รวบตัวแก๊งอันธพาล รุมทำร้ายร่างกายหนุ่มศรีสะเกษ กลาง 4 อ้างเคยมีเรื่องกับคนในหมู่บ้านแถวนี้มาก่อน เลยลงมือทำร้ายหนุ่มคนดังกล่าว เพราะเห็นว่าเดินทางมาคนเดียว

จากกรณีที่มีคลิปโพสต์เผยแพร่ในทางโลกโซเชียล เป็นภาพขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายวัยรุ่นชายที่ขี่จักรยานยนต์มาคนเดียว จนเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.49 น.คืนวันที่ 15 มี.ค.62 วัยรุ่นที่ถูกรุมทำร้าย อายุ 17 ปี โดยผู้โพสต์แจ้งว่า เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ

 

โดยในเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.gr ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า "เก่งจริงๆ กับเวลาหมาหมู่เนี้ย เห็นว่าเด็กบ้านฝาย ห้วยทับทัน ศรีสะเกษ กูรั้น ปล.หาวาร์ปไอ้เวรพวกนี้แป๊บ เรื่องนี้มันไม่จบง่ายๆ หรอกครับ เด็กน้อยคนเดียว  พวกคุณพากันรุมตี ภูมิใจมากไหม" และในเฟซบุ๊ก จารย์ 'ต่อ ได้โพสต์ข้อความบอกว่า เหตุเกิดที่ 4 แยก ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ คนที่โดนทำร้ายเป็นน้องของผมเอง ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันด้วยซ้ำ นี่น่ะหรอ เค้าเรียกนักเลง แบบนี้เค้าเรียกหมาหมู่เว้ย เก่งกันจัง ไอ้รุมคนอื่น..!! เดี๋ยวมึงจะรู้ ว่าของจริงมันเป็นยังไง แชร์เอามันเข้าคุกให้ได้ เรื่องนี้ไม่ยอมแน่ๆ

รวบแล้วแก๊งอันธพาล รุมตื้บไม้ฟาดหนุ่มศรีสะเกษกลาง 4 แยก ยกแค้นเก่ามาอ้าง(คลิป)

 
 
อ่านข่าว : หนุ่มศรีสะเกษโดนแก๊งอันธพาลรุมตื้บ คว้าไม้ตีสลบกลาง4แยก (คลิป)

ล่าสุดนายเอ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 14 มี.ค.62 ตนเอง นายโหน่ง (นามสมมติ) และเพื่อนอีก 2 คนซึ่งทำงานอยู่กรุงเทพฯและกลับมาบ้านเมื่อเช้าวันที่ 14 มี.ค.62 ได้พากันไปเที่ยวงานที่ ต.โคกจาน อ.ห้วยทับทัน จนถึงเที่ยงคืนงานเลิกจึงพากันกลับบ้านที่ ต.เมืองหลวง แต่แวะไปส่งเพื่อนคนหนึ่งที่ ต.ห้วยทับทันก่อน 

 

รวบแล้วแก๊งอันธพาล รุมตื้บไม้ฟาดหนุ่มศรีสะเกษกลาง 4 แยก ยกแค้นเก่ามาอ้าง(คลิป)


ขณะที่มาถึงตลาดห้วยทับทัน ตนและเพื่อนอีกคนหนึ่งแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อให้นายโหน่ง ไปส่งเพื่อนคนเดียว ขณะที่รอนายโหน่ง เพื่อนอีกคนอยู่นั้น มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เข้ามาถามพวกตนว่าอยู่บ้านไหน ตนตอบว่าอยู่บ้านเมืองน้อย แล้ววัยรุ่นกลุ่มนั้นก็เข้ามาต่อยตนกับเพื่อน จึงได้พากันวิ่งหนีเข้าป่าด้านหลังธนาคาร ธ.ก.ส.พร้อมกับไลน์ไปบอกเพื่อนชื่อโหน่งว่าอย่าเพิ่งออกมาให้อยู่ที่บ้านเพื่อนก่อน พวกเราถูกทำร้ายแต่โหน่งกำลังขับรถอยู่จึงไม่ได้อ่านไลน์ 

 

พอมาถึงที่หน้าร้านสะดวกซื้อก็ถูกไล่ตีจึงวิ่งหนีไปที่ป้อมตำรวจ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อพร้อมกับโทรไปบอกเพื่อนที่ไปส่งมา บอกว่าถูกกลุ่มนี้ไล่ทำร้าย เพื่อนออกมากลุ่มนั้นก็หนีไปหมดแล้ว จึงกลับมาเอารถที่จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อนก็บอกว่าให้รีบกลับเดี๋ยวพวกนั้นจะกลับมาอีก

 

รวบแล้วแก๊งอันธพาล รุมตื้บไม้ฟาดหนุ่มศรีสะเกษกลาง 4 แยก ยกแค้นเก่ามาอ้าง(คลิป)

 

นายเอ เล่าต่อว่า จากนั้นเพื่อนก็แยกกลับบ้านไป นายโหน่ง ขับรถจะกลับบ้านไปถึงสี่แยกไฟแดงกลางตลาดพวกวัยรุ่นกลุ่มนั้นดักอยู่ได้รุมทำร้ายนายโหน่งจนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังมีสติอยู่จึงโทรศัพท์บอกตนว่าถูกตีอยู่แยกไฟแดง ตอนนั้นตนกลับไปถึงบ้านแล้วจึงได้ขี่รถกลับมาดูนายโหน่ง แต่มีพลเมืองดีแจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลห้วยทับทันมารับไปโรงพยาบาลแล้ว ตอนสายญาติของนายโหน่งจึงไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยทับทัน


สำหรับความคืบหน้าทางคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พร้อมทั้งเปิดเผยว่า รู้ว่ากลุ่มก่อเหตุมีใครจึงไปเชิญตัวมาสอบถาม รวม 5 คน ซึ่งคนทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุรุมทำร้ายนายโหน่งจริง เนื่องจากพวกก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านนี้มาก่อน และไม่ถูกกันมานาน เมื่อมาเจอนายโหน่งผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อน ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน เนื่องจากนายโหน่งและเพื่อนที่มาเจอกันคืนเกิดเหตุทำงานอยู่กรุงเทพฯ เพิ่งจะกลับมาบ้านในวันก่อนเกิดเหตุ

 

รวบแล้วแก๊งอันธพาล รุมตื้บไม้ฟาดหนุ่มศรีสะเกษกลาง 4 แยก ยกแค้นเก่ามาอ้าง(คลิป)

 

ส่วนผู้ต้องหา 5 คนมีอายุเกินเยาวชนแล้ว 3 คนมี 1 คนที่ขอประกันตัวพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไป ส่วนอีก 2 คนส่งฝากขังศาลจังหวัดศรีสะเกษแล้วและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 2 คนได้ให้ผู้ปกครองรับตัวกลับไปโดยให้ผู้ปกครองรับประกันว่าจะนำตัวมาพบพนักงานสอบสวนตามที่นัดทุกครั้ง