สิงโตนำโชค โผล่ทำเซอไพร์ ให้กำลังใจสาวป่วยเป็นโรคมะเร็ง

เพจเฟชบุค Cancel Cancer Festival ได้โพสต์เรื่อองราว ของสาวป่วยเป็นมะเร็ง ในข้อความระบุว่า 

"ถ้าตื่นขึ้นมา เจอหน้าคุณสิงโตก็คงดี" ประโยคสั้นๆ จากคุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ส่งถึงคุณสิงโต นำโชค เพราะต้องการกำลังใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งจากศิลปินที่ชื่นชอบ

สิงโต นำโชค

เพราะเราเชื่อว่า...นอกจากการรักษาที่ดีแล้ว "กำลังใจ" เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทุกคนให้ก้าวผ่าน ช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีโอกาส
หายขาด และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ คุณสิงโต นำโชค จึงได้ร่วมกับ โครงการ Cancel Cancer Festival ของเรา บุกไปเซอร์ไพรส์ เพื่อให้กำลังใจ 

พร้อมมอบหมวก Cancel Cancer ให้กับคุณปลา ผู้ป่วยคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่พยาบาล ที่รพ.พยาบาล ตำรวจ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และแสนอบอุ่น ที่เราได้เห็นรอยยิ้ม และนำ้ตาแห่งความสุขของ คุณปลา ที่ได้รับกำลังใจจากศิลปินที่ชื่นชอบ และเติมพลังบวกในการเอาชนะ
โรคมะเร็งต่อไป

คุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่  สิงโตบุกเซอร์ไพร์

คุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่

 

ขอขอบคุณ Singto Numchok สิงโต นำโชค ที่ไปร่วมส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับผู้ป่วยกับโครงการค่ะ ขอบคุณ โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital และเจ้าหน้าที่ที่ช่วยดำเนินการ และอนุญาตให้เราเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วค่ะ ขอชวนร่วมส่งต่อความหวังใหม่ให้กับผู้ป่วยมะเร็งไทย ด้วยการสนับสนุนงานวิจัย "การถอดรหัสยีนมะเร็งของคนไทย เพื่อแนวทางการรักษามะเร็งแบบใหม่ที่แม่นยำ" กับเรา

คุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่  และ สิงโต นำโชค

คุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่

สิงโตนำโชค โผล่ทำเซอไพร์ ให้กำลังใจสาวป่วยเป็นโรคมะเร็ง

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ซึ้งปนเศร้า!! "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผยชีวิต สาวป่วยเป็นมะเร็ง เลี้ยงดูลูกน้อย กับ แม่ที่ป่วย! ลั่นประโยคเศร้า..ชีวิตหนูเหลืออีกไม่กี่เดือน
-ซึ้งน้ำใจคุณหมอ เเม้เพิ่งช็อกรู้ข่าวเเม่ป่วยมะเร็ง เเต่ยังรีบมาช่วยเหลือสุนัขถูกวางยา
-"การุณยฆาต"แบบ Passive หญิงสาวผู้มีชีวิตสมบูรณ์แบบ ก่อนจะพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็ง สุดท้าย ทำตามความฝัน ก่อนจากไปอย่างสงบ
-เปิดโพสต์ "หมอเมย์" แม้เจ็บหนักรักษาตัวป่วยมะเร็ง ยังเชิญชวนคนใจบุญบริจาคเลือด ต่อลมหายใจของเพื่อนมนุษย์ 
-เผยคำพูดลูกชาย หลังคลิปฉาว "หมอตะคอกคนป่วยมะเร็ง" ว่อนเน็ต ผอ.รพ.ลั่นมาทำวันเดียวก็เกิด

 

ขอบคุณข้อมูลCancel Cancer Festival/ โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital