เมื่อไม่นานนี้เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้ออกมาโพสต์คลิป ของชายชาวไทยรายหนึ่งบนชายหาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต ขณะกำลังอุ้มนางอาย อยู่บนชายหาดพร้อมทั้งเอ่ยถามว่าต้องการซื้อนางอายตัวนี้ไหม ซึ่งคลิปนี้ถ่ายโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Angelina Bratukhina หญิงชาวต่างชาติ

  เมื่อไม่นานนี้เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้ออกมาโพสต์คลิป ของชายชาวไทยรายหนึ่งบนชายหาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต ขณะกำลังอุ้มนางอาย อยู่บนชายหาด
พร้อมทั้งเอ่ยถามว่าต้องการซื้อนางอายตัวนี้ไหม ซึ่งคลิปนี้ถ่ายโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Angelina Bratukhina หญิงชาวต่างชาติ ที่เห็นว่าการกระทำนี้ไม่สมควรเท่าไหร่นัก

   โดยเพจเจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน เล่าว่า...ได้รับแจ้งจาก ลูกเพจชาวไทย ว่ามีฝรั่งมาเที่ยวไทย ขณะกำลังนอนอาบแดดที่ หาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต มีพ่อค้าเร่ เดินขาย "สัตว์ป่า" โดยซ่อนไว้ในกระเป๋า และเดินถามฝรั่งที่อยู่ในหาดว่า สนใจซื้อไหม ? แล้วค่อยหยิบออกมาให้ดู ทางฝรั่งเห็นเลยทนไม่ไหว เลยหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย แล้วบอกพ่อค้าว่า "ฉานจาแจ้งตามหรวดมาจับนะ" พ่อค้าจึงเดินหนีไปเฮ้อออ แบบนี้ไม่ดีมากๆเลย แชร์ไปการท่องเที่ยวก็ได้รับผลกระทบ แต่จะปล่อยผ่านไปซุกใต้พรมก็คงไมใช่ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำกับดูแลหน่อยค่ะ

 

นักท่องเที่ยวเหลือทน อัดคลิปหนุ่มใหญ่ จับนางอาย ออกเร่ขาย เย้ยกฎหมายสัตว์ป่าสงวน(คลิป)

 

นักท่องเที่ยวเหลือทน อัดคลิปหนุ่มใหญ่ จับนางอาย ออกเร่ขาย เย้ยกฎหมายสัตว์ป่าสงวน(คลิป)

อุ้มนางอาย อยู่บนชายหาด เร่ขาย

 

ทั้งนี้นางอายถือเป็นเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง อาศัยอยู่ในป่า ไม่สามารถนำมาเลี้ยงดูอย่างถูกต้องตามกฎหมายได้ และที่สำคัญคือนางนางอายเป็นสัตว์หากินตอนกลางคืน พักผ่อนในตอนกลางวันมีนิสัยไม่ดุร้าย มีราคาจึงเป็นที่หมายปองของพรานป่าหลากคน 
 

อุ้มนางอาย อยู่บนชายหาด เร่ขาย

 

อุ้มนางอาย

 

นางอาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตัวอะไรอยู่ในกระสอบ !!! หนุ่มใหญ่เสริมงามโป๊ะแตก ลักลอบขนกระสอบปริศนา ทึ่ง! เปิดมาเจอสัตว์ป่าสงวนหายาก..ก่อนยอมจำนนตามหลักฐาน (ชมคลิป)
-#สัตว์ป่าสงวนตายอีกแล้ว นทท.ผงะ! เดินป่าชมธรรมชาติ พบซากสมเสร็จถูกฆ่าทิ้งกระดูกเกลื่อนป่า ด้าน จนท.เร่งสืบหา "ใครเป็นคนฆ่า"!!? (คลิป)
-หรือมองว่าเป็นเกมกีฬา เปิดไทม์ไลน์ 5 คดีลักลอบฆ่าสัตว์ป่าสงวนจากน้ำมือพรานบรรดาศักดิ์ ชนวนสำคัญสู่เหตุการณ์ใหญ่

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Angelina Bratukhina