ฝีมือคนไทย  สร้างประติมากรรมจากยางมอไซค์เก่าๆ

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮือฮา จากการที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ภาพซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ จากเศษยางรถยนต์ ใส่ความคิดสร้างสรรค์กลับกลาบเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ที่ต้องยอมรับว่า เเปลกตาเเละสวยงามสุดๆ

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮือฮา จากการที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ภาพซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ จากเศษยางรถยนต์ ใส่ความคิดสร้างสรรค์กลับกลาบเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ที่ต้องยอมรับว่า เเปลกตาเเละสวยงามสุดๆ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ นามว่า ทวิตเตอร์ DDPM blue092 โพสต์ข้อความระบุว่า ฝีมือคนไทย นำยางนอกของรถมอเตอร์ไซค์เก่าๆมารีไซเคิลดัดแปลงเป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ โดยใช้เศษ โลหะ เป็นโครงสร้างภายใน มีรายงานว่า สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ สั่งซื้อหุ่นสัตว์ไปโชว์ จนรับออเดอร์แทบไม่ทันโทร -089-1812147
 

เเละไอเดียดังกล่าวนั้นด้วยความที่เจ้าของผลงานมีความรู้ทางช่างศิลปกรรม เเละมีโอกาสเห็นผลงานของต่างประเทศ จึงมีความคิดริเริ่มอยากลองทำดูมาก หลังจากผลงานถูกแชร์ออกไปก็มีคนสนใจสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีออเดอร์สั่งซื้อจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สนใจงานศิลปะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วประมาณ 70-80% คือลูกค้าชาวต่างชาติ จากทั้งประเทศอเมริกา รัสเซีย และจีน ส่วนราคาที่ขายขึ้นอยู่กับขนาดและชนิดของสัตว์ เริ่มตั้งแต่ขนาดเล็ก 50,000 บาท ไปจนถึงขนาดใหญ่ประมาณ 90,000 บาท ขึ้นอยู่กับความยากง่ายและขนาดที่สั่งทำ


ฝีมือคนไทย  สร้างประติมากรรมจากยางมอไซค์เก่าๆ

 

สิ่งประดิษฐ์ จากเศษยางรถยนต์

 

สิ่งประดิษฐ์ จากเศษยางรถยนต์  ใช้ความคิดสร้างสรรค์กลับกลาบเป็นรูปสัตว์ต่างๆ

 

หลังจากนั้นต่างมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเเละเเสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า ความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือเยี่ยม จดลิขสิทธิ์เลยครับ , คนไทยนี่ฝีมือไม่เป็นรองใครในโลกจริงๆ แต่เหมือนไม่ได้รับการสนับสนุนให้โกอินเตอร์เท่าที่ควร  ชื่นชมมากๆครับ , คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

ฝีมือคนไทย  สร้างประติมากรรมจากยางมอไซค์เก่าๆ

 

ฝีมือคนไทย  สร้างประติมากรรมจากยางมอไซค์เก่าๆ

 

ฝีมือคนไทย  สร้างประติมากรรมจากยางมอไซค์เก่าๆ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-3หนูน้อย โชว์ฝีมือการตีกลอง ไม่ต้องมีนาค?ก็สร้างสรรค์เป็นรถแห่ได้
-วิจิตรจริง ๆ ลูกเอ๋ย ผลงานศิลปะไทยจาก "น้องอามานี่" บรรจงสร้างสรรค์ ด้วยวัยแค่ 12 ขวบ
-"เชียงใหม่สร้างสรรค์" โชว์เหนือ ดึงทักษะฝีมือล้านนาร่วมสมัยบวกพลังสร้างสรรค์ ผสานนวัตกรรม ยกระดับเมืองสู่ "Creative City"
-สุดยอดฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ "อ.เฉลิมชัย" ลงมือปั้น"หมูป่าติดปีก"ด้วยตัวเอง อุบความหมายที่มาที่ไป? รอชมความสวยงาม ปั้นเสร็จจะเฉลยเอง(คลิป)

 

ขอขอบคุณ DDPM blue092