จากกรณีพ่อเด็กหญิงออกมาโพสต์เรื่องลูกสาวถูกกระทำชำเราโดยกลุ่มวัยรุ่นและถูกข้าราชการนำตัวมาสอบถามต่อหน้าผู้คนจำนวนมากถึงเหตุการณ์ขณะที่ถูกขืนใจ ล่าสุดพ่อเด็กหญิงได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา

จากกรณีเรื่องราวโด่งดัง เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องของ พ่อเด็กหญิงคนหนึ่ง ขึ้นโลกโชเชียล ข้อความว่า อยากเตือนภัยชาวสระบุรี นะครับ บ้านเราอยู่ยากแล้ว  เหตุเกิดกับลูกสาวผม ซึ่งโดนวัยรุ่น  5 คน ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืน เรื่องราวรายระเอียดเป็นอย่างงัยอันนี้ผมไม่รุ้ และไม่อยากรุ้ด้วย ผมรู้แค่ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้วไวรุ่นพวกนี้ ฉุดเข้าไปในร้านทุกอย่าง 20 บาท แล้วร่วมกันกระทำชำเราแค่นี้คับ เหตุเกิดวันที่ 15 ธ.ค 61 ที่ผ่านมา   และในขณะนั้นมีการจับตัววัยรุ่นผู้กระทำได้ครบ 5 คน  และตอนนี้กำลังจะเคลียกับพ่อแม่เด็ก  ส่วนตัวผมเองพ่อผู้หญิงที่ถูกกระทำไม่อยุ่ อยุ่ กรุงเทพ  ซึ่งทราบว่ามีชายคนหนึ่งเป็นญาติเด็ก 5 คน มาขอเคลียยัดเงินให้เพื่อไม่ต้องแจ้งความตอนแรก 30000 ต่อมาเหลือ 10000  

 

 

พ่อเด็กหญิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

 

จนกระทั่งทางพ่อ ของ ด.ญ.ผู้เสียหายเดินทางกลับมา  ยังที่เกิดเหตุ  ก็ได้มีการพูดคุยกันจนกระทั่งมีการทำร้ายกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จนรับบาดเจ็บ  จากนั้น  ทางด้าน นาย อาคม  กำเนิดพรหรม วัย 30 ปี พ่อเด็กหญิง  น. เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง สระบุรี   เมื่อ เวลา ตี 2 วันที่  17 ธ.ค 61   โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง สระบุรี คุมตัว เด็กวัยรุ่น ทั้ง 5 คน สอบสวน จากนั้นก็ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะทางด้านตำรวจจะต้องมีทางหน่วยสหวิชาชีพมาร่วมรับฟังในการสอบสวนในคดีด้วย   แต่ในขณะเดียวกันหลังวันเกิดเหตุ ช่วงเช้า ทางด้าน  นาย อาคม  ได้รับแจ้งทางโทรศัพย์ จาก พนักงานสอบสวน โดยตนจับใจความว่า  ทางเจ้าหน้าที่เป็นห่วงอนาคตเด็ก 5 คน  ดังนั้นตนมาฟังคำนี้ เลยเกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรมในเรื่องนี้จึงนำภาพ จำนวน 2 คลิป ขึ้นโลกโชลเชียลเพื่อเตือนภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ยายเผย! เพื่อนเป็นนกต่อ พาหลานไปขืนใจ ออกอุบายให้พาไปหาแฟน สุดท้ายโดน 5 โจ๋ฉุดขืนใจ ล่าสุด ป่วย มีอาการเข้าข่ายเป็นโรคติดต่อ!    

