โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

กำลังเป็นประเด็นที่คนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ กับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรและใครจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

ซึ่งล่าสุดบนเฟซบุ๊กของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้โพสต์คำทำนายก่อน-หลังเลือกตั้งครั้งนี้ระบุประเทศไทยจะได้นายกเป็นคนเก่าที่เคยเป็น

 

โหรฟองสนาน จามรจันทร์

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่265 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง

ภาพดวงเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรที่ทำมุมกับดวงเมืองวันที่ 24 มี.ค.62

 

ทักษาเดิมดวงเมืองภูมิอาทิตย์(๑)-ทักษาจรตกภูมิจันทร์(๒)


ทักษาเดิมดวงเมืองภูมิอาทิตย์(๑)-ทักษาจรตกภูมิจันทร์(๒)

 

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!


หลังจากเคยพยากรณ์ไว้ก่อนหน้านี้ถึงการเลือกตั้งทั่วไป(รวมทั้งกระบวนการเลือกตั้งทั้งหมด)ของประเทศรอบนี้ที่จะมีขึ้นวันที่ 24มีนาคม 2562นั้นผลออกมาจะเกินคาดหมายและแปลกประหลาดพิศดารเกินจะคาดคิดแบบล็อคถล่ม ด้วยมฤตยูจร(0)เจ้าของภัยอาเพศ-เหตุร้าย-เหตุไม่ทันคาดคิด-การผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด-การปฎิวัติหรือเปลี่ยนแปลงไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวฯลฯทับลัคนา-พระอาทิตย์(๑)ตัวแทนการเมืองและนักการเมือง-และจิตใจของคนในเมือง(พระอาทิตย์-ตนุเศษ)นั้น

ต่อมาหลายเรื่องที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งออกอาการแปลกประหลาดตามอาการของมฤตยูนำมาแล้วที่ผู้เขียนขอบันทึกไว้เป็นปูมโหรที่เกิดขึ้นแล้วเช่น

1.จำนวนผู้สมัครและพรรคการเมืองที่ส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมากมายสร้างประประวัติศาสตร์ใหม่

2.เกิดเหตุการณ์วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ตื่นตะลึงงงงวย-เหลือเชื่อกันทั้งเมืองและล้อคก็พลิกกลับในวันเดียว เรียกได้ว่าเหตุการณ์ระหว่างเวลาประมาณ10.00-23.00น.นั้นเป็นตัวอย่างมฤตยูของแท้จนนำไปสู่การยุบพรรคไทยรักษาชาติในที่สุด

3.ขณะที่พรรคการเมืองอื่นๆสาละวนกับการแย่งเสียงผู้ลงคะแนนในแบบเดิมๆพรรคที่ดูเหมือนจะขี่มฤตยูที่เป็นสัญญลักษณ์ของนักปฏิวัติมาพร้อมกับยุคใหม่ที่13ของกรุงรัตนโกสินทร์ แต่คนที่ยอมรับไม่ได้มองว่าเป็นพวกวิตถาร น่ารังเกียจก็ปรากฎโฉมขึ้นมาเป็นที่สนใจทั้งเมืองคือพรรคอนาคตใหม่

4.มีการใช้เทคโนโลยี่สื่อสารที่ทันสมัยหาเสียงและสู้กันดุเดือดเลือดพล่านในระดับน้องๆสงครามไซเบอร์กันเลยทีเดียว รวมทั้งสารพัดโพลล์ที่ขัดแย้งกันเองหากคุมสติไม่ดีรับข้อมูลมากๆอาจจิตตกได้ง่ายๆ

 

ทีนี้มาถึงส่วนที่ยากที่สุดคือการเสี่ยงออกทำนายอาการของดวงเมืองในระยะเลือกตั้งและหลังเลือกตั้งที่ขอสารภาพว่าคิดจนปวดหัว-นั่งอ่านรหัสดาวจร-ทักษาจรที่จะมีผลต่อดวงเมืองมาเป็นอาทิตย์แล้วเพื่อที่จะขยายความให้มากขึ้นจากคำว่าล็อคถล่ม ด้วยเหตุที่ว่ายิ่งลงรายละเอียดมากกว่ากรอบยิ่งสุ่มเสี่ยงต่อการผิดพลาดมาก โดยพยายามไม่ให้มีผลของโพลล์ต่างๆมาย้อมอารมณ์ด้วยอคติก็พอจะมีแนวดังนี้

1.การเลือกตั้งคราวนี้ต้องมีอะไรที่แปลกประหลาดออกมาเกินคาดคิดให้อ้าปากค้างอีกแน่ๆทั้งลีลา-ผลการเลือกตั้งและการจัดตั้งรัฐบาล เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ซ่อนอยู่เหนือกว่าโพลล์ทั้งหลายที่ทำกันที่ผู้เขียนเชื่อว่าวิธีการสุ่มตัวเอย่างอาจจะไม่สะท้อนอารมณ์ของประชาชนได้ครอบคลุมพออธิบายทางโหรคือ

1.1การที่มฤตยูจรทับพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)นั้นนอกจากบ่งบอกถึงเรื่องไม่คาดฝันที่จะเกิดกับการเมือง-นักการเมือง-พรรคการเมืองต่างๆแล้ว พระอาทิตย์นี้ยังเป็นตัวแทนจิตใจของคนของเมืองรัตนโกสินทร์(ตนุเศษ)ด้วย ฉะนั้นจิตใจของคนในเมืองย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามอาการของมฤตยูด้วย อันจะยังผลให้การเลือกตั้งครั้งนี้มีบรรยากาศของมฤตยูที่ล้ำสมัยอบอวลไปหมดเช่นการสู้กันทางไซเบอร์-โซเชียลเป็นต้น

