ญาติร้องคนขับปอร์เช่ชน 2 สาวเพื่อนรักขาขาด อ้างมีพยานเห็นคู่กรณีดื่มเหล้าก่อนซิ่งรถ หลังเกิดเหตุมีคนมาพาหนี เผยโดนคนขู่ห้ามพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินสักบาท

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แทงค์น้ำ มาเฟิย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเหตุการณ์อุบัติเหตุระบุว่า #คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนละแชร์ให้ความเป็นธรรมน้องผมหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่าน้องผมโดนรถชนขาขาด 2 คน 1 คน เสียชีวิตแล้วส่วนอีก 1 คนอาการ 50-50 รถปอร์เช่ขับรถด้วยความเร็วสูงชนมอเตอร์ไซค์

คนขับรถปอร์เช่ได้หนีไปจากที่เกิดเหตุไม่มีการติดต่อ แต่ติดต่อตำรวจ ตำรวจบอกกับทางเราว่า #อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่? สรุปคนนึงตายคนนึง 50-50 #คนที่อาการ 50 ท้องอยู่เด็กในท้องเสียชีวิต คุณบอกเรื่องเล็กหราครับ #แบบนี้ถ้ารวยตำรวจเข้าให้ความเป็นธรรมหรอครับ #ขอให้เพื่อนๆช่วยแชร์ถึงนักข่าวและหลายๆเพจหน่อยครับ

 

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท
โดย เจ้าของเฟซบุ๊ก "แทงค์น้ำ มาเฟิย" เปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุทางกู้ภัย เพื่อน และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า คนขับปอร์เช่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และไม่ได้ลงไปดูอาการคนบาดเจ็บ บอกเพียงว่าจะให้เงิน 2 หมื่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพาหลบหนี แต่ไม่มีใครช่วยพาหนี ทางคนขับปอร์เช่จึงโทรให้เพื่อนมารับแล้วออกจากที่เกิดเหตุไป 

 

เมื่อตนไปสอบถามด้านคดีกับตำรวจเจ้าของพื้นที่ก็พบไม่มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ทั้งที่ตนไปสืบทราบมาว่าคนขับรถปอร์เช่เพิ่งขับออกมาจากผับแห่งหนึ่งด้วยความเร็ว ซึ่งตำรวจบอกว่า "เป็นความลับ ให้บอกกับทางประกันของปอร์เช่ว่าเขาไม่ได้เมา จะได้จ่ายค่าเสียหาย อย่าทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่" โดยคนขับรถปอร์เช่มีการติดต่อผ่านทนายว่าจะขอมอบเงิน 5 หมื่นพร้อมพวงหรีด 1 พวง ก่อนที่จะมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอขณะที่คนขับปอร์เช่กำลังคลานออกจากรถ ภายหลังจากที่ขับชนรถจักรยานยนต์

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท

อ่านข่าว : ด่วนสุด!! เปิดคลิปวินาทีคนขับปอร์เช่คลานหลบหลังพุ่งชน 2 สาว พยานยันซิ่งเร็วเสียหลัก

ล่าสุดน.ส.ณัฐธินี เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมญาติ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าด้านคดี

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท

โดยทางด้านน.ส.ณัฐธินี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.กิตติยา ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ125 สีเขียวอ่อน ทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม 114 เพื่อออกไปรับ น.ส.มีนารัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านอาหารย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

ขณะกำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตปาทมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม 110 ขณะที่ขี่ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 5 ไปไม่ไกล ได้มีรถเก๋งปอร์เช่ เคย์แมน เอส ทะเบียน 6 กญ 9579 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วสูงข้ามสะพานข้ามคลองย่อย แล้วเหินเสียหลักขึ้นฟุตปาทมาชนรถจักรยานยนต์ของน้องสาวตนอย่างแรง

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท

 


จนร่างของ น.ส.มีนารัตน์ กระเด็นไปข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 20 เมตร สภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.กิตติยา ก็กระเด็นไปอีกทางห่างไปประมาณ 20 เมตรเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้องอายุ 3 เดือน เสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิริราช และในที่เกิดเหตุรถปอร์เช่คันที่ก่อเหตุยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

 

ภายหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปและไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เป็นภาพที่คนขับรถปอร์เช่ คลานออกมาจากในรถในสภาพเมาแล้วก็มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ วนมารับขึ้นรถไปจอดดูเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วก็หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุมีพยานหลายคนเห็นว่าคนขับรถปอร์เช่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท

 

หลังจากผับปิดได้เอารถออกมาวิ่งโชว์ด้วยความเร็วสูงประมาณ 3 รอบ ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลองที่รถทุกคันต้องระวัง หากใครไม่ชินทางรถก็จะเหินเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หลังเกิดเรื่องตนพร้อมญาติไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้านอาหาร แต่ก็ได้รับคำตอบว่าลบภาพออกไปแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่ยังได้ภาพจากกล้องใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุมาอีกหลายตัว

 

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท


ตนเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคู่กรณีเป็นคนมีเงิน จึงขออาศัยโลกโซเชียลช่วย จนกระทั่งทราบว่า ภรรยาของคนขับรถหรูได้ติดต่อมาหาร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่าจะให้เงิน 5 หมื่นบาทเป็นค่าทำศพ แต่อย่าพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลยสักบาท ส่วนน้องสาวตนไม่ได้พูดถึง ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง ทำไมเห็นคุณค่าของคนมีค่าแค่เงิน 5 หมื่น น.ส.มีนารัตน์ ยังต้องเลี้ยงดูแล ลูกชายวัย 2 ขวบอีกด้วย

ด้าน ร.ต.อ.ณพสกล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของและผู้ครอบครองรถคือ นายสมเกียรติ ภักดีนอก อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถ ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท 3 ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนายสมเกียรติ ยังไม่พร้อมให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาลว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ และทางภรรยาได้ติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพคนตาย 5 หมื่นบาทพร้อมพวงหรีด ส่วนค่าเสียหายอย่างอื่นรอให้ออกจากโรงพยาบาลจะมาคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง


นอกจากนี้ทีมผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับญาติของผู้บาดเจ็บ ที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู โดยน.ส.ณัฐธินี เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นญาติของ น.ส.กิตติยา เที่ยงธรรม หรือ น้องโอ๋ อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้กล่าวถึง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการที่เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลูในวันนี้ว่า “มาให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทวงความเป็นธรรมเพราะทางคนขับรถยังไม่ได้เข้ามาดูแล ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาการเป็นตายเท่ากัน”

 

ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท

 


อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ศพของ น.ส.มีนารัตน์ หรือ ไตเติ้ล ถึงวัดไผ่เลี้ยงแล้ว โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ และรูป สวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. คืนนี้ (16 มี.ค.) เป็นวันแรก ณ วัดไผ่เลี้ยง เพชรเกษม 110 (ศาลา 1)