เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ

คนร้ายลงมืออุกอาจกลางวันแสกๆ ท่ามกลางประชาชนขี่รถผ่านไปมา ขี่ จยย.ตามหลังเหยื่อใช้เท้าถีบรถ จยย.สองยาย หลาน ล้มลงก่อนลงมือกระชากสร้อยคอ และสร้อยข้อมือ เหยื่อขัดขืนจับหัวกระแทรกพื้นถนน พลเมืองดีขับรถยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์กล้องหน้ารถจับภาพนาทีลงมือไว้ได้  

 เมื่อช่วงสายวันที่ 19 มี.ค. 62 พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวนรับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสองราย  เหตุเกิดบนถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวน 72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ พบผู้เสียหายจำนวนสองคนร้องขอความช่วยเหลือ และมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและตามลำตัวหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ นางสมพิศ เดโชเจริญวุฒิ อายุ 72 ปี และ น.ส.ชริตรา เดโชเจริญวุฒิ อายุ 30 ปี ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงดำ ของผู้เสียหายล้มอยู่

ภาพ คนร้าย ขณะก่อเหตุ กระชากสร้อย

เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

 

  จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สองยายหลานได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปทำธุระเพื่อกลับบ้านที่ตลาดกบินทร์ขณะที่ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน รูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ซม.ผิวดำ ตัดผมเกียน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามหลังมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง ก่อนจะลงมือปฏิบัติการณ์แย่งสร้อยข้อมือของนางสมพิศ หนัก 2 สลึง และสร้อยคอทองคำของ น.ส.ชริตรา ที่ใส่อยู่ในคอหนัก 1 บาท แต่ น.ส.ชริตรา ได้ต่อสู้กับคนร้ายๆได้จับศีรษะกระแทรกลงกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ         

   ในที่เกิดเหตุโทรศัพท์มือถือของร้ายทำตกหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง ขณะเกิดเหตุมีประชาชนขี่รถผ่านไปมาเป็นจำนวนมากเพราะเป็นวันตลาดนัด ในมือคนร้ายถืออาวุธปืนไว้ป้องกันตัวตลอดเวลาจึงไม่มีใครกล้าลงไปช่วยเหลือ หลังจากที่คนร้ายได้ทรัพย์สินไปก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านทุ่งแฝก

เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

ภาพ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บ

  ด้านนายนพพร น้อยสุภาพ อายุ 48 ปี ได้ขับรถยนต์ผ่านมาพอดีและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล้องหน้ารถสามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือกระสร้อยสองยายหลานไว้ได้ พร้อมกับกล่าวว่า ตนขับรถมาจากตลาดตลาดกบินทร์เดิมทีคิดว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเห็นคนร้ายกำลังทำร้ายผู้หญิงด้วยการจับศีรษะกระแทรกกับพื้นถนน นึกว่าเป็นสามี ภรรยา ทะเลอะกัน นี่ในมือมีปืนด้วย ผมจะลงไปช่วยคนร้ายขู่ว่าอย่ามายุ่ง ด้วยความกลัวตายจึงไม่กล้าลงไปช่วย หลังจากที่คนร้ายหลบหนีไปจึงเลี้ยวรถกับมาดู เห็นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกกระชากสร้อยจึงโทรแจ้งตำรวจ

 ส่วนโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายได้ทำตกหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้หลักฐานของคนร้ายหลายอย่าง ว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน พร้อมรูปถ่าย และอาวุธปืน ที่โพสไว้ในโทรศัพท์ ซึ่งผู้ที่เหตุการณ์ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ลงมือกระชากสร้อยสองยายหลาน ทั้งนี้ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ 037-280227 สภ.อ.กบินทร์บุรี หรือ191 จะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้าย ก่อเหตุ กระชากสร้อย

คนร้าย กระชากสร้อย

เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่อนคลิปหนุ่มกระชากสร้อยหญิงชรา ที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านตัวเอง ก่อนขับรถหนีหน้าตาเฉย คนไม่มีทางสู้มันยังทำได้ลงคอ(คลิป)

ลูกชายฉันเอง! รวบแล้วโจ๋กระชากสร้อยสาวรัสเซีย หลัง จนท.บุกถึงบ้าน เปิดภาพหลักฐานยืนยัน จนพ่อแม่พาชี้ตัว (คลิป)

แห่ชื่นชมยกย่อง 3 นศ. ช่วยคุณยายวัย 63 ถูกกระชากสร้อย เป็น นศ.อาชีว แบบอย่างที่ดีทั้งประเทศ

รวบแล้ว!! "เพชร หนองโบสถ์" หลังกระชากสร้อยกลางตลาด อุทาหรณ์พวกชอบโชว์สร้อยทอง!? (คลิป)

 

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