พ่อใจสลาย รับร่าง น้องดีน เผย สงสัยม่อนเพื่อนสนิท(คลิป)

บิดาและมารดาของนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน อายุ 18 ปี ที่หายตัวไปหลังเลิกเรียนตั้งเเต่วันที่ 4 มี.ค.62 ก่อนจะพบศพในสภาพขึ้นอืด อยู่ในไร่ยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เดินทางมารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

 

พ่อ น้องดีน

 

โดยนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 52 ปี  บิดาของนายหัสดีนกล่าวว่าตนยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชาย เบื้องต้นจากสภาพศพและจุดที่พบศพเชื่อว่าถูกฆาตรกรรม แต่สาเหตุไม่มั่นใจต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน่าที่ตำรวจ

เบื้องต้นยอมรับว่าสงสัยนายม่อนเพื่อนของบุตรชายที่อยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้ายก่อนบุตรชายตนจะหายตัวไป เนื่องจากคืนเกิดเหตุนายม่อนได้ให้บุตรชายใส่เสื้อผ้า และใช้รถจักรยานของนายม่อน ซึ่งผิดวิสัยของบุตรชายที่ปกติไม่ชอบใส่เสื้อผ้าและใส่หมวกกันน็อคขณะขี่จักรยานยนต์ อีกทั้งพฤติกรรมของนายม่อนก็ดูไม่ปกติ มีพิรุธ เนื่องจากตนเองได้ไปพบเพื่อสอบถามเรื่องบุตรชายที่หายไป นายม่อนพยามยามไม่สบตาและเล่นมือถือตลอดเวลา อย่างไรก็ตามตนเองได้ให้ข้อมูลนายม่อนกับเจ้าหน้าที่ สภ เขาหินซ้อน เพื่อขยายผล ส่วนตัวจึงเชื่อได้ว่าบุตรตนเองถูกลวงไปฆ่าโหด

ก่อนหน้านี้ยุตรชายเคยถูกจับคดียาบ้า 2 เม็ดเทื่อปี60 แต่บุคคลที่ขี่จักรยานยนและถูกจับพร้อมกันไม่ใช่นายม่อน การตายของบุตรชายครั้งนี้จึงไม่ปักว่าเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับนาเสพติดหรือไม่ 

 

ภาพ น้องดีน ผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ! นาที พ่อ-แม่ น้องดีน เจอร่างลูกตัวเองกลางป่า(คลิป)

พ่อจุดธูปเรียกวิญญาณ "น้องดีน" กลับบ้าน ตร.รื้อคดีเก่าปี58 โยงแก๊งยาอุ้มหนุ่มวัย19

 

สำหรับศพนายหัสดิน พรักงานสิบสวน สภ.สนามไชยเขต ได้นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชัณสูตรพลิกศพสาเหตถการเสียชีวิตตามที่ครอบครัวสงสัย โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพ
วัดสุคันธาวาส  ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเวลา 3 คืน

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา บอกว่า ตอนนี้จัดชุดสืบฝีมือดี ออกหาข้อมูลของผู้ก่อเหตุเเล้ว ซึ่งทีมสืบได้เบาะแสที่เชื่อมโยงไปถึงตัวผู้เกี่ยวข้องได้เเล้ว เเละจะขยายผลเพื่อรวบตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ได้ เร็วๆนี้

 

พ่อใจสลาย รับร่าง น้องดีน เผย สงสัยม่อนเพื่อนสนิท(คลิป)

 

พ่อใจสลาย รับร่าง น้องดีน เผย สงสัยม่อนเพื่อนสนิท(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนเผยข้อมูล "ดีน" วิ่งส่งของ ก่อนหายตัว

เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น น้องดีน !

ภาพสุดท้าย "น้องดีน" แวะเติมน้ำมัน (ภาพ)

เบาะแสใหม่ยิ่งชัด หลังวงจรปิดจับภาพ “น้องดีน” อยู่ในปั๊มน้ำมัน ใส่ชุดเดียวกันตอนพบร่าง

เพจบิ๊กเกรียนเปิด ไทม์ไลน์ คดีน้องดีน ผุดประเด็นใหม่ภาพจากกล้องวงจรปิด!