จากกรณีเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านพัก ถนนประสานมิตร ซอย2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยผู้ที่ถูกยิงคือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี

สืบเนื่องจากกรณีเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านพัก ถนนประสานมิตร ซอย 2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยผู้ที่ถูกยิงคือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ถูกคนร้ายบุกยิงภายใน รถเก๋ง สีขาว ขณะขับรถมาจอดที่หน้าบ้านพักและกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในรถ โดยถูกยิงด้วยอาวุธพกสั้นเข้าบริเวณลำตัวและที่คางรวม 3 นัด ขณะที่ยังนั่งอยู่ภายในรถ มีรอยกระสุนปืน 3 รูที่ประตูรถฝั่งคนขับ

 

ผู้กองวัชรินทร์  ถูกยิง

 

ต่อมาเพจ "บิ๊กเกรียน" ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กรณี​มือปืน​ใช้รถเก๋ง​สะกดลอยติดตาม​ประกบยิง​ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ ผู้กองปากกล้า​ นักเคลื่อนไหว​ ความคืบหน้า​ตำรวจ​ให้ความสำคัญ​ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์​ สะเทือนขวัญ​ และประชาชนสนใจ​ ตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิต​ เรื่องความขัดแย้ง​ ส่วนตัว​ เปิดโปง​ กลุ่มตรงข้าม​ ที่เป็นคดีความ​ หลาย ๆ คดี​ ทั้งในตัวเมืองสงขลา​ และจังหวัดนนทบุรี​ 

 

ผู้กองวัชรินทร์  ถูกยิง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

-พี่ชายเปิดใจเศร้าพยายามยื้อชีวิต "ผู้กองวัชรินทร์" แล้ว จำป้ายทะเบียนคนร้ายแม่น มา 2 คนขับเก๋งดำ (คลิป)

"ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.

ด้าน เพจ "ตัวพ่อ" ระบุว่า ความคืบหน้าล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เข้าเคลียร์พื้นที่และเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นพบว่าคนร้ายกระหน่ำยิง 5 นัด ห่างจากจุดที่รถไหลถอยหลังมาประมาณ10 เมตร โดยยิงมาจากฝั่งประตูซ้ายขณะที่กำลังจะถอยรถเข้าบ้าน แต่ไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้รื้อประตูฝั่งคนขับเพื่อค้นหาร่องรอยของหัวกระสุนภายในรถและบริเวณโดยรอบที่เป็นแนววิถีกระสุนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดีนี้

 

รวมทั้งได้จำลองเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุจากคำบอกเล่าของพยาน ตั้งแต่ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ขับรถเก๋งมาจอดและคนร้ายขับรถเก๋งตามมาแล้วลงมายิง รวมทั้งจัดทีมสืบสวนเพื่อแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งเส้นทางที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ขับรถกลับมาและเส้นทางที่คาดว่าจะขับหลบหนี

 

ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี  ถูกคนร้ายบุกยิงภายใน รถเก๋ง สีขาว

 

เพจ "ตัวพ่อ" ได้โพสต์ข้อมูลอีกว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุโดยเฉพาะที่รถเก๋งพบรอยกระสุนปืนที่ประตูและกระจกฝั่งคนขับ 3 รูและกระจกฝั่งซ้ายแตกทั้งบาน โดยขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ขับรถเก๋งกลับจากธุระและกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในรถ ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่ามี2 คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน 2515 ไม่ทราบหมวดอักษรและทะเบียน ซึ่งตามมาประกบและมือปืนได้ลงจากรถมากระหน่ำยิง3 นัดก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังไล่แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

 

ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ถูกคนร้ายบุกยิงภายใน รถเก๋ง สีขาว

 

นายรัตน์ ภาระคง พี่ชายของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะนั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงปืนและจึงวิ่งออกมาดูและเห็นรถของน้องชายถอยหลังอยู่จึงวิ่งออกมาดู และเห็นรถของคนร้ายขับออกไป ส่วนน้องชายพูดไม่ได้แล้วแต่ยังหายใจ 

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกี่ยวข้องกับที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องคดีอาญาที่มีคู่กรณีเป็นตำรวจและไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยร่วมกับกลุ่มทนายอาสาเข้ามาช่วยทางคดี รวมทั้งได้ไลท์สดผ่านเพจส่วนตัวแฉพฤติกรรมของตำรวจทั้งที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและตำรวจที่มีพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม 

 

ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ถูกคนร้ายบุกยิงภายใน รถเก๋ง สีขาว

 

เปิดกล้องวงจรปิด เก๋งดำโผล่ในภาพตร.เร่งล่า วิถีกระสุนปลิดชีพ"ผู้กองวัชรินทร์"ระดับพระกาฬลงมือ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"มาร์ค พิทบูล" โพสต์ถึง "อดีตตำรวจดัง"
-ภารกิจสุดท้าย "ผู้กองวัชรินทร์" เดินหน้าช่วยทนายเมืองนนท์ โดน 3 ตร.ตั้งด่าน ยัดข้อหาจับแอลกอฮอล์
-ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน, HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส, ตัวพ่อ