ล่าสุด! ตรงจำลองเหตุ “ร.ต.อ.วัชรินทร์” ถูกยิงดับ พร้อมเก็บหลักฐาน อึ้งพบรอยกระสุนถึง 5 นัด

เพจ "ตัวพ่อ" ได้โพสต์ตำรวจจำลองเหตุการณ์และเข้าเก็บหลักฐานจุดเกิดเหตุยิงผู้กองวัชรินทร์ เพื่อสรุปเหตุการณ์และหาเบาะแสคนร้ายยังไม่ฟันธงสาเหตุทั้งคดีความฟ้องร้องตำรวจและเรื่องส่วนตัว ความคืบหนาคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เสียชีวิตที่หน้าบ้านพักในต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เข้าเคลียร์พื้นที่และเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.
 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เข้าเคลียร์พื้นที่และเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นพบว่าคนร้ายกระหน่ำยิง5 นัด ห่างจากจุดที่รถไหลถอยหลังมาประมาณ10 เมตรโดยยิงมาจากฝั่งประตูซ้ายขณะที่กำลังจะถอยรถเข้าบ้าน แต่ไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้รื้อประตูฝั่งคนขับเพื่อค้นหาร่องรอยของหัวกระสุนภายในรถและบริเวณโดยรอบที่เป็นแนววิถีกระสุนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดีนี้

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา เก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

ล่าสุดจำลองเหตุการณ์ “ร.ต.อ.วัชรินทร์”

 

 

 

 

รวมทั้งได้จำลองเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุจากคำบอกเล่าของพยานตั้งแต่ผู้กองวัชรินทร์ ขับรถเก๋งมาจอดและคนร้ายขับรถเก๋งตามมาแล้วลงมายิงเพื่อสรุปเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งจัดทีมสืบสวนเพื่อแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งเส้นทางที่ร.ต.อ.วัชรินทร์ ขับรถกลับมาและเส้นทางที่คาดว่าจะขับหลบหนี

แต่ในส่วนของสาเหตุนั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวนญาติพี่น้องรวมทั้งผู้ใกล้ชิดว่ามาจากสาเหตุใดทั้งเรื่องคดีความที่ฟ้องร้องตำรวจและเรื่องส่วนตัวอื่นซึ่งตำรวจยังไม่ฟันธงหรือตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งไป 

 

ล่าสุดจำลองเหตุการณ์ “ร.ต.อ.วัชรินทร์”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดคลิปสุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ก่อนเสียชีวิต ไลฟ์สดต่อสู้ แฟนคลับเชื่อมเป็นชนวนเหตุ

เผยเหตุ 2 คนร้ายคร่าชีวิต "ร.ต.อ.วัชรินทร์" หน้าบ้านพัก ชี้เบาะแสรถ พร้อมทะเบียนต้องสงสัย

พี่ชาย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เล่านาทีระทึก หลังเห็นน้องเสียชีวิต

ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว ตัวพ่อ