ศาลพิพากษา เอส คดีอุ้มน้องพลอย

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญของ"น้องพลอย" ที่ถูกอีดตสิบเอกอุ้มหายตัวหายไปนาน 3 ปี ก่อนจะรับสารภาพว่าได้สังหารโหดและจับเผาจนเสียชีวิตนั้น ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น  ทำให้พ่อและแม่ของน้องพลอยเสียใจเป็นอย่างมาก 

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญของ"น้องพลอย" ที่ถูกอดีตสิบเอกอุ้มหายตัวหายไปนาน 3 ปี ก่อนจะรับสารภาพว่าได้สังหารโหดและจับเผาจนเสียชีวิตนั้น ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น  ทำให้พ่อและแม่ของน้องพลอยเสียใจเป็นอย่างมาก 

 

ภาพ น้องพลอย ก่อนหายตัวไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไหนว่ารักลูกแม่ แล้วมาฆ่ากันทำไม!?ตร.คุมเข้ม "ไอ้เอส" มือฆ่าน้องพลอย ทำแผนจุดอุ้ม ที่หน้าบริษัท เจ้าตัวสำนึกผิดยกมือไหว้ ขอโทษพ่อแม่น้องพลอย
 

ล่าสุดในวันที่ 20 มีนาคม 2562 ศาลจังหวัดสระบุรี นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดี อดีตพลทหารเอส หรือ ส.อ.พลกฤต วิเศษ อุ้มฆ่าเผานั่งยาง "น้องพลอย"  โดยมีพ่อแม่และญาติของน้องพลอยเดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษา พร้อมทั้งนำพวงมาลัยมาสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่เพื่อ
ดลบันดาลให้น้องพลอยได้รับความยุติธรรมสูงที่สุด

 

ภาพ อดีตพลทหารเอส

 

 

 

ทั้งนี้ศาลอุทรณ์ได้ขึ้นบัลลังก์ได้ใช้เวลา 45 นาที พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น คือ ลงโทษจำคุกตลอดชีวิต อดีตพลทหารเอส แต่คำให้การเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี จึงลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 33 ปี 11 เดือน ชดใช้ค่าเสียหายแก่โจทย์อีกเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท

ซึ่งหลังจากฟังคำพิพากษาเสร้จสิ้น ทางฝั่งแม่น้องพลอยก็จะยื่นเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องพลอยต่อศาลฎีกาต่อไป

 

คุณแม่ ของ น้องพลอย ผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีดร้องสุดเสียง!!! วิญญาณ "น้องพลอย" เข้าสิงร่างสาวใหญ่ ขณะทำแผน โผเข้ากอดพ่อแม่ร่ำไห้ขอกลับบ้าน!! (มีคลิป)

กลับบ้านเรากันนะ!!! พ่อ-แม่ร่ำไห้ รับกระดูก "น้องพลอย" สุดอาลัย...ยังทำใจไม่ได้ ลั่น! เอาผิดถึงที่สุด จะไม่ยอมให้ลูกตายฟรี!?!

รับโทษให้สาสม !!! พ่อ-แม่เหยื่อเปิดใจ ยอมรับคำตัดสิน หลังศาล จ.สระบุรีตัดสินจำคุกตลอดชีวิตคดี "ไอ้เอส อุ้มฆ่าน้องพลอย” (มีคลิป)