บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

บรรยากาศแสนเศร้า รดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

เพจ "ตัวพ่อ" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเขียนบรรยายไว้ว่า จัดพิธีรดน้ำศพผู้กองวัชรินทร์ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครอบ ญาติไม่ยังเชื่อมั่นใจกระบวนการยุติธรรมและตำรวจในพื้นที่ว่าจะกุมคนร้ายได้ ยังไม่ต้องให้ดีเอสไอหรือกองปราบมาทำคดี ฝากถึงคนร้ายให้มอบตัวเพราะหนีเวรกรรมไปไม่พ้นและอาจถูกผู้จ้างวานฆ่าปิดปาก
ความคืบหน้าคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ซึ่งถูกคนร้ายขับรถเก๋งตามประกบยิงขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านพักที่ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่19มีนาคมที่ผ่านมา

 

พิธีรดน้ำศพผู้กองวัชรินทร์

รดน้ำศพผู้กองวัชรินทร์

 

บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.

เมื่อเวลา15 นาฬิกาวันนี้(21มี.ค.)ทางครอบครัวและญาติของร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้เคลื่อนร่างออกจากโรงพยาบาลสงขลา ไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโรงวาส ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองหาดใหญ่ และประกอบพิธีรดน้ำศพโดยมี พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพท่ามกลางความเศร้าโดยมีผู้มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะภรรยาและลูกชายลูกสาวทั้งสองคนที่ยังเด็กซึ่งยังอยู่ในความเศร้าที่ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัว

ร.ต.อ.วัชรินทร์

 

บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

ด้านพี่สาว(ขอสงวนชื่อ) ของร.ต.อ.วัชรินทร์ เปิดเผยว่า ในทางคดีทางครอบครัวยังเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจในพื้นที่และยังไม่ต้องให้ทางกองปราบหรือดีเอสไอเข้ามาทำคดี เพราะเชื่อว่าตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้และมีผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ลงมาดูแลคดีนี้และรับปากจะจับกุมคนร้ายให้ได้เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนดีๆที่ช่วยเหลือสังคมให้มีกำลังใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยเหตุ 2 คนร้ายคร่าชีวิต "ร.ต.อ.วัชรินทร์" หน้าบ้านพัก ชี้เบาะแสรถ พร้อมทะเบียนต้องสงสัย
 

พี่สาวยังกล่าวอีกว่าอยากฝากไปถึงคนร้ายให้เข้ามอบตัวเพราะอยู่ไปก็ไม่มีความสุข เพราะต้องถูกจับกุมหรือผู้จ้างวานอาจจะฆ่าปิดปาก และเสวยสุขกับเงินเพียงเล็กน้อย สุดท้ายก็หนีเวรกรรมไปไม่พ้นที่ทำกับครอบครัวคนอื่นซึ่งยังมีลูกเล็กๆอยู่อีก2 คน

 

บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

 

บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"
ที่ผ่านมาก็เคยเตือนน้องชายว่าให้เลิกทำเรื่องแบบนี้ให้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติอยู่กับพี่ๆน้องๆเพราะคิดอยู่แล้วว่าสักวันต้องมีวันนี้แต่ก็ไม่คิดว่าจะเร็วเกินไป แต่น้องชายก็ยังคงยืนยันว่ามาไกลเกินไปไม่สามารถหันหลังกลับได้แล้ว สำหรับพิธีฌปณกิจศพของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ จะมีขึ้นในวันที่28 มีนาคมนี้ที่วัดโรงวาส อ.เมืองสงขลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กลุ่มทนายใจดี" ระดมทุน 1 ล้าน ให้ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ขณะพี่สาวเผยเตือนตลอด เชื่อปมปลิดชีพโยงถูกปลดราชการ (คลิป)

เปิดคลิปสุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ก่อนเสียชีวิต ไลฟ์สดต่อสู้ แฟนคลับเชื่อมเป็นชนวนเหตุ

พี่ชาย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เล่านาทีระทึก หลังเห็นน้องเสียชีวิต
 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว  เพจ ตัวพ่อ