เบน ชลาทิศ โผล่อัพIG story ตัดพ้อการเลือกคบคน

จากกรณีน.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ กับ​ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์​ โสระบุตร​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ หลังเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก​ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” นักร้องชื่อดัง​ ทำร้ายร่างกาย

จากกรณีน.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ กับ​ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์​ โสระบุตร​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทองหล่อ​ หลังเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาถูก​ นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” นักร้องชื่อดัง​ ทำร้ายร่างกาย​ บริเวณร้านอาหาร​ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ16 ถนนสุขุมวิท​55​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ

 

 

สาวแจ้วความ ถูก “เบน​ ชลาทิศ​” ทำร้ายร่างกาย

โดย น.ส.สาวิตรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทานอาหารและดื่มกินเล็กน้อยที่ชั้น 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 5 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 3 คน ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่นั้น เพื่อนสังเกตุเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินด้วยภายในร้าน จากนั้นเบน ชลาทิศ ได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจกับแขกภายในร้านเป็นอย่างมาก กระทั่งเวลาต่อมาทราบว่ากลุ่มของนักร้องดัง มีปากเสียงกับโต๊ะอื่น และมีการห้ามปรามกันเกิดขึ้น ก่อนเหตุการณ์จะสงบลง

 

นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​”

 

หลังจากนั้นตนจึงเดินเข้าไปหานักร้องดังที่โต๊ะ เพื่อขอตัวกลับบ้าน ปรากฎว่า เบน ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก และเมื่อเดินลงมาที่หน้าร้านเพื่อจะกลับ นักร้องดังได้เดินลงมา และปาสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ตนจึงพูดว่า "อ้าว พี่" ก่อนที่นักร้องดังจะเดินปรี่เข้ามาและชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนบวมช้ำ

“เบน​ ชลาทิศ​”

ก่อนที่จะมีคนบริเวณดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม ส่วนเบน ชลาทิศ มีผู้พาตัวรีบขึ้นรถกลับไป ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพนักงานสอบสวนจะให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งต่อมามีแฟนหนุ่มของนักร้องดัง เข้ามาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบ และจากการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น ตนอยากให้เบน ชลาทิศ มาขอโทษด้วยตัวเองจึงจะยอมถอนแจ้งความ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนักร้องดัง
 

 

นายชลาทิต​ ตันติวุฒิ​ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ​” ถูกแจ้งความทำร้าย ร่างกายผู้อื่น

 

ด้านทางผู้จัดการส่วนตัวของเบน ชลาทิศแล้ว เรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่ก็อยากให้ตัวนักร้องดังมาขอโทษด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ถอนแจ้งความ แต่ปรากฎว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า นักร้องดังยังไม่ตื่น จึงไม่ยังไม่สามารถมาตามขอโทษตามความต้องการได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้เสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" กับเบน ชลาทิศ" น.ส.สาวิตรี กล่าว เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางผู้จัดการของเบน ชลาทิศ ติดต่อกลับมาและยืนยันจะพานักร้องดังไปขอโทษด้วยตัวเองที่บ้าน แต่ไม่ระบุวันและเวลา ส่วนในเรื่องของคดีความก็เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

เบน ชลาทิศ โผล่อัพIG story ตัดพ้อการเลือกคบคน

 

 

หลังเกิดเหตุการณ์ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก พร้อมอินสตราเเรกมของ เบน ชลาทิศ พบว่าเจ้าตัวหยุดการเคลื่อนไหวบนสื่อโซเชียลฯทุกอย่าง กระทั่งเพจ เจ๊มอย 108 ได้เเคปภาพจากไอจีสตอรี่ของเบนพบว่ามีการอัพเดทเมื่อ9ชั่วโมงที่เเล้ว ในทำนองตัดพ้อการเลือกคบคน ระบุเเคปชั่นว่า " นี่หรอคนเกิดมาเพื่อฉัน..คว* " 

 

เบน ชลาทิศ โผล่อัพIG story ตัดพ้อการเลือกคบคน

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เบน ชลาทิศ ด่าใคร? ลักกินขโมยกินทำตัวน่าสงสารจับคนรวย
-"เบน ชลาทิศ" โพสต์เหลือแต่ความทรงจำ ยุติสัมพันธ์รักเรา 3 คน

-ขอย้อนอดีตนิดหนึ่งเนอะ!! "เบน ชลาทิศ" โชว์รูปตัวเองและ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" โอ๊ยยย...นึกว่ารอมาเกณฑ์ทหาร
-แทบตะลึงตาค้าง!! เปิดภาพอดีตนักร้องดัง "เบน ชลาทิศ" ตอนผอมเหล่าแฟนคลับถึงกับงง กรี๊ดกันรัวๆ หล่อไม่ธรรมดาเหมือนกัน ??