หนุ่มใต้ฉุนหนัก ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนปาดหน้า ก่อนเจ้าหน้าที่ในรถจะแสดงตัวว่าปลอมตัวเพื่อล่อซื้อยาอยู่ พร้อมขอโทษ เพราะมองไม่เห็น(คลิป)

เมื่อวานที่ผ่านมา(21 มี.ค.) ได้มีการเผยแพร่คลิปหนึ่ง ผ่านเพจ ศูนย์ข่าวภาคเหนือ TIGERNEWS TV เป็นคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งมีหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังโมโห พร้อมกับเคาะกระจกรถหาเรื่อง จนทำเจ้าหน้าที่ตำรวจในรถต้องลงมาแสดงตัว พร้อมกับอธิบายว่ากำลังอยู่ในการปฏิบัติหน้าที่
 

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังออกปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งได้มีการวางแผนจับกุมเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว หตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นในระหว่างที่รถของเจ้าหน้าที่กำลังจอดติดไฟแดงใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า

 

ซึ่งชายเสื้อสีน้ำเงินในคลิปได้เดินลงมาเคาะกระจกรถของตำรวจ พร้อมแสดงที่ทางไม่พอใจเนื่องจากถูกรถของเจ้าหน้าที่ขับปาดหน้า
 

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า(คลิป)

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหลัง ก็ได้กล่าวขอโทษพร้อมกับบอกว่ามองไม่เห็น และเจ้าหน้าที่อีกคนก็ได้อธิบายว่ากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่
 

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า(คลิป)

 

“ขอโทษน้อง พี่ทำงานอยู่มองไม่เห็น” เจ้าหน้าที่พยายามอธิบายกับชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะได้รับคำตอบกลับมาว่า “ก็ทำไปสิ” พร้อมกับกล่าวท้าทาย ก่อนจะชี้หน้าเจ้าหน้าที่แล้วถามว่า “มึงชื่ออะไร มึงชื่ออะไร”

 

หนุ่มหัวร้อน

.

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ

 

เมื่อถูกชี้หน้าพร้อมกับแสดงกิริยาไม่สุภาพใส่ ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงไปทำการพูดคุยกับชายคนดังกล่าว และอธิบายให้เข้าใจว่าอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

 

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า(คลิป)

 

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองฝ่ายก็ได้จากกันด้วยดี “เอ้ยน้องพี่ขอโทษจริงๆ ” เจ้าหน้าที่ผู้หญิงกล่าว ก่อนจะแยกจากกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มหัวร้อน บุกแทงเพื่อนร่วมงานสาหัส คาด ฉุดขาดเพราะเพื่อนโพสต์ต่อว่าในโลกโซเขียล
-หนุ่มเจอกระบะย้อนแซงมาแบบไม่เกรงใจใคร งานนี้หัวร้อนจัด รีบกลับรถขับแซง แล้วลงไปถาม เมียห้ามก็ไม่ฟัง ลั่น ทีหลังมันจะได้ไม่กล้าอีก(คลิป)
-หนุ่มหัวร้อนเล่าเหตุการณ์อีกมุม"แม่ค้าหาเรื่องก่อน"ถ้าให้ตนขอโทษอีกฝ่ายต้องขอโทษด้วย!
-หนุ่มหัวร้อน หลังโดน ตร.ล็อคล้อ ทำท่าทีขัดขืน-ปรี่เข้าสู้ โดนศาลฟัน 4 ข้อหาหนัก

 

ขอบคุณ  ศูนย์ข่าวภาคเหนือ TIGERNEWS TV