ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน

กองปราบปราม ยื่นมือเข้าช่วยคดี "น้องดีน" แล้ว

หลังเพจ ข่าวนกกระจอก เปิดประเด็นคลิปเสียงโทรศัพท์ปริศนา คาดว่า เป็นบทสนทนาของผู้เกี่ยวข้องในคดี #อุ้มฆ่าน้องดีน ซึ่งมีประชาชนที่ยังเกาะติดความคืบหน้าคดีโหดจำนวนมาก และ ยังคาดหวังว่า #ความยุติธรรม ในคดีนี้ น้องดีนและครอบครัวจะได้รับความเป็นธรรมหรือไม่ เพราะคดีนี้ ตัวละครที่ปรากฎชื่อเกี่ยวข้อง เป็น เจ้าหน้าที่รัฐ"ขาใหญ่" ถิ่นแปดริ้ว

 

ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"

ล่าสุด #ความหวัง ของชาวบ้านใจรักยุติธรรม เมื่อ กองปราบปราม ได้ส่งข้อความหา แอดมินเพจนกกระจอก ทางหน้าเพจ เพื่อขอข้อมูลและเตรียมจัดชุดทำงานลงพื้นที่ #ร่วมสอบสวนในคดีน้องดีน จนทำให้ทุกคน #รู้สึกยินดีกับแสงสว่างแห่งความยุติธรรม

 

กองปราบปราม

 

การเข้ามาของกองปราบปราม ชัดเจนแล้วว่า การจับกุมผู้ต้องหาอุ้มฆ่าน้องดีน "มีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง" สำหรับตำรวจกองปราบ ถือเป็น หน่วยงานสืบสวนสอบสวนกลาง ที่ได้ชื่อว่า เป็นหน่วยงานน้ำดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อำนาจหน้าที่ของตำรวจ

 

กองปราบปรามเข้ามาช่วยเหลือคดี น้องดีน แล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ย่าน้องดีนร้องไห้โฮ หลังรู้ข่าวหลานชาย พูดทั้งน้ำตา !

-น้าโพสต์ข้อความถึงหลานชาย เผย น้องดีนเป็นเด็กดี

กองปราบ รับผิดชอบทำคดีผิดกฎหมาย 127 พรบ. สืบสวนสอบสวนคดีใหญ่ที่ ชุดสืบสวนโรงพักหรือหน่วยงานธรรมดาอาจเจาะเข้าไม่ถึง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ต้องหาที่เป็นคนมีสี หรือ ผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง

 

น้องดีน

 

โดยเฉพาะ #คดีอุ้มฆ่า ซึ่งในอดีต กองปราบ เคยปิดฉาก #ทีมสีกากีนอกคอก อุ้มฆ่า #สองแม่ลูกศรีธนะขันธ์ เชือด พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีต สว.สส.สภ.ปราจีนบุรี จนติดคุกหัวโต แม้ พันศักดิ์จะพ้นโทษออกมาแล้วไปก่อเหตุอุ้มฆ่าซ้ำอีกถึง 2 คดี แต่ไม่พ้นเงื้อมมือกองปราบ ต้องรับโทษประหารชีวิต ในโค้งสุดท้ายของอายุชายวัย 60 ปี.

 

กองปราบปรามเข้ามาช่วยเหลือคดี น้องดีน แล้ว

 

ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เลื่อนเผา "น้องดีน" ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ใช้ใบบอนตีปาก เพื่อให้มาบอกว่าใครทำ

-พ่อน้องดีน นั่งข้างโลงคอยเอามือลูบเรียกออกมากินข้าว ลั่น จะเก็บน้องไว้จนกว่าจะจับคนร้ายได้!
-สาเหตุเอาต้นบอนใส่ปาก "น้องดีน" ตามความเชื่อของชาวอีสาน

-"พ่อน้องดีน" เตรียมให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังพบพยานสำคัญโยงวัยรุ่นมีส่วนรู้เห็น

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2