แม่ค้าหน้าพระปรางค์สามยอด แย่งที่ทำเลขายของ ใช้ไม้ตี จนกลิ้งล้ม ต่อหน้านักท่องเที่ยวแบบไม่กลัวเสียภาพลักษณ์ประเทศนี่มันแย่จริงๆ

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรง เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "Social Hunter V.gr" ได้ออกมาโพสต์คลิปฉาวของแม่ค้ารายหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก หลังไม่พอใจแม่ค้าอีกรายที่มายืนขายของในพื้นที่ของตน จึงได้เกิดลงไม่ลงมือเกิดขึ้น ซึ่งทางเพจเองก็ได้ระบุข้อความว่า...ชิบ... สวยงามเลย ต่อหน้านักท่องเที่ยว ทำมาหากินเหมือนกันแท้ๆ และ***ได้ สัมปทานการค้าขายตรงนั้นมาหรอ ถึงมาห้ามคนอื่นเขา คนอื่นห้ามขาย งั้น***ก็ห้ามขายเหมือนกัน #ฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จัดระเบียบใหม่ที เทศบาลเมืองลพบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี

 

ลิง ลพบุรี

 

โดยทางต้นทางของผู้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tanatorn Bird Viriyanuwatkul" ระบุเรื่องราวไว้ว่า... คือวันนี้ไปลพบุรี เลยพาลูกไปไหว้ศาลพระกาฬ แล้วแวะไปให้อาหารลิงตรงพระปรางค์สามยอดเจอแม่ค้าแม่งวอร์แย่งทำเลกันเว้ย อีเจ้เสื้อส้มมาโวยวาย กะป้าแก่ๆ (น่าจะเป็นสาวประเภทสอง) ว่าอย่ามาขายตรงนี้มันที่เค้า ว่าแล้วก็เอาบุ้งกี๋เหล็กเขวี้ยงใส่ป้าเค้า ระหว่างป้าแกกำลังไปเก็บบุ้งกี๋ ก็เอาไม้มาตีคริไปอีกสามดอก 

 

เจ้เสื้อส้มมาโวยวาย กะป้าแก่ๆ (น่าจะเป็นสาวประเภทสอง) ว่าอย่ามาขายตรงนี้มันที่เค้า ทีลพบุรี

 

เทลาะเรื่องที่ขายของ

 

ยังไม่พอเข้าไปทำอันติป้าแกจนกลิ้งเป็นลูกขนุน ต่อหน้านักท่องเที่ยว และลูกเมียผมในระยะไม่ถึง5 เมตร (เสียงอย่าๆ ในคลิปนี่เสียงเมียผมเอง) เอาจริงๆ ผมไม่ได้อยากสนับสนุนอะไรแบบนี้เลยนะ ถ้าไม่ใช่เพราะลูกอยากให้อาหารลิง มีน้ำแดงโง่ๆถุงเล็กๆ10 กว่าถุงร้อยนึง กะ เมล็ดทานตะวันอีกถุงละร้อย ขายแบบนี้กำไรวันนึงคงหลายพัน แบ่งๆกันทำมาหากินน่าจะได้ แต่มาทำแบบนี้ต่อหน้านักท่องเที่ยวแบบไม่กลัวเสียภาพลักษณ์ประเทศนี่มันแย่จริงๆ.

 

แม่ค้าหน้าพระปรางค์สามยอด แย่งที่ทำเลขายของ

 

แม่ค้าหน้าพระปรางค์สามยอด แย่งที่ทำเลขายของ

 

หวงที่ขายของ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปเจ้าของรถหรู แย่งที่จอดคนพิการ เม้นต์เฉ่งยับรวยไร้สมอง ฟังไม่ขึ้นอ้างไม่เห็นสัญลักษณ์ (คลิป)    
หนุ่มงงเต้ก วิ่งขึ้นสะพานลอยเจอคนเร่รอนกางมุ้งนอนขวาง "เสร็จเลย โดนแย่งที่"    
ภริยา "ผู้กองวัชรินทร์" พาลูกๆไหว้รูปพ่อ ขยายปมปลิดชีพโยงขัดแย้งที่ดิน แม่ยายถึงเตือนให้ระวัง (คลิป)

ขอบคุณ : Social Hunter V.gr / Tanatorn Bird Viriyanuwatkul