โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งตอนนี้นั้นได้มีการประสานไปยังทางกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แทงค์น้ำ มาเฟิย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเหตุการณ์อุบัติเหตุระบุว่า "#คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนละแชร์ให้ความเป็นธรรมน้องผมหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่าน้องผมโดนรถชนขาขาด 2 คน 1 คน เสียชีวิตแล้วส่วนอีก 1 คนอาการ 50-50 รถปอร์เช่ขับรถด้วยความเร็วสูงชนมอเตอร์ไซค์"


"คนขับรถปอร์เช่ได้หนีไปจากที่เกิดเหตุไม่มีการติดต่อ แต่ติดต่อตำรวจ ตำรวจบอกกับทางเราว่า #อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่? สรุปคนนึงตายคนนึง 50-50 #คนที่อาการ 50 ท้องอยู่เด็กในท้องเสียชีวิต คุณบอกเรื่องเล็กหราครับ #แบบนี้ถ้ารวยตำรวจเข้าให้ความเป็นธรรมหราครับ #ขอให้เพื่อนๆช่วยแชร์ถึงนักข่าวและหลายๆเพจหน่อยครับ"


ต่อมา เจ้าของเฟซบุ๊ก "แทงค์น้ำ มาเฟิย" เปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุทางกู้ภัย เพื่อน และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า คนขับปอร์เช่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และไม่ได้ลงไปดูอาการคนบาดเจ็บ บอกเพียงว่าจะให้เงิน 2 หมื่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพาหลบหนี แต่ไม่มีใครช่วยพาหนี ทางคนขับปอร์เช่จึงโทรให้เพื่อนมารับแล้วออกจากที่เกิดเหตุไป 

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี


อ่านข่าว : เปิดคลิปวินาทีคนขับปอร์เช่คลานหลบหลังพุ่งชน 2 สาว พยานยันซิ่งเร็วเสียหลัก 

ต่อมา น.ส.ณัฐธินี เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมญาติ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าด้านคดี ซึ่งได้กล่าวว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.กิตติยา ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ125 สีเขียวอ่อน ทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม 114 เพื่อออกไปรับ น.ส.มีนารัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านอาหารย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ"


"ขณะกำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตปาทมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม 110 ขณะที่ขี่ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 5 ไปไม่ไกล ได้มีรถเก๋งปอร์เช่ เคย์แมน เอส ทะเบียน 6 กญ 9579 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วสูงข้ามสะพานข้ามคลองย่อย แล้วเหินเสียหลักขึ้นฟุตปาทมาชนรถจักรยานยนต์ของน้องสาวตนอย่างแรง"

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี


"จนร่างของ น.ส.มีนารัตน์ ฉิมน้อย กระเด็นไปข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 20 เมตร สภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.กิตติยา ก็กระเด็นไปอีกทางห่างไปประมาณ 20 เมตรเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้องอายุ 3 เดือน เสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิริราช และในที่เกิดเหตุรถปอร์เช่คันที่ก่อเหตุยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน"

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี

 

อ่านข่าว : ญาติเปิดใจเล่า นาที 2 สาวถูกปอร์เช่ชน ซ้ำคู่กรณีสั่งห้ามพูดเรื่องเมา ตามขู่จะไม่ให้เงินสักบาท
 

ล่าสุด ร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งตอนนี้นั้นได้มีการประสานไปยังทางกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังสอบปากคำเจ้าของร้านค้าที่ได้รับความเสียหายและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แล้วเช่นกัน

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี


โดย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำไปแล้ว 6 ปาก ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากๆ ส่วน นายสมเกียรติ ภักดีนอก เจ้่าของเต้นท์รถ (คนขับรถปอร์เช่) แต่ในขณะนี้นายสมเกียรติ ยังไม่สามารถให้การอะไรใดได้ เนื่องจากกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ทางจ้าหน้าที่น่าจะเข้าไปสอบปากคำได้และในเรื่องของตอนขับนั้นได้ดื่มแอลกอฮอล์มาหรือเปล่านั้นขอให้มันเป็นไปตามรูปคดี 

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี


นอกจากนี้  พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผกก.สน.หนองค้างพลู ได้เปิดเผยว่า "ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหากับนายสมเกียรติเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนผลการตรวจเลือดอยู่ระหว่างรอว่าในเลือดมีแอลกอฮอล์หรือไม่​นั้นต้อรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี

 

โดนแล้ว 2 ข้อหาหนัก"เสี่ยเต้นท์รถ"ซิ่งปอร์เช่ชน 2 สาว รอผลตรวจแอลกอฮอล์เพิ่มคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
รถเปอร์เช่ที่ขับชน น้องไตเติ้ล-น้องโอ๋ ส่งเมียเจรจา ตีราคาชีวิต 5หมื่นจบ

เปิดปูมชีวิต น้องโอ๋ เหยื่อเปอร์เช่อีกราย สุดสงสาร ไม่เหลือใครแม้กระทั่งลูกในท้อง!    
เปิดภาพแรก "เจ้าของปอร์เช่" นอนรักษาตัวขาหัก หลังขับรถพุ่งชนน้องไตเติ้ลเสียชีวิต สาวโอ๋เจ็บสาหัส