จากใจพ่อน้องอาม "ผมเสียใจด้วยนะ..พ่อน้องดีน"

จากใจพ่อน้องอาม "ผมเสียใจด้วยนะ..พ่อน้องดีน"

ผ่านไป 4 ปีแล้ว ที่ ผู้ชายคนนี้ รอเวลาพบศพลูกชาย อายุ 19 ปี ที่ถูกอุ้มหายไปกับรถกระบะสีบรอนซ์หลังถูกชายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่บุกมาเรียกลูกชายนั่งรถไปด้วยกันถึงบ้านพัก คุณ เผชิญ ศรีคะโชติ คุณพ่อของ นายณัฐพงษ์ ศรีคะโชติ หรือ น้องอาม นักเรียนชั้น ปวส.ปี 2 หายตัวไปตั้งแต่เดือน ธ.ค.2558 จนถึงปัจจุบันนี้ ยังไม่เจอแม้เส้นผมลูกชาย ยอมรับว่า คดีของน้องดีน มีความคล้ายคลึงกับคดีน้องอาม มาก หากแต่ คดีน้องอาม มีพยานแวดล้อมเห็นผู้ก่อเหตุหลายคนแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างลูกชายส่วนคดีน้องดีน ไม่มีพยานแวดล้อม แต่กลับพบร่างของลูกชาย

พ่อน้องงอาม รอกรกลับมาของลูกชาย

 

คุณเผชิญ เปิดใจเพิ่มว่า จากพฤติกรรมของคนร้ายในคดีลูกชายตน มีการแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่อย่างชัดเจน เพราะมาถึงบ้าน ประกอบกับ มีพยานหลักฐานวงจรปิดชี้ชัด เช่น รถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ หรือ ใบหน้าของกลุ่มที่แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ก่อนพาลูกชายหายไป

แต่คดีน้องดีน จนถึงขณะนี้ ยังเป็นแค่สมมุติฐานว่า เป็นกลุ่มอ้างตัวเจ้าหน้าที่เป็นผู้ลงมือ เพราะจากข่าวที่ติดตาม ยังไม่พบเบาะแสพยานแวดล้อม แต่หากเป็นการอุ้มจริง เชื่อว่า คนร้ายอาจใช้วิธีสะกดติดตามเพราะ น้องดีน ขี่รถจักรยานยนต์

 

 รถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ  น้องอามหายไป

 

จากใจพ่อน้องอาม "ผมเสียใจด้วยนะ..พ่อน้องดีน"

 

 

 

สำหรับคดีลูกชายถูกอุ้มหายไปกว่า 4 ปี แม้มีการดำเนินคดีผู้ก่อเหตุไปแล้ว แต่ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุบางส่วนยังกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ด้วยเหตุผลใดไม่ทราบได้ส่วนพื้นที่ต้องสงสัยหาร่างลูกชาย คุณเผชิญเคยไปหามาแล้ว ที่ ฝายน้ำ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา มีการระดมกำลังค้นหาจำนวนมาก แต่ไร้ผล แม้ยังหวังเล็กๆว่า #สักวันจะมีหน่วยงานเข้ามารื้อคดีตามหาลูกชายให้อีกซักครั้ง สำหรับคดีน้องอาม คุณเผชิญ หวังว่า หากคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกับคดีน้องดีน และ มีการจับกุมตัวได้ คนร้ายอาจกลับใจ แจ้งพิกัดที่อยู่ของ น้องอาม ไม่ว่าจะเป็นสภาพไหนก้อตาม 'ผมอยากฝากถึงกลุ่มนักอุ้ม เลิกทำแบบนี้เถอะครับ มันไม่ทำให้ชีวิตพวกคุณดีขึ้นหรอก มีแต่แย่ลง ไม่ถึงตัวคุณ แต่จะถึงคนในครอบครัวคุณ' #คุณเผชิญกล่าว

 

น้องอาม

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สรุปเรื่องราว เจ้าสาวชาวไทย ที่หายตัวไป 15 ปี สุดท้ายกลายเป็น สตรีแห่งขุนเขา
-พี่สาวเสียงเครือวอนสื่อ โซเชียลตามหาน้องชาย หายตัวนานกว่า 8 เดือน ยังไม่พบเจอแต่มอเตอร์ไซค์ถูกทิ้งริมสระน้ำ
-ตำรวจพบข้อมูลผู้ต้องสงสัย โยง"น้องดีน"หายตัวปริศนา !
-หนุ่มวัย 15 ปี หายตัวปริศนา ทิ้งไว้เพียงจดหมายฉบับเดียว ที่เขียนระบายความรู้สึก "ผมไม่อยากซ้ำชั้น"
-หัวอกคนเป็นพ่อ...ลูกสาวหายตัวปริศนา ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.!

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว  รถตระเวนข่าว V.2