1.2ช่วงเลือกตั้งทักษาจรของเมืองตกภูมิจันทร์(๒)ที่เป็นตัวแทนประชาชนคนไทยในเมือง ซึ่งแล้วตามหลักทักษาบอกว่าเมื่อใดก็ตามทักษาตกภูมินี้หากเป็นคนจะเกิดอาการผันแปร คือ..เป็นชีนึกอยากสึก เป็นคฤหัสถ์นึกอยากบวช…ฉะนั้นในช่วงเลือกตั้งจึงคงคาดหมายอารมณ์ของประชาชนได้ยากมาก

2.เกิดอาการตรึงกันระหว่างหัวหน้าดาวดี-ร้ายในดวงเมือง คือในท่ามกลางสถานการณ์ที่หัวหน้าเทวดาประจำเมืองเดินเข้าราศีธนูช่วยให้เมืองเข้มแข็งมาตั้งแต่3มีนาคม 2562นั้น ปรากฎการณ์หนึ่งที่เกิดซ้อนเข้ามาคือการตรึงหรือสมาสัปต์กันระหว่างพฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีและพระเสาร์หัวหน้าดาวร้ายในดวงเมือง(ในราศีธนู-พฤหัสบดีจร5ทับพระเสาร์ดวงเดิม๗ขณะที่พระเสาร์จร7ก็ทับพฤหัสบดีดวงเดิม๕)

ปรากฎการณ์สมาสัปต์ของหัวหน้าดาวดีและดาวร้ายในดวงชะตาคนนี้คือหากพบในชะตาคนผู้เขียนจะเตือนก่อนล่วงหน้าเพื่อเตรียมรับสถานการณ์ที่จะตามมาคือถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลืองให้เดินในทางแคบๆที่ไม่อยากเดิน แต่ทำใจต้องเดินให้ผ่านพ้น เพื่อที่หลังจากปรากฎการณ์สิ้นสุดลงแล้วชีวิตจะพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งและดีขึ้นกว่าเดิม

ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นกับเมืองนั้นก็เป็นมาตั้งแต่วันที่3มีนาคม 2562แล้วที่คนทั้งเมืองออกอาการอึดอัดกับการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่รู้จะออกหัวหรือก้อย และอาการนี้จะเป็นไปถึงหลังเลือกตั้งจนถึงวันที่8 เมษายน 2562

3.ประมาณวันที่ 8 เมษายน 2562 เป็นต้นไปความชัดเจนของสถานการณ์จะเริ่มปรากฏ(พฤหัสบดีจรเริ่มเดินถอยหลังจากการตรึงกับพระเสาร์)

4.เตรียมใจรับกับกระบวนการหา-โหวตหาตัวนายกรัฐมนตรีไว้ว่าคงมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นเช่นงูเห่า-งูเหลือม-เสือ-สิงห์หรืออื่นๆเพราะในความเป็นจริงก็มีพื้นฐานรออยู่คือรัฐธรรมนูญให้เอกสิทธิ์การโหวตของส.ส.อยู่เหนือมติพรรค

5.ส่วนคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ผู้เขียนเคยทำนายไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหรปี2562ของสำนักพิมพ์มติชนไว้ก่อนแล้ว ที่แม้จะพลาดในเรื่องเวลาไปหลายอย่าง แต่ก็ยืนยันเหมือนที่พูดไว้หลายครั้ง-หลายแห่งคือนายกรัฐมนตรีจะเป็นคนเก่า(เคยเป็น) ด้วยเกณฑ์ที่พระเสาร์จร(7)ซึ่งเป็นตัวแทนรัฐบาลทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ตัวแทนรัฐสภาที่ราศีธนู มีโฉลกว่า ..เสาร์ทับพฤหัส สิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตราจะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะอัปรา และวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยะสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน ..แปลง่ายๆตรงๆคือเสียอะไร-ใครไปก็จะได้กลับมา

อีกทั้งพระเสาร์จร(7)นี้ก็ทับพระเสาร์ดวงเดิม(๗)บ่งบอกถึงคนเก่าคงต้องกลับมาใช้กรรมเก่าที่ทำไว้ให้จบ

แต่หากคำทำนายจะพลิก-พลาดได้คนในกลุ่มคนใหม่มาเป็นนายกรัฐมนตรีแบบขี่มฤตยูมาสร้างความแปลก-ประหลาดใจก็คิดเสียว่าโหรถูกมฤตยูน็อคปลายคางแบบการเลือกตั้งมาเลเซียที่น้อคทุกโพลล์และความคาดหมาย

เพราะมฤตยูนี้พร้อมจะสร้างความตื่นตะลึงได้ทุกเมื่อ-ผู้เขียนช่างหวาดผวากับดาวดวงนี้จริงๆ

ฟองสนาน จามรจันทร์
15 มีนาคม 2562

 

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

 

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

 

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

 

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 2 ราศี กันย์-สิงห์ กับภาพรวมทุกเรื่องตลอดปี 2562
-ล็อคถล่ม! คำทำนาย "โหรฟองสนาน" นายกรัฐมนตรี คนต่อไปของประเทศไทย (คลิป)
-"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan