ย้ายครูพละรร.สตรีแล้ว หลังทั้งแชททั้งภาพอนาจรว่อนโซเซียล เจ้าตัวยังปากแข็งอ้างผู้หญิงในภาพ ภรรยาตัวเอง

จากกรณีเรื่องร้อนแรงในโลกออนไลน์ แฉพฤติกรรมครูพละโรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ทำอนาจารนักเรียน ข่มขืนนักเรียนหญิงหลายราย และแอบบันทึกวีดีโอไว้เพื่อข่มขู่
 

ครูพละโรงเรียนสตรี
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อาจารย์รร.สตรีชื่อดัง กระชากนร.ขึ้นเบนซ์ทำอนาจาร เด็กม.2 โดนขืนใจ 4 ครั้ง อัดคลิปขู่ห้ามปากโป้ง

-ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 18  มี.ค.  นายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 1 กรุงเทพมหานคร (สพม.) เปิดเผยว่าขณะนี้ได้สั่งย้ายครูพละคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้นให้ไปประจำที่ สพม.เป็นการชั่วคราว เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานและหลักฐาน  ส่วนระยะเวลาในการสอบสวน คาดว่าภายในอาทิตย์นี้จะทราบผล ทั้งนี้ในเบื้องต้น มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ทั้ง 5 คน ซึ่งประกอบด้วยครูในโรงเรียนและบุคคลภายนอก  

 

 นายธนารัชต์ สมคเณ

 

 

ส่วนกรณีที่มีภาพที่เผยแพร่ทางโซเชียล ว่าผู้หญิงในภาพเป็นนักเรียนศิษย์เก่าของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ทาง รอง ผอ.สพม.เขต1  ระบุว่า ผู้ปกครองยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวที่ถ่ายภาพกับครูพละไม่ใช่ลูก ของตนเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้  ยังไม่ได้มีการเรียก นักเรียนหญิงที่อ้างว่าถูกกระทำอนาจารมาสอบปากคำ เนื่องจากต้องรอประสานกับทาง สพฐ.และสหวิชาชีพก่อน

 

ครูพละ

 

ย้ายครูพละรร.สตรีแล้ว หลังทั้งแชททั้งภาพอนาจรว่อนโซเซียล

 

นายธนารัชต์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หากผลการสอบพบว่าครูพละรายนี้ได้กระทำอนาจารเด็กจริงจะโดนโทษ คือไล่ออก แต่จากภาพที่มีการแชร์ในโซเชียลเป็นภาพครูพละและหญิงสาวที่อยู่ในลักษณะอนาจารนั้น ล่าสุดครูพละได้เข้าไปแจ้งความ กับ สน.บางกอกน้อย แล้ว ในข้อหานำภาพอนาจารเข้า สู่ระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากผู้หญิงในรูปนั้นคือภรรยาของครูพละ ส่งผลให้ภรรยาและครูพละได้รับความเสียหาย

 

 นายธนารัชต์ สมคเณ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ชาวบ้าน ให้อภัย 7 โจ๋ ขืนใจเด็ก 13 เผยเป็นคนดีทำมาหากินทุกคน ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อเห็นเด็กร่ำไห้สำนึกกอดแม่!

-รู้ที่หลบซ่อนแล้ว ไล่ล่าอาจารย์หื่นขืนใจเด็ก13ปี จนท.จัดชุดสืบติดตามทุกที่ ยืนยันยังไม่ออกนอกประเทศ ตามจับได้แน่นอน

-เปิดอุบายอาจารย์ฉาว หลอกเด็กไปออกรายการวิทยุ ก่อนพาเข้าบ้านพักขืนใจ เด็ก นร.ตกเป็นเหยื่อถึง 5 ราย (คลิป)