ผู้สื่อข่าวหนุ่มโวย ลงพื้นที่ทำคดี "น้องดีน" กลับถูก ตร.พูดจาไม่ดีใส่

เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ทำคดีเรื่องอุ้มฆ่า "น้องดีน"แต่กลับถูก ตร.พูดจาไม่ดีใส่ ผู้สื่อข่าวจึงได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องคดีอุ้มฆ่าน้องดีนว่า...เอ่อเป็นถึงระดับ #นายตำรวจ แต่พูดจากับสื่อที่เขาไม่รู้เรื่องไรด้วย #แบบนี้ก็ได้หรอ ผมนี้ยืนงงในดงตีนเลยครับ #ผมสื่อทำงาน ไม่ใช่ #สื่อหน้าคอมหรือสื่อนั่งเทียน เข้าใจไว้ด้วยนะ งั้นต่อไปหน้าที่ใครหน้าที่มัน หน้าที่คุณคือไล่จับคนร้ายตัวจริง ส่วนผมหน้าที่หาความจริงมาให้ประชาชนรู้ #เข้าใจตรงกันนะ

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้

 

น้องดีนเติมน้ำมันก่อนหายตัวไปแล้วพบเป็นศพ

น้องดีนเติมน้ำมันก่อนหายตัวไปแล้วพบเป็นศพ 

กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย เบื้องต้น มีมอเตอร์ไซร์ สีดำแดง เวฟ 125 สภาพศพ ขึ้นอืด สวมเสื้อคลุมพิชซ่า ซึ่งทางทีมข่าวภูมิภาคได้โทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของเพจดังกล่าว และได้รับการยืนยันเบื้องต้นว่า เป็นศพของน้องดินจริง เนื่องจากรูปพรรณสัณฐานและเสื้อผ้าที่สวมใส่ พร้อมกับ รถจยย.ที่หายไปพร้อมกับตัวน้อง ตรงกับคำให้การของน้องม่อนและเพื่อนที่อยู่ในวันก่อนเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ตำรวจพบข้อมูลผู้ต้องสงสัย โยง"น้องดีน"หายตัวปริศนา !    
พ่อน้องดีนจะขอบวชทันทีที่เจอลูกไม่ว่าในสภาพไหนขอแค่ได้พากลับบ้าน!    

พบรถจักรยานยนต์น้องดีน  

พบรถจักรยานยนต์น้องดีน 

ล่าสุดทางผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวที่ลงไปทำข่าวในพื้นที่ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องคดีอุ้มฆ่าน้องดีนว่า...เอ่อเป็นถึงระดับ #นายตำรวจ แต่พูดจากับสื่อที่เขาไม่รู้เรื่องไรด้วย #แบบนี้ก็ได้หรอ ผมนี้ยืนงงในดงตีนเลยครับ #ผมสื่อทำงาน ไม่ใช่ #สื่อหน้าคอมหรือสื่อนั่งเทียน เข้าใจไว้ด้วยนะ งั้นต่อไปหน้าที่ใครหน้าที่มัน หน้าที่คุณคือไล่จับคนร้ายตัวจริง ส่วนผมหน้าที่หาความจริงมาให้ประชาชนรู้ #เข้าใจตรงกันนะ 

 

ผู้สื่อข่าวหนุ่ม ลงพื้นที่ตามคดีน้องดีน

ผู้สื่อข่าวหนุ่ม ลงพื้นที่ตามคดีน้องดีน 

ผู้สื่อข่าวหนุ่มระบายความรู้สึกถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดจาไม่ดี

 

ผู้สื่อข่าวหนุ่มโวย ลงพื้นที่ทำคดี "น้องดีน" กลับถูก ตร.พูดจาไม่ดีใส่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
เจอแล้วศพ "น้องดีน" หายตัวกว่า 10 วันถูกทิ้งในป่าแปดริ้ว มีรอยต่อสู้ถูกทำร้าย    
น้องดีน เฟซไทม์ ก่อนโดนอุ้ม ตั้งใจบอกให้ทุกคนรู้ว่า #ไม่ปลอดภัย(คลิป)    
ตำรวจเรียกสอบเพื่อนสนิท พ่อคาใจหลังพบน้องดีน ใส่เสื้อ!