พายุฝนลมแรง พัดนั่งร้านพัง กัดขวางจราจร ถ.วิภาวดี นอกจากนี้แรงลมฝนตกหนักทำโครงเหล็กก่อสร้างสะพานลอย รถไฟฟ้าสายสีแดง ข้ามถนนวิภาวดี-รีงสิต พังลงมาโดนรถยนต์ 1 คัน เสียหาย แยกหลักสี่

วันที่ 21 มีนาคม  เมื่อเวลา 15.30 น. มีรายงานเกิดพายุฤดูร้อนถล่ม กทม.บริเวณเขตหลักสี่และดอนเมือง ฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง ต้นไม้ขนาดเล็กหักโค่น 

เบื้องต้นพบว่าบริเวณริมถนน และซอยวิภาวดี 60 พบมีต้นไม้ขนาดเล็กหักโค่นลงมาบริเวณถนน บางจุดน้ำท่วมขัง โดยช่วงที่เวลาเกิดลมพัดแรงเป็นช่วงเวลาสั้นๆประมาณ 10 นาที

 

ฝนตกหนัก พัดนั่งร้านพัง กลางถนนวิภาวดี ช่วงแยกหลักสี่(คลิป)

 

นอกจากนี้แรงลมฝนตกหนักทำโครงเหล็กก่อสร้างสะพานลอย รถไฟฟ้าสายสีแดง ข้ามถนนวิภาวดี-รีงสิต พังลงมาโดนรถยนต์ 1 คัน เสียหาย แยกหลักสี่

 

ฝนตกหนักทำโครงเหล็กก่อสร้างสะพานลอย รถไฟฟ้าสายสีแดง ข้ามถนนวิภาวดี-รีงสิต พังลงมาโดนรถยนต์ 1 คัน เสียหาย แยกหลักสี่

.

ฝนตกหนัก พัดนั่งร้านพัง กลางถนนวิภาวดี ช่วงแยกหลักสี่

ฝนตกหนัก พัดนั่งร้านพัง กลางถนนวิภาวดี ช่วงแยกหลักสี่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือนบริเวณประเทศไทยตอนบนให้ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ในช่วงตั้งแต่วันที่ 23-27 มี.ค.นี้ โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ รวมถึงมีฟ้าผ่า

 

ฝนตกหนัก พัดนั่งร้านพัง กลางถนนวิภาวดี ช่วงแยกหลักสี่(คลิป)

 

โดยจะเริ่มจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกก่อน ส่วนภาคกลางและภาคเหนือจะได้รับผลกระทบในวันถัดไป จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้างและป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า

 

จราจร ถ.วิภาวดี  ติดขัด

 

สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

 

ฝนตกหนัก พัดนั่งร้านพัง กลางถนนวิภาวดี ช่วงแยกหลักสี่(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นาทีพายุลูกเห็บถล่มอ.นายูง จ.อุดรธานี (คลิป)

พายุฝนกระหน่ำ ลูกเห็บตก พื้นที่กรุงเทพมหานคร (คลิป)

ขอบคุณ สวพ.FM91