อาคม กำเหนิดพรหม หรือพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย โดยระบุข้อความว่า  ถ้าผม หายไป แสดงว่าผม ติดคุก นะครับ พรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจ ได้บอกว่า ผมมี%ติด

จากกรณีเรื่องราวโด่งดัง เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องของ พ่อเด็กหญิงคนหนึ่ง ขึ้นโลกโชเชียล ข้อความว่า อยากเตือนภัยชาวสระบุรี นะครับ บ้านเราอยู่ยากแล้ว  เหตุเกิดกับลูกสาวผม ซึ่งโดนวัยรุ่น  5 คน ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืน เรื่องราวรายระเอียดเป็นอย่างงัยอันนี้ผมไม่รุ้ และไม่อยากรุ้ด้วย ผมรู้แค่ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้วไวรุ่นพวกนี้ ฉุดเข้าไปในร้านทุกอย่าง 20 บาท แล้วร่วมกันกระทำชำเราแค่นี้คับ เหตุเกิดวันที่ 15 ธ.ค 61 ที่ผ่านมา   และในขณะนั้นมีการจับตัววัยรุ่นผู้กระทำได้ครบ 5 คน  และตอนนี้กำลังจะเคลียกับพ่อแม่เด็ก  ส่วนตัวผมเองพ่อผู้หญิงที่ถูกกระทำไม่อยุ่ อยุ่ กรุงเทพ  ซึ่งทราบว่ามีชายคนหนึ่งเป็นญาติเด็ก 5 คน มาขอเคลียยัดเงินให้เพื่อไม่ต้องแจ้งความตอนแรก 30000 ต่อมาเหลือ 10000  

 

 

พ่อเหยื่อสาว โพสต์เคลื่อนไหว พรุ่งนี้ผมจะขึ้นศาล

 

จนกระทั่งทางพ่อ ของ ดญ.ผู้เสียหายเดินทางกลับมา  ยังที่เกิดเหตุ  ก็ได้มีการพูดคุยกันจนกระทั่งมีการทำร้ายกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จนรับบาดเจ็บ  จากนั้น  ทางด้าน นาย อาคม  กำเนิดพรหรม วัย 30 ปี พ่อเด็กหญิง  น. เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง สระบุรี   เมื่อ เวลา ตี 2 วันที่  17 ธ.ค 61   โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง สระบุรี คุมตัว เด็กวัยรุ่น ทั้ง 5 คน สอบสวน จากนั้นก็ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะทางด้านตำรวจจะต้องมีทางหน่วยสหวิชาชีพมาร่วมรับฟังในการสอบสวนในคดีด้วย   แต่ในขณะเดียวกันหลังวันเกิดเหตุ ช่วงเช้า ทางด้าน  นาย อาคม  ได้รับแจ้งทางโทรศัพย์ จาก พนักงานสอบสวน โดยตนจับใจความว่า  ทางเจ้าหน้าที่เป็นห่วงอนาคตเด็ก 5 คน  ดังนั้นตนมาฟังคำนี้ เลยเกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรมในเรื่องนี้จึงนำภาพ จำนวน 2 คลิป ขึ้นโลกโชลเชียลเพื่อเตือนภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ยายเผย! เพื่อนเป็นนกต่อ พาหลานไปขืนใจ ออกอุบายให้พาไปหาแฟน สุดท้ายโดน 5 โจ๋ฉุดขืนใจ ล่าสุด ป่วย มีอาการเข้าข่ายเป็นโรคติดต่อ!    

พ่อเหยื่อสาว โพสต์เคลื่อนไหว พรุ่งนี้ผมจะขึ้นศาล

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ล่าสุดบนเฟซบุ๊ก อาคม กำเหนิดพรหม หรือพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย โดยระบุข้อความว่า  ถ้าผม หายไป แสดงว่าผม ติดคุก นะครับ พรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจ ใด้บอกว่า ผมมี%ติด เพราะ คู่กรณี ที่ผมทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลสาหัส รักษา6-8สัปดาห์ มีโทษจำคุก 3-5 ปี

ผมก็งงนะ ผมเตะไป ทีเดียวเอง เจ็บสาหัส ขนาดนั้นเลย หรอ ตอนนี้ ผมต้องหา ทนาย เตรียมไว้ สำหรับพรุ้งนี้ ใครรู้จัก ทนายเก่งๆแถว สระบุรี แนะนำ ให้หน่อย คับ

ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แสดงว่าผมติดคุกไปแล้วส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหลอกคับ คุกนะ แค่สงสาร ลูก และ เป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาต กลัวว่าแกจะรู้ แล้วช็อค เป็นห่วงหลายๆอย่าง คับ

พ่อของเด็กหญิง ป.5 อายุ 12 ปี  ที่ถูกโจ๋ 5 คนรุมข่มขืน

พ่อ ขอความเป็นธรรม ให้ลูกสาว คดี โจ๋ 5คนข่มขืน
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
2ทนายดัง "รัชพล-เดชา" เปิดข้อกฎหมายคดี 5 โจ๋ทำร้ายเด็กวัย12 แค่แหย่ก็ผิดขืนใจแล้ว 
หนุ่มสระบุรีรับไม่ได้ เหยื่อ 5 โจ๋ ถูกลากเข้าห้องสอบกดดันลาออก ลุยสืบเองรู้แล้ว2ป้าตัวการ ผอ.ถึงเป็นคนดีแต่ก็ผิด เตรียมฟ้องเอาเรื่องหมด

พ่อเหยื่อ5 โจ๋ ยันมีผอ.บีบคั้นลูกสาว นัดสื่อแจงทุกปมคิดจะนำเงินบริจาคช่วยรพ.
 

ขอบคุณข้อความจาก อาคม กำเหนิดพรหม