กลายเป็นประเด็นร้อนเเรงในโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน กับข่าวฉาวของครูพละโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ทำอนาจารนักเรียนหญิงซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง

กลายเป็นประเด็นร้อนเเรงในโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน กับข่าวฉาวของครูพละโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพมหานคร  ทำอนาจารนักเรียนหญิงซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ พร้อยบรรยายข้อความประมาณว่า "เสียมือที่เคยยกไหว้จริงๆ!!!#ร่วมกันปกป้องรุ่นน้อง #ร่วมกันปกป้องสิทธิลูกผู้หญิง #คุกคามทางเพศไม่ใช่เรื่องตลก" พร้อมกับบรรยายพฤติกรรมของอาจารย์คนนี้จนหมดเปลือก แถมบอกอีกว่าถ้ารุ่นน้องคนไหนที่เคยโดนแบบนี้ให้มารวมกันตรงนี้ได้

 

อาจารย์รร.สตรีชื่อดัง กระชากนร.ขึ้นเบนซ์ทำอนาจาร เด็กม.2 โดนขืนใจ 4 ครั้ง อัดคลิปขู่ห้ามปากโป้ง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาจารย์รร.สตรีชื่อดัง กระชากนร.ขึ้นเบนซ์ทำอนาจาร เด็กม.2 โดนขืนใจ 4 ครั้ง อัดคลิปขู่ห้ามปากโป้ง

 

 

ในเวลาต่อมามีผู้เสียหาทั้งที่เป็นศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของโรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ ออกมาแฉวีรกรรมสุดฉาวของ อาจารย์คนดังกล่าว ว่าแม้แต่ในชั่วโมงเรียนก็ยังหาโอกาสลวนลามนักเรียนหญิงได้ตลอดเวลา

 

 ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น

 


จนครูหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงเก่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยัยว่าตนไม่ได้ทำอนาจารเด็กนักเรียนอย่างที่โลกออนไลน์กำลังแชร์กัน พร้อมทั้งยังแฉกลับและปักใจเชื่อว่าต้องมีบุคลากรภายในกลั่นแกล้งตน เพื่อให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 อาจารย์ฉาวรร.สตรีดังโผล่แจงโดนแกล้ง ภาพกอดสาวแฉโซเชียลถูกตัดต่อ หลอกใช้นร.หญิงเป็นเหยื่อล่อ แต่งเรื่องโกหก


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาจารย์ฉาวรร.สตรีดังโผล่แจงโดนแกล้ง ภาพกอดสาวแฉโซเชียลถูกตัดต่อ หลอกใช้นร.หญิงเป็นเหยื่อล่อ แต่งเรื่องโกหก

 


หลังจากนั้น นายธีร์ ภวังคนันท์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน (ฉก.ชน.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้ลุยสอบปมอาจารย์ฉาวทำอนาจารนักเรียนหญิงรายนี้แล้ว พร้อมทั้งยังสั่งผู้บริหารโรงเรียนชี้แจงทุกข้อเท็จจริง ถ้าผิดจริง จะต้องลงโทษหนัก

 

โดนย้ายแล้วครูพละรร.สตรีชื่อดัง เจอแฉหลอกล่อนร.หญิงทำอนาจาร เจ้าตัวโร่แจ้งความกลับ สู้คดีถึงที่สุด (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สพฐ.ยันลุยสอบแล้วปมอาจารย์ฉาวทำอนาจารนร.หญิง สั่งผู้บริหารร.ชี้แจงทุกข้อเท็จจริง ถ้าผิดลงโทษหนัก
 

ล่าสุดที่ โรงงเรียนสตรีชื่อดังที่ตกเป็นข่าวดังกล่าว นายธนารัช สมคเณ รอง ผอ.สมพ.เขต 1 ได้เปิดเผยว่า "กรณีโซเชียลแฉว่ามีครูพละได้กระทำอนาจารเด็กนักเรียนนั้น ล่าสุดทางสำนักงานเขตการศึกษาได้มีคำสั่งย้ายครูพละที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเรียบร้อยแล้ว โดยไปให้ประจำที่ สพม. เป็นการชั่วคราวก่อนจะมีการสอบสวนเสร็จ เพราะเกรงว่าหากปล่อยไปจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยาน หลักฐาน ส่วนระยะเวลาในการดำเนินการคาดว่าภายในอาทิตย์นี้ จะรู้ผล เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมสอบสวน ทั้งหมด 5 คนที่มีทั้งครูในโรงเรียนและคนนอก 

 

ธนารัช สมคเณ รอง ผอ.สมพ.เขต 1

 

ส่วนกรณีที่มีภาพที่เผยแพร่ทางโซเชียล ว่าผู้หญิงในภาพเป็นนักเรียนศิษย์เก่าของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ทาง รอง ผอ.สพม.เขต1 บอกว่า ผู้ปกครองยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวที่ถ่ายภาพกับครูพละไม่ใช่ลูกของตนเอง ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการเรียก นักเรียนหญิงที่อ้างว่าถูกกระทำอนาจารมาสอบปากคำ เนื่องจากต้องรอประสานกับทาง สพฐ.และสหวิชาชีพก่อน

 

โดนย้ายแล้วครูพละรร.สตรีชื่อดัง เจอแฉหลอกล่อนร.หญิงทำอนาจาร เจ้าตัวโร่แจ้งความกลับ สู้คดีถึงที่สุด (คลิป)

 

อย่างไรก็ตาม นายธนารัชต์ กล่าวต่ออีกว่า "หากผลการสอบพบว่าครูพละรายนี้ได้กระทำอนาจารเด็กจริงจะโดนโทษ คือไล่ออก แต่จากภาพที่มีการแชร์ในโซเชียลเป็นภาพครูพละและหญิงสาวที่อยู่ในลักษณะโป๊นั้น ด้านครูพละได้เข้าไปแจ้งความ กับ สน.บางกอกน้อย แล้ว ในข้อหานำภาพอนาจารเข้า สู่ระบบคอมพิวเตอร์"

 

โดนย้ายแล้วครูพละรร.สตรีชื่อดัง เจอแฉหลอกล่อนร.หญิงทำอนาจาร เจ้าตัวโร่แจ้งความกลับ สู้คดีถึงที่สุด (คลิป)

 

ภาพครูพละทำอนาจารนักเรียน