สำหรับเเท็กซี่เเล้วนั้น ถือเป็นการโดยสารสาธารณะ ที่หลายคนคุ้นเคย ด้วยความที่สะดวกสบายจึงมักนิยมใช้บริการ ขณะเดียวกันก็มีหลากหลายคนที่มองว่า ค่าบริการสูงไปหน่อยหากจะโดยสารไปคนเดียว เเละการใช้บริการโดยเเท็กซี่ ดังกล่าวข้างต้นจึงมักมีผู้คนรวมกลุ่มกันนั่ง เพราะดูจะคุ้มค่ามากกว่านี่เอง

สำหรับเเท็กซี่เเล้วนั้น ถือเป็นการโดยสารสาธารณะ ที่หลายคนคุ้นเคย ด้วยความที่สะดวกสบายจึงมักนิยมใช้บริการ ขณะเดียวกันก็มีหลากหลายคนที่มองว่า ค่าบริการสูงไปหน่อยหากจะโดยสารไปคนเดียว เเละการใช้บริการโดยเเท็กซี่ ดังกล่าวข้างต้นจึงมักมีผู้คนรวมกลุ่มกันนั่ง เพราะดูจะคุ้มค่ามากกว่านี่เอง เเละวันนี้เราก็มีคลิปวินาทีที่เชื่อว่าผู้โดยสารหลายคน คงรู้สึกไม่ดี

เพราะโดยปกติเเล้ว มิเตอร์เเท็กซี่ มักมีระยะเวลาในการปรับขึ้นลงของระยะทาง เเต่คราวนี้ เพจ เฮีย ได้นำคลิปที่บุคคลในภาพถ่ายวิดีโอไว้ เป็นหลักฐาน เเละเหตุการณ์ที่ มิเตอร์กำลังวิ่ง เรียกได้ว่า เเทบจะเป็นวินาที โดยจาก 67 ขึ้นเป็น 69 เป็น 71 ต่อเนื่องเรื่อยๆจนไม่น่าจะเป็นเหตุการณ์ปกติไปได้

 

มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที

 

มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที (คลิป)

 

คนขับแท๊กซี่  มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที

 

หลังจากคลิปนี้ได้เผยเเพร่ไปยังสังคมออนไลนืต่างมีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า  วิ่งเป็นวินาทีเลย ,  เพราะแบบนี้ไง คนเลยขับเองแม้จะขับกันไม่เป็นก็ตาม , พระหน้ารถไม่ได้ช่วยให้จิตใจดีขึ้นเลย , ผมเคยเจอแบบนี้ มิเตอร์ปรกติน่ะ รถไม่ติด แต่แค่อยากรู้ว่า มันปุ่มอะไร แล้วทำไมติดตั้งไว้ตรงข้าง ๆ เท้าแบบนี้ พอดีคนขับโดนตำรวจเรียก เขาลงไปคุยกับตำรวจ ผมเลยเห็น ก็เลยถ่ายรูปไว้

 

โกงค่าโดยสาร  มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที

 

มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที (คลิป)

 

มิเตอร์เเท็กซี่วิ่งเร็วเป็นวินาที (คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คนขับแท็กซี่พูดแล้ว หลังโกงค่ามิเตอร์ 2 หนุ่ม ลั่นผู้โดยสารเข้าใจผิดเอง ผมเรียกแค่ 900
-นี่ก็อีกคลิป แท็กซี่โกงมิเตอร์ สาวโวยอัดคลิปแฉ มิเตอร์วิ่งเร็วผิดปกติ แถมตอนลงยังคืนเงินไม่ครบ(คลิป)
-โคตรแค้นใจ สาวใหญ่ เมืองยะลา หอบหลักฐาน ร้องสื่อ ถูกโกง ธุรกิจซื้อขายน้ำตาล สูญเงิน4.6ล้าน(คลิป)
-"มิ้นท์ กุญช์ภัสส์" โพสต์เพื่อนเกาหลีโดนแท๊กซี่โกงค่าโดยสาร แจ้งขนส่งเรื่องเงียบ ขนาดภาพหลักฐานชัดสุด (คลิป)
-กลโกงตลาดนัด!! หลอกเสี่ยงโชค ก่อนตลบหลังทวงหนี้!! 2 หนุ่มสาว สูญเงินกว่า 2,000 มือถืออีก 1 เครื่อง(คลิป)