จากกรณีบนเฟซบุ๊ก "วรเชษฐ์ เอมเปีย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3

จากกรณีที่ บนเฟซบุ๊ก "วรเชษฐ์ เอมเปีย" หรือ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3 ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมาเพราะหลาย ๆ คนได้พบพระอาจารย์อลงกต ท่านออกบิณฑบาตเหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ วันที่ 23 มีนาคม 62 นี้เลยครับ (สถานที่วิ่งชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง) สู้ ๆ ครับ ช่วงนี้คิวงานวิ่งหนักมาก แต่ร่างกายและหัวใจผมสู้มาก ๆ ครับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"เชษฐ์ สไมล์" นัดวันวิ่งมาราธอนส่งบุญวัดพระบาทน้ำพุทันที 23 มีนาคมนี้เลย

 

เชษฐ์ สไมล์" นัดวันวิ่งมาราธอนส่งบุญวัดพระบาทน้ำพุทันที 23 มีนาคมนี้เลย

 

ล่าสุด ทาง วรเชษฐ์ เอมเปีย และคณะวิ่งได้ออกทำการวิ่งพร้อมไลฟ์สดให้ชมภาพบรรยากาศและโพสต์ข้อความว่า #มาราธอนส่งบุญเพื่อวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3 พร้อมทั้งให้เลขบัญชี 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย (บ้านธรรมรักษ์) สำหรับผู้ที่ใจบุญสนใจร่วมบริจาคช่วยเหลือ หรือกดโทรออก 1900 222 000 ครั้งละ 20 บาท (บริจาคตรงเข้าบัญชีวัด) โดยภาพระหว่างทางมีคนมารอให้กำลังพร้อมทั้งบอกว่าสู้ ๆ ตลอดเส้นทาง

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไลฟ์สุขใจที่สุด ผลตอบรับดีเกินคาด วิ่งมาราธอนสะพานบุญ 42 กม. เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -"เชษฐ์ สไมล์" ฝ่าเปลวร้อนนำวิ่งมาราธอนส่งบุญ ชาวบ้านปลื้มอนุโมทนากุศล ร่วมบริจาควัดพระบาทน้ำพ

 

"เชษฐ์ สไมล์" ฝ่าเปลวร้อนนำวิ่งมาราธอนส่งบุญ ชาวบ้านปลื้มอนุโมทนากุศล ร่วมบริจาควัดพระบาทน้ำพ

 

ทั้งนี้ นายวรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ชื่อมาราธอนส่งบุญ มีความหมายคือ ส่งบุญเพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชีวิต ช่วยโดยผู้ส่งไม่ต้องใช้ต้นทุน ใช้เพียงร่างกาย ด้วยการวิ่ง เป็นการสื่อสารแล้วมาช่วยกันทำบุญ เราคนส่งทำโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เอาใจมาช่วย ซึ่งการส่งบุญแต่ละครั้งเราจะสำรวจความเดือดร้อนของแต่ละที่ก่อนที่จะเข้าไปช่วยเหลือ และทุกครั้งจะเป็นการทำบุญสายตรงสู่ผู้รับโดยตรง

 

หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ

 

ด้าน นายปิยพงษ์ ประเสริฐรัตน์ ผู้แทนวัดพระบาทน้ำพุ เปิดเผยว่า หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้ติดตามการทำงานของวรเชษฐ์ ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งที่3 หลวงพ่อเล็งเห็นถึงความตั้งใจดี และเห็นว่าเป็นโครงการดี ทำโดยไม่หวังผลตอบแทน หลวงพ่อจึงสนับสนุนโดยจัดเสื้อมาให้ผู้ร่วมโครงการได้สวมใส่ ในการวิ่งทำความดีทุกครั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทุกคน 

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไลฟ์สุขใจที่สุด ผลตอบรับดีเกินคาด วิ่งมาราธอนสะพานบุญ 42 กม. เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่เข้ามาดูไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก "วรเชษฐ์ เอมเปีย" ยังได้มีการร่วมแชร์พร้อมทั้งบริจาคเงินสมทบการทำบุญในครั้งนี้ ใครมีมากก็ให้มากใครใน้อยก็ให้น้อยตามกำลังที่มี พร้อมทั้งยังมีหลายคอมเมนต์เอาใจช่วยให้ภารกิจนี้ลุล่วงไปด้วยดี และให้กำลังใจ เช่น  ชื่นชมทุก ๆ ท่านที่ร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ บุญกุศลขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญครับ, ช่วยกันแชร์บุญ ด้วยนะคะ ทุก ๆ คน,  ร่วมทำบุญ199บาทครับ, ร่วมทำบุญ 100 บาท /โอนแล้วค่าาา, สู้ ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไลฟ์สุขใจที่สุด ผลตอบรับดีเกินคาด วิ่งมาราธอนสะพานบุญ 42 กม. เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไลฟ์สุขใจที่สุด ผลตอบรับดีเกินคาด วิ่งมาราธอนสะพานบุญ 42 กม. เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ

 

ขอบคุณ : วรเชษฐ์ เอมเปีย