กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยชีวิตชายกลางคนที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำนานสามวันย่านพุทธมณฑล ซึ่งทางกู้ภัยก็ได้เข้าช่วยชีวิตชนชายวัยกลางคนดังกล่าวจนออกมาอย่างปลอดภัย

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยชีวิตชายกลางคนที่ติดอยู่ในท่อระบายน้ำนานสามวันย่านพุทธมณฑล ซึ่งทางกู้ภัยก็ได้เข้าช่วยชีวิตชนชายวัยกลางคนดังกล่าวจนออกมาอย่างปลอดภัย


โดยเฟซบุ๊กชื่อ Pungkung Kungji ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ดังกล่าว ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวในกลุ่ม วิเวก ภาพข่าวทันเหตุการณ์.(เก่า) ซึ่งได้ระบุข้อความว่า " #รายงานข่าวพิเศษ!!News #กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยชีวิตชายวัยกลางคนอย่างเร่งด่วน!! #หลังติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำนาน3วันย่านพุทธมณฑล 22-03-2019เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ เร่งเข้าช่วยชีวิตชายวัยกลางคน ติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำ นานนับ3วัน ข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณเจ้าของภาพ และข้อมูลทั้งหมดมาจา Cr:#คุณAum/ชานธน Cr:#ศูนย์ป่อเต็กตึ๊งวิทยุชานธน"

 

ลุงท่อระบายน้ำ  เข้าไปติดอยู่นาน3วัน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มวัยกลางคน ติดท่อระบายน้ำนาน 3 วัน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตออกมาอย่างปลอดภัย
 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ ข้อความหลังได้คุยกับลูกชาย ซึ่งลูกชายได้บอกความจริงอีกมุมหลังได้คุยกับพ่อ ระบุข้อความว่า "คุณสุวิชา​ นกน้อย​ อายุ 26 ปี​ ลูกชาย​ คุยกับเพจบิ๊กเกรียน​ ว่าตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นหลังจากแพทย์​ รพ.พุทธมณฑล​ ให้น้ำเกลือ​ พักฟื้น​ รอดูอาการ ลูกชายบอกว่า​คุณพ่อเป็นครู​ สอนอยู่วิทยาลัยนาฏศิลป์​ ศาลายา​ เหตุการณ์้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่​ 21 มี.ค.​ คุณพ่อ​ออกจากวิทยาลัย​ ไปหาซื้อกับข้าว​ เพื่อกลับมากิน​ ที่บ้าน​พักครูในวิทยาลัย​

 

"ตอนขากลับ​ เดินเหยียบฝาท่อ​ ลึกลงไป​ 2​ เมตร​ จนเกิดอาการวูบ​ หมดสติ​ พอฟื้นขึ้น​มา​ ตะโกนเรียก​ขอความ​ ช่วยเหลือ​ จนผ่านมาถึง รุ่งเช้า​ พ่อค้าไก่ย่าง​ ได้ยินเสียง​ จึงช่วยเหลือได้ทัน​ จากวิทยาลัย​ ไปถึงจุดตรงท่อ​ ห่างประมาณ​ 400​ เมตร​ เมื่อวานคุณพ่อไม่ได้พกโทรศัพท์​ ติดตัวไปด้วย​ คุณหมอบอกว่า​ สภาพอาการของคนขาดน้ำ​ ขาดอาหาร​ จะเพลีย และเบลอ​ ความจำจึงคลาดเคลื่อน​ ถามตอบ​ จะงงๆ​ โชคดี​ ที่ตกลงไปลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน​ พอฟื้นมา​ จึงเดินหารูแสงสว่าง​ จนมีคนมาช่วยทัน"

 

ลุงท่อระบายน้ำ  เข้าไปติดอยู่นาน3วัน


ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กชื่อ บิ๊กเรียน ได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่คุณลุงคนดังกล่าว ครูสม​ปอง​ นกน้อย​ ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งหลังได้รับความช่วยเหลือเนื่องจากตกท่อระบายน้ำ และได้รับรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


โดย คุณครูสม​ปอง​ นกน้อย​ เล่าเหตุการณ์​ อยู่ในท่อให้เพจบิ๊กเกรียนฟัง​ว่า​ "เดินตกท่อฝาชำรุด​ หน้าวิทยาลัยนาฏศิลป์​ นาน​ 12​ ชั่วโมง​ วูบกึ่งนั่งกึ่งนอน​ รู้สึกตัว​ สู้กับฝูงยุง​ ต้องเอาขี้โคลน​ทาตัว​ ในท่อยุงเยอะมาก เรียกใครก็ไม่ได้ยิน ตอนนี้​ร่างกายเป็นปกติ​ ตอนนี้เหลือแต่คันตามตัว​ แพทย์ให้นอนพัก 3 วัน​​"

 

ลุงท่อระบายน้ำ  เข้าไปติดอยู่นาน3วัน

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า หายไวๆนะคะคุณครู ขอโทษด้วยนะคะที่เมื่อกี้เม้นต์สนุกสนานไปเพราะรับรู้ข่าวคลาดเคลื่อนไปด้วยเหมือนกันค่ะขอให้คุณลุงหายไวๆนะครับ แก้ข่าวก็ควรลบโพสต์เก่าทิ้งด้วยนะ คนคอมเม้นต์กันสนุกปากทำไมไม่ขึ้นตรงที่ตก หรือว่าแกเบลอ


บ้างก็บอกว่า เขียนข่าวทีแรก ตลกมาก ขอให้ลุงหายเร็วๆนะ แล้วทำไมไม่ขึ้นตรงที่ตกลงไปค่ะ ทำไมถึงมุดไปเรื่อยๆ อันนนี้ไม่ว่าคุณลุงนะคะ แค่สงสัยค่ะ เพจไหนลงว่ามุดเล่นวะ ตอนแรก แล้วจะรีบนำเสนอทำไม ทั้งที่ความจริงยังไม่ชัดเจน ขอให้หายไวๆๆๆนะครับอาจาร์ หายไวๆนะคะลุงขอโทษที่ขำลุง

 

ลูกชายขอแก้ข่าว "ลุงท่อระบายน้ำ" ไม่ได้เจตนามุดลงไปหาย 3 วัน แต่เป็นอุบัติเหตุตกกระแทกหมดสติ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-อุทาหรณ์หนูน้อย วัย 1 ขวบ ขาติดท่อระบายน้ำระเบียงหลังห้องพัก(คลิป)
-สิ้นลายไอ้เข้!! นักดับเพลิงอินโด ร่วมมือช่วย "จระเข้ยักษ์" ยาว 20 ฟุต หลังว่ายมาติดท่อระบายน้ำ ทุลักทุเล ทั้งกลัวและสงสาร สุดท้ายไม่รอด
-ชีวิตทุกชีวิตมีค่า ! กราบน้ำใจสุดงามของ จนท. ยอมลงทุนช่วยเหลือ "ลูกแมว" ติดท่อระบายน้ำกลางเมือง แม้จะทุลักทุเล..แต่ก็พยายามช่วยจนสำเร็จ!?
-ซนไปมั้ย ! ทำเอาเจ้าของปวดหัว ออกไปตลาดครู่เดียว กลับมาพบลูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ "หัวติดท่อ" ออกไมได้รีบโร่แจ้ง จนท. เข้าช่วยเหลือด่วน..!??

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน