หลานสาวโพสต์ถึง "ผู้กองวัชรินทร์" ความทรงจำอีกมุมเมื่ออยู่กับลูกๆทั้งสอง

จากกรณีเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านพัก ถนนประสานมิตร ซอย 2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยผู้ที่ถูกยิงคือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี

จากกรณีเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านพัก ถนนประสานมิตร ซอย 2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยผู้ที่ถูกยิงคือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ถูกคนร้ายบุกยิงภายใน รถเก๋ง สีขาว ขณะขับรถมาจอดที่หน้าบ้านพักและกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในรถ โดยถูกยิงด้วยอาวุธพกสั้นเข้าบริเวณลำตัวและที่คางรวม 3 นัด ขณะที่ยังนั่งอยู่ภายในรถ มีรอยกระสุนปืน 3 รูที่ประตูรถฝั่งคนขับ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดกล้องวงจรปิด เก๋งดำโผล่ในภาพตร.เร่งล่า วิถีกระสุนปลิดชีพ"ผู้กองวัชรินทร์"ระดับพระกาฬลงมือ
-เผยพฤติการณ์คนร้าย ทำ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เสียชีวิต
-"ตำรวจ" ชี้เป้าสาเหตุสูญเสีย "ร.ต.อ.วัชรินทร์"
 

ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pimpanut Beautizz" ได้โพสต์ข้อความว่า ตั้งแต่หย่าร้างกับภรรยาไป ภาพความทรงจำที่เห็นติดตามาตลอดคือผู้ชายคนนี้รักลูกทั้งสองคนมาก ๆ น้าเป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งทำงานและเลี้ยงลูก ๆ ด้วยตนเองมาตลอด วันหยุดเด็ก ๆ จะกลับไปอยู่กับทางฝ่ายแม่ วันรร.เปิดก็จะอยู่กับน้า น้าจะคอยไปรับส่งลูก ๆ ทุกวัน หากวันไหนแกไม่ว่างติดภารกิจก็จะขอช่วยพี่ชายบ้าง พี่สาวบ้าง ให้ไปรับแทน

 

หลานสาวโพสต์ถึง "ผู้กองวัชรินทร์" ความทรงจำอีกมุมเมื่ออยู่กับลูกๆทั้งสอง

 

 

วันไหนมีภาระกิจต้องไปต่างจังหวัดก็จะให้พี่สาวไปนอนเป็นเพื่อนเด็ก ๆ ทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปไม่เคยได้หยุดพักเหนื่อย ให้ความสำคัญกับเรื่องงานและครอบครัวเท่า ๆ กันหมด ทำเพื่อคนอื่นมาตลอด วันนึงน้าเคยบอกให้แม่ (พี่สาว)สอนถักเปีย วันหลังจะได้ถักเปียสวย ๆให้ลูกไป รร.บ้าง หัดเข้าครัวทำอาหารให้ลูกทาน กับข้าวก็ทำแบบง่าย ๆ เรื่องรสชาติอย่าถามถึง สอนการบ้านลูก อาบน้ำ ทำทุกอย่างเหมือนที่แม่ ๆ อย่างเราทำให้ลูก เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดแกก็จะจัดกระเป๋าให้ลูก ๆ แก เสื้อผ้าลูกจัดมาสลับคู่ สลับสี สลับชุด ปนเปกันไปหมดแรก ๆ ที่เห็นก็จะทุลักทุเลบ้างเพราะเมื่อก่อนเมียจะเป็นคนทำหมด 

 

ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ   และ ลูกๆ

 

แต่ตั้งแต่แกอยู่คนเดียวแกก็จะทำทุกอย่างเองมาตลอด แต่ก็เห็นความตั้งใจของแกในการปรับตัว ปรับความคิด ปรับทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างไปในทางที่ดีให้ลงตัว เวลาที่แกได้อยู่กับลูก ๆ แกจะดูมีความสุขมาก ๆ เหมือนลูก ๆ เป็นกำลังให้แกได้มีแรงต่อสู้ต่อ..#ภาพความทรงจำครั้งสุดท้าย #รอยยิ้มแห่งความสุข #วัชรินทร์ #เบญจทศวรรษ

 

หลานสาวโพสต์ถึง "ผู้กองวัชรินทร์" ความทรงจำอีกมุมเมื่ออยู่กับลูกๆทั้งสอง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ภาพสุดอบอุ่น เมื่อ3วันก่อน พ่อ-ลูกพร้อมหน้า รับประทานอาหาร ต่อจากนี้ไปหนูๆจะอยู่อย่างไร

-ลูก-เมีย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ร่ำไห้จุดธูปไหว้ภาพถ่าย ก่อนแม่ยายเปิดใจให้ฟัง

-ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

 

ขอบคุณ : Pimpanut Beautizz