วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ เห็นสภาพแล้วทิ้งไม่ลง ตัดสินใจพาส่งถึงบ้านค่ารถไม่คิดเพิ่ม

วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ เห็นสภาพแล้วทิ้งไม่ลง ตัดสินใจพาส่งถึงบ้านค่ารถไม่คิดเพิ่ม

โลกออนไลน์ยกย่องหลังเจ้าของเฟซบุ๊ก "กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า" วินรถจักรยานยนต์ใจหล่อที่พบเจอสาวดื่มหนักจนเมาไม่ได้สติมาโบกรถเพื่อกลับบ้าน เธอร้องไห้ฟูมฟายว่าไม่มีเงิน ระหว่างทางแวะอ้วกตลอด ในใจอยากจะทิ้งไว้เพราะอายคนแต่อีกใจก็ทำไม่ลงตัดสินใจพาส่งถึงบ้านด้วยตัวเอง

 

วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ

 

เขาโพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2562 #นี่ไงเหตุผลที่ไม่อยากให้แฟนไปเที่ยวหรือจะไปก็อยากไปด้วย​

เรื่องมีอยู่ว่า...
ผมก่ะขับวินรับจ้างแถวประตูน้ำนั้นล่ะ ช่วงเช้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอเมามากเดินมาขึ้นวิน​ คิวผมพอดีเธอบอกไปซอยประชาราษฎร์​บำเพ็ญ​ ผมก็โอเคตกลงราคากันเรียบร้อยพอเธอขึ้นรถออกมาได้ซักพักเธอก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วบอกผมว่าเธอไม่มีตังค์ค่ารถเธอบอกบัตรเธอหาย​ (ผมนึกในใจเอากูอีกแล้วโดนอีกแล้วกู)​

 

วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ

 

แล้วเธอก็ร้องไห้บอกให้ผมโทรไปหาเพื่อนเธอเพื่อที่จะยืมตังค์จ่ายค่ารถ​ ผมก็คุยกับเพื่อนเธอแล้วก็พาเธอไปหาเพื่อนที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม9 เพื่อนเธอก็จ่ายค่ารถให้​120 แล้วให้ติดตัวเธอ100 แล้วเธอก็ให้ผมขับไปส่งที่ประชาราษฎร์​บำเพ็ญต่อ​ 

 

 เธอบอกค่ารถคิดเพิ่มเท่าไหร่​ ผมเลยบอกผมเอาแค่นี้แหล่ะแต่ผมจะไปส่งพี่เอง​ เธอยิ้มแล้วบอกว่าเราใจดีมาก​ ระหว่างทางเธอเมามากไม่ค่อยมีสติเลยร้องไห้โวยวายตลอดทางแล้วเธอก็บอกให้ผมจอดเพราะเธอจะอ้วก​ ผมก็จอด​ (หน้าห้างฟอจูน​เลย)​เธอก็ลงไปอ้วก​ระหว่างทางก็อ้วกมาตลอดทาง​ ใจผมตอนนั้นคิดอยู่นะว่าจะทิ้งเธอไว้ตรงนั้นดีไหม​ ค่ารถก็ได้แล้ว​ อายคนก็อาย แต่คิดไปคิดมาก็ทำไม่ลงเลยพยายามขับรถมาส่งเธอแบบทุลักทุเล​จนถึงหอพักแบบปลอดภัย100%ครับ​

 

สาวเมา

 

(ปล.อย่าเมาแบบนี้อีกนะครับเพราะคุณอาจจะไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป)

#องค์ศักรินทร์บ่เข้าร่าง
#เป็นคนดีเสย

 

สามเมา เจอ วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ

 

วินจยย.ใจหล่อเจอสาวดื่มจนขาดสติ เห็นสภาพแล้วทิ้งไม่ลง ตัดสินใจพาส่งถึงบ้านค่ารถไม่คิดเพิ่ม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โซเชียลรุมสวดสาวเมาแล้วขับโพสต์ด่ากราดถูกคุมประพฤติใส่กำไล EM เหมือนทำผิดมากต้องโทษร้ายแรง!

-ชนสนั่น!!! "สาวเมา" ซิ่งเก๋งชนแหลกกลางเมืองพัทยา คนเจ็บนับ 10 รถพังยับระนาว ก่อนเจ้าตัวสติแตก ร้องไห้โวยวายลั่น!!! (มีคลิป)

-น้ำเมาทำพิษ!!! "สาวเมาหนัก" ฉุดดึงชายหนุ่มแปลกหน้ามานั่งตัก ก่อนเกิดเป็นภาพบาดตา สงสารสามีและลูกที่บ้าน!!! (ชมคลิป)

-เหล้าเปลี่ยนนิสัย..สาวเมาโวยวายท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์แถมฉีกเอกสารท้าทายสุดท้ายถูกจับใส่กุญแจมือ

เป็นคนอื่นไม่รอดแน่ !!?? สาวเมาปลิ้นหน้าผับ โชคดีได้คนแปลกหน้าช่วยดูแล ...อุทาหรณ์ดูไว้! ถ้าเจอคนเลวคงไม่เหลือชิ้นดี! (มีคลิป)

 

ขอบคุณ กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า