กลายเป็นคลิปที่เรียนเสียงเฮฮาของชาวเน็ตได้เป้นอย่างมากเมื่อมีแฟนเพจในอินสตราแกรมได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่เป็นคลิปเจ้าหมาโกลเด้นกับเจ้าหมาไซบีเรียนสองตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าโกลเด้นกำลังจะเถียงแม่ แต่อยู่ๆเจ้าไซบีเรียนก็ได้เข้าไปงับปากเจ้าโกเด้นไม่ให้พูดไม่ให้เห่าแม่ เอาจริงๆน่าจะไม่ให้น้องเถียงแม่นั่นเอง น่ารักน่าเอ็นดู

กลายเป็นคลิปที่เรียนเสียงเฮฮาของชาวเน็ตได้เป้นอย่างมากเมื่อมีแฟนเพจในอินสตราแกรมได้ออกมาเปิดเผยคลิปที่เป็นคลิปเจ้าหมาโกลเด้นกับเจ้าหมาไซบีเรียนสองตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าโกลเด้นกำลังจะเถียงแม่ แต่อยู่ๆเจ้าไซบีเรียนก็ได้เข้าไปงับปากเจ้าโกลเด้นไม่ให้พูดไม่ให้เห่าแม่ เอาจริงๆน่าจะไม่ให้น้องเถียงแม่นั่นเอง น่ารักน่าเอ็นดู
 

โดยเพจอินสตราแกรม ได้นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นของคลิปดังกล่าวว่า "รู้ความ555555555"

 

พี่ไซบีเรียนงับปากน้องโกลเด้นไม่ให้เถียงแม่

 

จะเห็นได้ว่าจากคลิปดังกล่าวพี่ไซบีเรียนงับไม่ให้น้องโกลเด้นเห่าหรือต่อว่าแม่แม้แต่น้อย แต่ไม่ยอมปล่อยด้วย สงสัยกลัวว่าน้องจะต่อว่าแม่แน่ๆ แล้วถ้าแม่โมโหแม่ก็จะพาลตัวเอง แล้วไม่ได้กินข้าวแน่ๆเลยใช่มั้ยลูก ซึ่งในคลิปแม่ได้พูดว่าพูดไรค่ะ พูดไรค่ะ ตายแน่ 

 

พี่ไซบีเรียนงับปากน้องโกลเด้นไม่ให้เถียงแม่

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างขขันไปกับไซบีเรียนกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ถ้าเถียงเดี๋ยวน้องบ่ะได้กินข้าว555 55555555 รักกันปานจะกลืนกิน น้อง ตอนมีเรื่องเฮ้ยเพื่อนมึงใจเย็นมึงๆๆๆมึง5555 สงสารเด้น อิไซมันแกล้งเด้นอะ รักเมียให้เงียบปาก ใจเย็นมึง อย่างเถียงหวาน  ไม่ไหวแล้ว น่ารัก น่ารัก หน้าหมา ขอบคุณที่ไม่อินกับอะไรเลย  เย็นไว้พวก ถ้าเถียงเดี๋ยวน้องบ่ะได้กินข้าว555 เพื่อนหวังดี

 

พี่ไซบีเรียนงับปากน้องโกลเด้นไม่ให้เถียงแม่

 

พี่ไซบีเรียนงับปากน้องโกลเด้นไม่ให้เถียงแม่ ชาวเน็ตต่างแซวสงสัยกลัวไม่ได้กินข้าว(คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-"สุนัข"เเสนรู้ นั่งให้ถ่ายรูป (คลิป)
-หนุ่มบิ๊กไบค์ เหลือบเห็นสุนัขจรแม่ลูกอ่อน คาบถุงขยะวิ่งเร่หาเศษอาหาร หวังมีน้ำนมให้ลูกดื่ม ตัดสินใจเอาว่ะขอทำดี
-หนุ่มวิ่งฝ่าไฟ เพื่อช่วยสุนัขสุดรัก ติดอยู่ในบ้านที่ถูกไฟไหม้ลุกโชน(คลิป)
-เจ้าของ ปล่อยสุนัขลงกลางทาง เพียงเพราะหมดรัก
-ตูบน้องผู้อาภัพ ถูกนายเก่าทิ้งให้เป็นสุนัขจรจัด ผอมโซ โชคยังดีมีคนใจบุญนำไปเลี้ยงเหมือนเปลี่ยนชีวิตใหม่

 

ขอบคุณ socutever2