เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Cancel Cancer Festival" ที่ระบุว่า "ถ้าตื่นขึ้นมา เจอหน้าคุณสิงโตก็คงดี"

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Cancel Cancer Festival" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ถ้าตื่นขึ้นมา เจอหน้าคุณสิงโตก็คงดี" ประโยคสั้น ๆ จากคุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ส่งถึงคุณสิงโต นำโชค เพราะต้องการกำลังใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งจากศิลปินที่ชื่นชอบ เพราะเราเชื่อว่า...นอกจากการรักษาที่ดีแล้ว "กำลังใจ" เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทุกคนให้ก้าวผ่าน ช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีโอกาส หายขาด และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

 

สิงโต นำโชค

 

คุณสิงโต นำโชค จึงได้ร่วมกับ โครงการ Cancel Cancer Festival ของเรา บุกไปเซอร์ไพรส์ เพื่อให้กำลังใจ พร้อมมอบหมวก Cancel Cancer ให้กับคุณปลา ผู้ป่วยคนอื่น ๆ และเจ้าหน้าที่พยาบาล ที่รพ.พยาบาล ตำรวจ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และแสนอบอุ่น ที่เราได้เห็นรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความสุขของคุณปลา ที่ได้รับกำลังใจจากศิลปินที่ชื่นชอบ และเติมพลังบวกในการเอาชนะโรคมะเร็งต่อไป

 

คุณปลา แฟนคลับสิงโต นำโชค ผู้ป่วยเป็นมะโรงสำไส้
คุณปลา แฟนคลับสิงโต นำโชค ผู้ป่วยเป็นมะโรงสำไส้


 

ขอขอบคุณ Singto Numchok สิงโต นำโชค ที่ไปร่วมส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับผู้ป่วยกับโครงการค่ะ ขอบคุณ โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital และเจ้าหน้าที่ที่ช่วยดำเนินการ และอนุญาตให้เราเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วค่ะ

 

แฟนคลับสิงโต นำโชค ป่วยเป็นมะโรงสำไส้

 

สิงโต นำโชค  ให้กำลังใจแฟนคลับ ป่วยเป็นมะเร็งสำไส้

 

สิงโต นำโชค มาให้กำลังใจ ก่อนผ่าตัด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
ขอคารวะบิ๊กไบค์หัวใจงาม!!!เปิดคลิปประทับใจ บิ๊กไบค์เคลียร์ทางรถฉุกเฉิน ต่อลมหายใจ ป้าป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย (มีคลิป)

ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ!!! ผัวยอมทนตากแดด ลม ฝน ขอเพียงให้เมียมีค่ารักษา #ช่วยภรรยาลุงด้วย #ผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง (คลิป)

ขอบคุณ : Cancel Cancer Festival