นายวิเชียร แก้วชนะ อายุ 69 ปี ชาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ ลง วันที่ 9 เมษายน 2556 และหมายจับ ลงวันที่ 16 สิงหาคม 2555 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”  

นายวิเชียร  แก้วชนะ อายุ 69 ปี  ชาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่  ลง วันที่ 9 เมษายน 2556 และหมายจับ ลงวันที่ 16  สิงหาคม 2555 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”  ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุม ได้บริเวณลานจอดรถองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์
 

  สอบสวน  นายวิเชียร ฯให้การว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนเองได้ทำงานเป็นนักการภารโรง ของโรงเรียน แห่งหนึ่งใน อ.ลำลูกกา ต่อมา เพื่อนนักการภารโรงที่ทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน ของโรงเรียนเดียวกัน ได้ พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 14 ปี มาทำงานขายของที่ร้านขายของภายในโรงเรียน ซึ่ง ผู้ต้องหาเห็นว่า เป็นบุคคลหน้าตาดี จึงเข้าไปตีสนิท และ ได้ร่วมหลับนอนกับเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) จำนวน 2 ครั้ง โดยที่เด็กนั้นยินยอม ต่อมาทราบว่าเด็กหญิงเอตั้งครรภ์ และมารดาได้ไปแจ้งความความร้องทุกข์  ตนเองจึงได้หลบหนีมาอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม 

หลังชุดจับกุม สอบสวน แจ้งข้อหาแล้วเสร็จ ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวน อดีตภารโรง

 

กองปราบรวบ อดีตภารโรง ลวงลูกเพื่อน (คลิป)

 

จับกุมอดีตภารโรง พร้อมแจ้งข้อหาดำคดีกฎหมายต่อไป

จับกุมอดีตภารโรงข่มขืนเด็กหญิง อายุ 14 ปี พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
คนตายพูดไม่ได้..แต่ความจริงมันชัด!!แม่"ผญบ.จอมหื่น"มั่นใจลูกชายคนดี ไม่ได้หลอกสาวม้ง เจ้าตัวเสียงแข็งปฏิเสธข่มขืน!??    
“อัจฉริยะ” เผยผลชันสูตรศพ “น้องหญิง” ไร้ DNA ข่มขืน “อ๊อฟ” ไม่ได้ใช้ค้อนฆ่า?
แฟนหนุ่ม แฉพ่อเลี้ยง เคยบุกข่มขืน น้องเมย์ มาแล้ว แต่ญาติให้อภัย ช้ำแม่ปกป้องสามีใหม่ไม่เชื่อลูก!