ความจริงทำช็อก ผลสอบ "ครูพละ" รร.สตรีชื่อดัง มีพฤติกรรมฉาวกับนร.หญิงตามคำร้องเรียน

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นร้อนเเรงในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน กับข่าวฉาวของครูพละโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ทำอนาจารนักเรียนหญิงซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นร้อนเเรงในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน กับข่าวฉาวของครูพละโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีชื่อดังในกรุงเทพมหานคร  ทำอนาจารนักเรียนหญิงซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง
 


จนในที่สุดได้มีการสอบปากคำจนได้ทราบผลแท้จริงว่า มีการใส่ร้ายป้ายสีครูพละของโรงเรียนแห่งนี้ และนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เรียกผู้กระทำผิดตัวจริงมารับทราบความผิดที่ตัวเองได้ก่อ ซึ่งศาลไม่อนุณาตให้ประกันครูสอนภาษาจีน ส่วนด้านครูพละได้ถูกย้ายชั่วคราว และสืบหาข้อเท็จจริง หากมีความผิดก็จะถูลงโทษเช่นกัน ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

 

ครูพละ" รร.สตรีชื่อดัง มีพฤติกรรมฉาวกับนร.หญิง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ศาลไม่ให้ประกันครูสอนภาษาจีน ก่อกรรมในรร.สตรีชื่อดัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -โดนย้ายแล้วครูพละรร.สตรีชื่อดัง เจอแฉหลอกล่อนร.หญิงทำอนาจาร เจ้าตัวโร่แจ้งความกลับ สู้คดีถึงที่สุด (คลิป)


ล่าสุด นายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม ศึกษา (สพม.) เขต1 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายประจักษ์ ประจิมทิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีดังกล่าว  ให้สัมภาษณ์ถึงผลสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่มีการแชร์ข้อความและภาพครูพละชายของโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร พฤติกรรมอนาจารนักเรียนหญิงหลายคน ว่า ผลสืบสวนข้อเท็จจริงสรุปว่ามีมูลความผิดจริง ทั้งเรื่องของอนาจารนักเรียนหลายคนเเละการเเชทข้อความหานักเรียนหญิง เพราะจากการได้พูดคุยกับเด็กเเละผู้ปกครองยืนยันตรงกันในเรื่องของการเเชท 

 

ตั้งคณะ กรรมการสอบสวนวินัยร้ายเเรง

 

ส่วนเรื่องอนาจารมีเด็กที่เป็นศิษย์เก่าร้องเรื่องอนาจารนั้นทราบเบื้องต้นว่ามี 4 คนเเต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด ขณะเดียวกันประเด็นความขัดเเย้งระหว่างครูพละเเละครูดนตรีก็มีมูลเช่นกัน  โรงเรียนจึงเสนอให้ตั้งคณะ กรรมการสอบสวนวินัยร้ายเเรงสำหรับกรณีของครูพละที่มีการเเชทข้อความเเละอนาจาร เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่กระทำกับนักเรียน เเละตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยไม่ร้ายแรงครูพละเเละครูดนตรี ในประเด็นความขัดแย้ง

 

ความจริงทำช็อก ผลสอบ "ครูพละ" รร.สตรีชื่อดัง มีพฤติกรรมฉาวกับนร.หญิงตามคำร้องเรียน


หลังจากนี้นิติกรของ สพม.1จะไปพิจารณาที่ รร.สรุปผลสืบสวนข้อเท็จจริง เเละเสนอให้ศึกษาธิการจังหวัดเพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยไม่ร้ายแรง โรงเรียนมีอำนาจตั้งคณะกรรมการได้เองเเละรายงานผลเข้ามา คาดว่าสัปดาห์หน้าจะเริ่มตั้งคณะกรรมการเเละสอบสวนต่อไป โดยกรอบเวลาไม่เกิน 30 วันจะทราบผล

 

ความจริงทำช็อก ผลสอบ "ครูพละ" รร.สตรีชื่อดัง มีพฤติกรรมฉาวกับนร.หญิงตามคำร้องเรียน

 

สำหรับโทษของวินัยไม่ร้ายแรง มีตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือน ภาคทัณฑ์ ลดขั้นเงินเดือน ส่วนโทษของวินัยร้ายเเรง คือให้ออกเเละไล่ออกจากราชการ

 

ครูพละฉาว

 

ความจริงทำช็อก ผลสอบ "ครูพละ" รร.สตรีชื่อดัง มีพฤติกรรมฉาวกับนร.หญิงตามคำร้องเรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทำไมยังไม่ไล่ออก!! จี้สอบ "ครูพละหื่น" เลวขั้นสุด..ข่มขืนเด็ก นร.32 ราย โดนแค่โทษลดขั้น สั่งย้าย สุดท้ายกลับมาสอนเหมือนเดิม!!
-นอนคุก! ครูพละไม่มีหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวคดีขืนใจนักเรียนสาว คุมตัวไปขังเรือนจำ (คลิป)
-เลวชั่วสุดๆ!!ครูพละข่มขืนลูกศิษย์สาววัย 16 ในรร.ย่านคลองเตย แม่น้ำตาซึมโร่แจ้งความ มีเหยื่อร่วมชะตากรรมกว่า20คน!??