"มอส ปฏิภาณ" ยกครอบครัว บริจาคเงินหลักแสน ให้มูลนิธิรพ.เด็ก ชาวเน็ตต่างแห่อนุโมทนาบุญ

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และครอบครัว ร่วมกันบริจาคเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จำนวน 1 แสนบาท ชาวเน็ตต่างแห่อนุโมทนาบุญ อิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า

เรียกได้ว่าเผลอแป๊ปเดียวกลายเป็นคุณพ่อไปซะแล้ว สำหรับมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นักร้องสุดฮอตในยุค 90 หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกับน้องเกมอดีตประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่ และมีลูกสาวด้วยกันสองคน คือน้องโสนกับน้องสวรรค์และช่วงนี้เพลงยุค 90 กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง จนหนุ่มมอสได้มีโอกาสหวนมาจับไมค์รับงานร่วมกับเพื่อนซี้ยุคเดียวกันอย่างเต๋า สมชาย เข็มกลัดอีกด้วย นับเป็นการเจอกันที่แฟนๆต่างรอคอยกันเป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด หนุ่ม มอส ก็ได้ไปทำบุญให้กับมูลนิธิรพ.เด็ก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ที่ได้ไปทำบุญจำนวน 1 แสนบาท  งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่ชื่นชมพร้อมร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในอิสตราแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า "ขอให้เด็กๆทุกคนหายจากการป่วยทุกคนนะครับ ขอผลบุญจงไปสู่ทุกทุกท่าน #mospatiparn" และยังโพสต์ภาพคู่ครอบครัว อีกด้วยว่า "อิ่มบุญ อิ่มใจ ยังมีเด็กๆที่รอ ผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจอยู่นะครับ #mospatiparn"

 

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นักร้องสุดฮอตในยุค 90 และ ครอบครัว

 

 มอส ก็ได้ไปทำบุญให้กับมูลนิธิรพ.เด็ก ได้ไปทำบุญจำนวน 1 แสนบาท


ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพระหว่างไปทำบุญระบุข้อความว่า "กำลังไปทำบุญวันเกิดครับ บุญกุศลจงส่งไปยังญาติสนิทมิตรสหายมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านเทอญ #snow_patavekarn #swan_patavekarn #mospatiparn #mospatiparnfamily @gamiegamie"

 

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นักร้องสุดฮอตในยุค 90 และ ครอบครัว

 

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเจ้าตัวในการทำบุญใหญ่ๆแบบนี้ หนุ่มมอสก็ยังขยันทำบุญบริจาคสิ่งของให้เหล่าเด็กยากไร้อยู่เสมอพร้อมชวนเพื่อนในวงการนอกวงการทำบุญอยู่บ่อยครั้ง

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้แฟนๆและชาวเน็ตต่างเข้าไปอนุโมทนาบุญในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า อนุโมทนาบุญกับพี่มอสและทุกๆคนด้วยนะคะ ที่พวกเราได้มาเจอกัน ได้ทำบุญร่วมกันไม่ใช่เพราะเหตุบังเอิญ แต่เป็นเพราะพวกเราได้เคยทำบุญร่วมกันมาค่ะ  


บ้างก็บอกว่า ใจดีมาก อนุโมทนาสาธุค่ะ สุดๆๆครับพี่มอส อนุโมทนาบุญค่ะ อนุโมทนาสาธุ ขอให้พี่มอส มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขเยอะๆนะคะ ขออนุโมทนาค่ะ อนุโมทนาสาธุค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยค่า. ขอให้คุณมอส มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข มากๆ และมีครอบครัวที่น่ารักๆ ตลอดไป อนุโมทนาค่ะ

 

มอส

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สลัดภาพนักร้องดัง "มอส ปฏิภาณ" กลายเป็นพ่อบ้านติดดิน ขับมอไซค์พาลูกไปเล่นน้ำ ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่อบอุ่น
-มาแล้วเพื่อนรัก "มอส ปฏิภาณ" โพสต์ถึงศรราม ยินดีเป็นฝั่งเป็นฝาแต่ละคำทำเอาฮา
-หรูหราอลังการ !! เปิดบ้านสวนหลังงาม "มอส ปฏิภาณ" ในบรรยากาศสุดร่มรื่นสไตล์บาหลี กว้างขวางใหญ่โต แถมยังอบอุ่นมากๆ ?? (ชมภาพ)
-กว่าจะได้ข้าวแต่ละเม็ด รู้ไหมว่าชาวนาเหนื่อยแค่ไหน!!! "มอส ปฏิภาณ" พาลูกสาวและภรรยาปลูกลงมือปลูกข้าวที่บ้านบวกครกหลวง


ขอบคุณ mospatiparn