พ่อเด็กหญิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2562 บนเฟซบุ๊ก อาคม กำเหนิดพรหม หรือพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย โดยระบุข้อความว่า  ถ้าผม หายไป แสดงว่าผม ติดคุก นะครับ พรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจ ใด้บอกว่า ผมมี%ติด เพราะ คู่กรณี ที่ผมทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลสาหัส รักษา6-8สัปดาห์ มีโทษจำคุก 3-5 ปี

ผมก็งงนะ ผมเตะไป ทีเดียวเอง เจ็บสาหัส ขนาดนั้นเลย หรอ ตอนนี้ ผมต้องหา ทนาย เตรียมไว้ สำหรับพรุ้งนี้ ใครรู้จัก ทนายเก่งๆแถว สระบุรี แนะนำ ให้หน่อย คับ

ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แสดงว่าผมติดคุกไปแล้วส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหลอกคับ คุกนะ แค่สงสาร ลูก และ เป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาต กลัวว่าแกจะรู้ แล้วช็อค เป็นห่วงหลายๆอย่าง คับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อก๊อตโพสต์ ไม่หวั่นคุก เพียงกลัวไม่มีใครดูแลยายติดเตียง หลังตร.เรียกรับทราบข้อกล่าวหาทำร้าย 5 ทรชน รุมกระทำชำเราลูกสาววัย 12 ปี

พ่อของเด็กหญิง ป.5 อายุ 12 ปี  ที่ถูกโจ๋ 5 คนรุมข่มขืน

 

พ่อ ขอความเป็นธรรม ให้ลูกสาว คดี โจ๋ 5คนข่มขืน

 

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายอาคม กำเหนิดพรหม พร้อมทนายความเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.สระบุรี 

 

พ่อเด็กหญิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

 

เบื้องต้นนายอาคมเล่าว่าตนนั้นรับสารภาพ และถูกตำรวจแจ้งข้อหา2ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังเล่าว่าทนายความของตนก็เป็นทนายที่ดีให้กำลังใจและคำแนะนำปรึกษาอย่างเต็มที่

 

พ่อเด็กหญิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

 

สำหรับอาการของวัยรุ่นที่อาการหนักที่สุดนั้นมีอาการกระดูกใต้ตาแตก รักษา6-8สัปดาห์ ตนก็มีคลิปอยู่ตอนที่เตะ พอตนเตะเสร็จก็มีคนเข้ามาล็อคแทบจะเตะไม่โดนด้วยซ้ำและในเหตุการณ์ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย หลักฐานก็มีชัดเจนว่าตนไม่ได้ใช้อาวุธอะไรทำร้ายเลย

 

พ่อเด็กหญิงเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถูกตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

 

ด้าน ร.ต.ท.ธนกฤต ก่วยสุข ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้เรียกนายอาคม เข้ามารับฟังข้อกล่าวหา เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นได้เข้าแจ้งความไว้ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้น นายอาคม พร้อมนายกิตติธัช ธนดำรงศิริ และนายพงศ์ภาณุ พิพัฒน์พรชาติทนายความได้เดินทางมายัง สภ.เมืองสระบุรี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวให้นายอาคมได้รับทราบ คือ 1.ทำร้ายร่างกาย 2.ทำร้ายร่างกายจนสาหัส ซึ่งหมอลงความเห็นว่า หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ กระดูกเป้าตาร้าว ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 1หมื่นบาท-2 แสนบาท จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน- 10 ปี ในเบื้องต้นทางนายอาคมให้การภาคเสธ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอให่กาารในชั้นศาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวยได้ส่งนายอาคม ไปยังศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบก.ภ.จว.สระบุรี! เผยความคืบหน้า 5 โจ๋ แฉ ไม่มีท่าทีสลดหลังก้าวเท้าเข้าสถานพินิจ!

"ตร.สระบุรี"สอบเข้มสาว 14 ปัดเป็นนกต่อ อ้างก็โดน 9 โจ๋รุมโทรมพร้อมเหยื่อเด็ก ล่าสุดยอมสารภาพแค่ 3 ก่อเหตุจริง

"สภ.เมืองสระบุรี" ออกแถลงความคืบหน้า "คดีขืนใจเด็กสาว" 5ทรชนยังปฏิเสธ? แม้ถูกคัดค้านการประกันตัว!

ผกก.2กองปราบลุยสระบุรีคุมคดี 5 โจ๋ขืนใจเด็กสาว ตั้งปมสอบตร.พื้นที่บกพร่องสอบผิดปล่อยผตห.

"มาร์ค พิทบูล" บุกถึง สภ.เมืองสระบุรี จับมือ "พ่อเด็ก 12" เอาผิด 5ทรชน (คลิป)

 

ขอบคุณข้อความจาก อาคม กำเหนิดพรหม