ศาลตัดสินคดี ”นายหมอก” กับแฟนสาว

ศาลจังหวัดนาทวี อ่านคำพิพากษาคดีจำคุก นายสัณห์พิชย์ โกบใบ อายุ 19 ปี หรือ หมอก จำเลยคดีข่มขืน รวม 30 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งคงจำคุก 15 ปี 3 เดือน

จากกรณีข่าวโด่งดังเมื่อช่วงปีที่ผ่านมานั้น อย่างกรณีของพี่สาว รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกคาบ้าน  และยังทำร้ายย่า จับมัดมือมัดเท้าขโมย เอาแหวน เงินสด 300 บาท และโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป เหตุเกิดที่ในพื้นที่ ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

ศาลตัดสินคดี ”นายหมอก” กับแฟนสาว

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และทางญาติได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้ และกลัวว่า เรื่องจะเงียบหายไป นางสมนึก ผู้เป็นย่า เล่าให้ฟังว่า ตนรับหน้าที่เลี้ยงดูหลานสาว 2 คน คือ  น้องA อายุ 17 ปี พี่สาว  และ น้องB  อายุ 12 ปี ที่เป็นออทิสติกส์ หลังจากที่พ่อแม่ทั้งคู่ได้หย่าร้าง และแยกย้ายกันไปอยู่คนละทิศละทาง จากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ส.ค.61 เนื่องจากพบว่า น้องB  นอนเลือดโชกอยู่ภายในบ้าน โดยที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก
 

ศาลตัดสินคดี ”นายหมอก” กับแฟนสาว

โดยล่าสุดในวันนี้นั้น  19 มี.ค.62 ศาลจังหวัดนาทวี อ่านคำพิพากษาคดีจำคุก นายสัณห์พิชย์ โกบใบ อายุ 19 ปี หรือ หมอก จำเลยคดีข่มขืน รวม 30 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งคงจำคุก 15 ปี 3 เดือน

ตามฐานความผิดรวม 4 ข้อหา คือร่วมกันชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จำคุก 14 ปี,ฐานร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปจำคุก 4 ปี ,ฐานร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจจำคุก 12 ปีและฐานเสพเมทแอมเฟตามีนโดยฝ่าฝืนกฎหมายจำคุก 6 เดือน 

ศาลตัดสินคดี ”นายหมอก” กับแฟนสาว

สำหรับคดีนี้ นางสาวขวัญ อายุ 15 ปี รู้เห็นเป็นใจให้ นายหมอก แฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกัน ข่มขืนน้องสาวที่ป่วยออทิสติก อายุ 12 ปี ในบ้านพัก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2561 ต่อมาญาติเข้าแจ้งความที่ สภ.สะเดา ก่อนทั้ง 2 คนยอมเข้ามอบตัว 

ศาลตัดสินคดี ”นายหมอก” กับแฟนสาว

 

แต่นายสัณห์พิชย์ ให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนแต่แฟนสาวเป็นคนใช้แตงกวายัดเข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวเอง เพราะน้อยใจที่พ่อรักน้องสาวมากกว่าและชอบดุด่าตัวเองส่วนน้องขวัญ พี่สาว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างควบคุมของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา

 

ขอบคุณภาพจาก ตัวพ่อ