ม้าเหล็กชนปิคอัพแวนดับ3 สาหัส 1

รถไฟขบวน ตะพานหิน กรุงเทพ ชนรถยนต์ แวน บริเวณทางข้าม บ้านเขาภูคา นครสวรรค์ เสียชีวิต 3 สาหัส 1

เมื่อเวลา 08.03 น.  20 มี.ค.62  เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจากศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี จ.นครสวรรค์ ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถไฟ ชนกับ รถกระบะ แวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านเขาภูคา ตำบลหัวหวาย อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จึงพร้อมด้วยหน่วยบรรเทาฯมูลนิธิการกุศลตาคลี หน่วยกู้ภัยตาคลี หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี สมาคมกู้ภัยร่วมใจหนองโพออกตรวจสอบและช่วยเหลือ 

 

รถไฟ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางข้ามทางรถไฟ บ้านเขาภูคา พบรถกระบะ แวน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน บริเวณใกล้เคียง พบผู้ประสบเหตุทั้งหมดจำนวน 4 ราย เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ชีพ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บให้รถกู้ชีพขั้นสูงโรงพยาบาลตาคลี ให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลตาคลี 

 

รถไฟ ชน รถกระบะ แวน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

 

รถไฟ ชน รถกระบะ แวน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

 

ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ   รถไฟ ชน รถกระบะ แวน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบผู้ประสบเหตุอีก 3 รายเป็นหญิง 2 ราย เด็กชาย 1 ราย ไม่มีสัญญาณชีพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย จึงประสานร้อยเวร สภ.ตาคลี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตาคลี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้เสียชีวิต 

 

ช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บ เหตุรถไฟ ชน รถกระบะ แวน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

 

ม้าเหล็กชนปิคอัพแวนดับ3 สาหัส 1

 

ม้าเหล็กชนปิคอัพแวนดับ3 สาหัส 1

 

เบื้องต้นเป็นรถไฟขบวนที่ 212 กรุงเทพ-ตะพานหิน เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทาเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายส่งตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลตาคลีต่อไป

 

ม้าเหล็กชนปิคอัพแวนดับ3 สาหัส 1

 

ขอบคุณ "วุธ โคกสำโรงสงเคราะห์ "

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มชะตาขาด วิ่งมุดรั้วถูกรถไฟชนดับ!

-สะเทือนใจ! แม่ขับรถส่งลูกไปโรงเรียน ยังไม่ถึงที่หมาย โดนรถไฟชนเสียชีวิตคู่

-ชายวัย 50 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิต จนท.ตรวจสอบพบศพเป็นชาย ไม่มีหลักฐานแสดงตัวตน คาดเป็นคนเร่ร่อน