โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย. ไปส่งโรงพยาบาล ได้ทันเวลา

โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย. ไปส่งโรงพยาบาล ได้ทันเวลา

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tak Chayada ได้โพสต์ข้อความและเนื้อหาของความมีน้ำใจและเรื่องราวดีๆของสังคมไทยไว้ดังนี้ 

 

โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย. ไปส่งโรงพยาบาล ได้ทันเวลา

 

 

 

เป็นอีกวันที่น่าตื่นเต้นและลุ้นระทึก เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนแถวแยกศูนย์วัฒนธรรม ลตินดูเหมือนปกติทุกอย่าง แต่ก่อนหน้านั้นมีไข้อยู่แล้ว กินยาครบทุก 6 ชม. ไม่ซึม เล่นได้ปกติ ระหว่างที่อยู่ในรถบนถนนเส้นนั้นในช่วงเวลา 5 โมงกว่าๆ ไม่ต้องสืบ  ลตินเกิดอาการสะอึกและตาลอย..นี่เป็นอาการขั้นต้นบ่งบอกถึงอาการก่อนจะเริ่มชัก เราก็ตกใจ ป๊าก็ตกใจ ได้แต่เรียกชื่อลตินๆ และพยายามชวนคุยตลอด แต่ลูกไม่มีอาการตอบสนอง ตาเหลือก น้ำลายไหล ตาลอย คอพับคออ่อนแบบหมดเรี่ยวแรง แว๊บแรกตอนนั้นต้องหา รพ. ที่ใกล้ที่สุดและไปถึงให้ไวที่สุด แต่ทำไงรถเราไม่ขยับเลย ทำอะไรดูลนลาน เปิดกระจกโบกรถมอไซค์ที่กะลังจะวิ่งซอกแซกผ่านรถเรา เราได้แต่ตะโกนบอกเค้าว่าตอนนี้ต้องรีบไป รพ. รบกวนไปส่งที่ใกล้ที่สุดด้วยค่ะ รถคันนั้นคนขับอายุน่าจะประมาณ 20 ต้นๆ เป็นรถบิ๊กไบท์ เรารีบอุ้มลตินกระโดดซ้อนรถคันดังกล่าวไปแบบทุลักทุเล... สภาพ ใส่กระโปรงต้องนั่งอุ้มลูก มือขวาจับไหล่คนขับ มือซ้ายกอดลูกซึ่งสภาพตอนนั้นตาเหลือก อาการทิ้งตัว

 

โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย. ไปส่งโรงพยาบาล ได้ทันเวลา

 

 

ด้วยศักยภาพรถที่แรง ต้องขับซอกแซกแหกการจราจรที่คับคั่ง และพยายาม ขับไว เบิ้ลเสียงดังเหตุที่ต้องเบิ้ลเพราะรถคันข้างหน้าขับช้าและขับกินเลน ช่วงนั้นเราก็ห่วงลูก กลัวลูกจะตก พยายามเรียกลตินๆ ให้เค้ารู้ตัว แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อหลุดจากการจราจรที่คับคั่งได้นั้น omg น้องเค้าซิ่งมาก ซิ่งและดูลนลานกว่าเรา ต่างคนต่างไม่รู้ว่าจะไป รพ. ไหน มืดแปดด้าน แถวนั้นหากไปผิดทาง คุณจะต้องไปกลับรถไกลมาก และแถวนั้นคือวันเวย์ โชคดีเหลือบเห็นตำรวจอยู่เลยตะโกนถามว่า รพ.ที่ใกล้ที่สุดอยู่ตรงไหน ตำรวจตะโกนกลับ ต้องกลับรถไปอีก 2 แยกไฟแดง ถึงจะถึง รพ.พระรามเก้า น้องนั่นรีบบิดหูตั้งไป รพ.ทันที พอถึง รพ. เรารีบกระโดดลงและหันมาขอบคุณน้องพลเมืองดีที่น่ารักคนนั้น ขอบคุณจริงๆ ไม่ทันได้ถามชื่อ ขอบคุณที่พาพี่และลตินซิ่ง ถ้าลตินรู้สึกตัวคงร้องดีใจและตื่นเต้นกับการได้ซิ่งรถบิ๊กไบท์เป็นแน่.... ดีใจที่ตอนนี้ลูกปลอดภัย ไข้ลดและพูดว่า กินติมๆ ได้แล้ว 

 

 

 

ไม่รู้จะตามหาน้องเค้ายังไง ทะเบียนรถมองไม่เห็นเลย บุคคลพลเมืองดีคนนี้แหล่ะค่ะที่ช่วยลตินส่ง รพ. ได้ทันเวลา ถ้าไม่ได้น้องเค้า หัวใจแต๊กคงแตกสลายแน่นอน

 

โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย. ไปส่งโรงพยาบาล

 

 

จนล่าสุดได้โพสต์ข้อความดังนี้ 

 

Naiarmy Nai S  ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยกันตามหาน้องนัทที่ช่วยลตินวันนั้น คนดีของสังคมสมควรยกย่องค่ะ น้องหล่อทั้งกายและใจค่ะ ขอให้บุญกุศลที่น้องได้ทำส่งผลให้น้องมีสุขภาพที่แข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้สมดังปราถนานะคะ 

 

โฉมหน้าหนุ่มฮีโร่ ช่วยแม่ลูกพาซ้อน จยย.

 



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-น่าชื่นชมสร้างภาพรักที่ดีให้ประเทศ นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดปลื้ม คนขับรถตู้น้ำใจงาม ส่งกระเป๋าเงินที่ลืมไว้ในรถมาคืน
-"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พร้อมทีมละคร มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น(คลิป)
-หนุ่มไปรษณีย์น้ำใจงาม เจอยายยืนจะข้ามถนน จะไปหาหลานหลงทางหลายครั้ง รีบช่วยเหลือพร้อมให้เงินค่ารถ(คลิป)
-หนุ่มจีนมอบสินน้ำใจ ตอบแทนแท็กซี่คนดีเก็บกระเป๋า-เงินสด4หมื่นบาทส่งคืน (คลิป)
-ภาพประทับใจ 3 เด็กนักเรียนหญิงกับน้ำใจที่หยิบยื่นให้ชายเร่ร่อน