เพจดังเปิดคอมเมนต์เด็กนั่งดริ้งค์ ก่อนหนุ่มปอร์เช่ ขับรถออกจากร้าน

จากกรณีอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ หนุ่มขับปอร์เช่  เคย์แมน เอส พุ่งชนมอเตอร์ไซค์เป็นเหตุให้ 2 สาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ขาขาด และแท้งลูกในท้อง และอีกรายขาขาดเช่นกันก่อนจะเสียชีวิต

จากกรณีอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ หนุ่มขับปอร์เช่  เคย์แมน เอส พุ่งชนมอเตอร์ไซค์เป็นเหตุให้ 2 สาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ขาขาด และแท้งลูกในท้อง และอีกรายขาขาดเช่นกันก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและหลบหนีไป โดยมีการติดต่อขอจ่ายเงิน 50,000 บาท เพื่อให้เรื่องจบนั้น 

เพจดังเปิดคอมเมนต์เด็กนั่งดริ้งค์ ก่อนหนุ่มปอร์เช่ ขับรถออกจากร้าน

 

ล่าสุดทางเพจบิ๊กเกรียน ได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบ​ พยาน​ ขอกล้อง​ จากร้าน​เหล้า​ ตรงพุทธมณฑล​ สาย​ 3​ ว่าคนขับเปอร์เช่​ นั่งโต๊ะไหน​ เด็กชงเหล้า​ ชื่ออะไร​ ออกจากร้าน
​สภาพเป็นอย่างไร​ เพื่อประกอบผลตรวจเลือด เด็กในร้านเหล้าแห่งนั้น​ พูดกันอื้ออึง​ ว่าโชคดี​ ไม่นั่งไปด้วย​ บางคนถาม​ ใช่คนที่เด็กนั่งดริ้งค์​นั่งด้วยหรือเปล่า​เด็กในร้านคุยกัน
ถาม:มีงคนที่กูนั่งด้วยปะ​
ตอบ:ใช่​ ดีไม่ไปกะมัน​มึงอะ
คุย:ออกจากร้่านกูไป​ ชนคนตายเลย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดโพสต์สุดท้าย น้องไตเติ้ล ก่อนโดนรถเปอร์เช่พุ่งชนเสียชีวิต สุดเศร้าเพิ่งผ่านวันเกิดมาไม่กี่วัน!

เพจดังเปิดคอมเมนต์เด็กนั่งดริ้งค์ ก่อนหนุ่มปอร์เช่ ขับรถออกจากร้าน

 

คนขับรถเปอร์เช่ พุ่งชน 2สาว เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

 

รถเปอร์เช่ พังยั้บ

 

ในส่วนของคดีนี้​ ญาติ​ กังขา​ ตำรวจเองก็อู้อี้​ ปัด​ ที่จะคุย​ถึงประเด็น​ เมาแล้วขับ​ เหตุเพราะกลัวประกันไม่ชดใช้​(ฝากประกันตรวจสอบ)​ แต่ลืมมองข้ามไป​ โศกนาฏกรรม​ที่เกิดจากเมาแล้วขับ​ ทำชีวิตหลายคน​ตกเป็นเหยื่อ​ พิการ​ ตาย​ มานักต่อนัก​ เปอร์เช่​ เหินฟ้า​ เสียหลัก​ พุ่งชนคน​ ตายคาที่​ บาดเจ็บ​ พิการ​ ลูกในท้องตาย​ สูญเสีย​ เสียหาย​ ต้องคลี่คลาย​ ให้กระจ่าง เพราะเมาแล้วขับ​ ใช่หรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหลักฐานมัดคนขับเปอร์เช่ ก่อนขับชน "ไตเติ้ล-โอ๋"

ญาติน้องไตเติ้ล ผู้เสียชีวิตจากการถูกรถเปอร์เช่พุ่งชน
ญาติน้องไตเติ้ล ผู้เสียชีวิตจากการถูกคนขับรถเปอร์เช่ด้วยความเร็วสูงพุ่งชน 

ขอบคุณเพจบิ๊กเกรียน