สาววัย 24 โร่แจ้งความ สน.ทองหล่อ หลังถูก "เบน ชลาทิศ" ทำร้ายร่างกาย โดยตบหน้าและต่อยเข้าเบ้าตาแบบไม่มีสาเหตุ

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับของนักร้องคนดังอย่างมาก หลังจากที่น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ หลังจากเมื่อช่วงเช้ามืด (18 มี.ค.) ที่ผ่านมา ได้ถูกนายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือเบน ชลาทิศ นักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกายบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท55 (ทองหล่อ16) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.


โดยน.ส.สาวิตรี เล่าว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ได้เดินทางไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์โอซาก้าและมีการดื่มกินแอลกอฮอล์ที่ชั้น 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 5 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 3 คน ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่นั้น เพื่อนสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินภายในร้านด้วย ก่อนที่ "เบน ชลาทิศ" ได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจกับคนภายในร้านเป็นอย่างมาก กระทั่งเวลาต่อมาทราบว่ากลุ่มของเบน ชลาทิศ มีปากเสียงกับผู้ชายโต๊ะอื่น และมีการห้ามปรามกันเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์จะสงบลง

 

แฟนคลับสาวแจ้งความ ถูก"เบน ชลาทิศ" ตบหน้า ซ้ำต่อยเบ้าตา กลางร้านอาหาร

 

หลังจากนั้น ตนเดินเข้าไปหา "เบน ชลาทิศ" ที่โต๊ะเพื่อบอกลากลับบ้าน ปรากฏว่า เบน ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก จึงลงมาหน้าร้านเพื่อจะกลับ แล้วนักร้องคนดังกล่าวได้เดินลงมาและปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ตนจึงพูดว่า "อ้าว พี่" ก่อนที่นักร้องดังจะปรี่มาชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนลูกตาบวมช้ำเปลือกตาแทบจะปิด ก่อนที่จะมีคนบริเวณดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม ส่วนเบน ชลาทิศ มีคนรีบพาตัวขึ้นรถกลับไป

ต่อมาตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ทองหล่อ ก่อนพนักงานสอบสวนจะให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ส่วนผลการตรวจนั้นจะทราบผลในวันถัดไป ขณะอยู่ที่รพ.ตำรวจมีคนสนิทของนักร้องดัง เข้ามาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบ และจากการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น ตนอยากให้เบน ชลาทิศ มาขอโทษด้วยตัวเองอย่างใจจริงจะยอมถอนแจ้งความ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนักร้องดัง

 

แฟนคลับสาวแจ้งความ ถูก"เบน ชลาทิศ" ตบหน้า ซ้ำต่อยเบ้าตา กลางร้านอาหาร

 

ขณะนี้ ได้พูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของเบน ชลาทิศแล้ว เรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่ก็อยากให้ตัวนักร้องดังมาขอโทษด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ถอนแจ้งความ แต่ปรากฏว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า นักร้องดังยังไม่ตื่น จึงไม่ยังไม่สามารถมาตามขอโทษตามความต้องการได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้เสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก และอยากสอบถามว่าเหตุใดถึงทำร้ายตน เพราะไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะกับตนมาก่อน เบื้องต้นจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" กับ เบน ชลาทิศ ไว้ก่อน 

 

เบน ชลาทิศ

 


นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทางมารดาของ "เบน ชลาทิศ" ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อขอโทษคู่กรณีพร้อมจะจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด พร้อมยืนยันจะพานักร้องดังไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้าน แต่ไม่ระบุวันและเวลา ขณะนี้เบน ชลาทิศ ไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากยังไม่ตื่น ส่วนในเรื่องของคดีความก็เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบในอินตราแกรมของ เบน ชลาทิศ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะไปทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งน่าจะเป็นร้านเดียวกันกับที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว 

 

ภาพจากig เบน ชลาทิศ

 

สาวแจ้งความ เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เบน ชลาทิศ ด่าใคร? ลักกินขโมยกินทำตัวน่าสงสารจับคนรวย
-"เบน ชลาทิศ" โพสต์เหลือแต่ความทรงจำ ยุติสัมพันธ์รักเรา 3 คน
-แทบตะลึงตาค้าง!! เปิดภาพอดีตนักร้องดัง "เบน ชลาทิศ" ตอนผอมเหล่าแฟนคลับถึงกับงง กรี๊ดกันรัวๆ หล่อไม่ธรรมดาเหมือนกัน ??

 

ขอบคุณ IG : benchalatit