีเกิดเหตุ ไม่เห็นว่าเดินมาตอนไหน
-สาวขอความเป็นธรรม หลังถูกคนเมาขับรถชน โร่แจ้งความ ตร.กลับปล่อยให้คดีจบลง
-โชเฟอร์รถเมล์อ้างซิ่งไปเติมเเก๊ส เเถมตกใจเสียงกรี๊ดผู้โดยสาร ชนดะรถจอดข้างทางพังยับ 7 คัน (คลิป)
-เปิดคลิปวินาทีรถเมล์ร่วม 115 พุ่งชนสาวเดินฟุตปาธเสียชีวิต คนขับอ้างง่ายๆ เบรคไม่อยู่
-สยอง..รถเมล์สาย115 หลุดโค้ง พุ่งชนหญิงสาววัยกลางคน อัดกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่(คลิป)