แม่หนูน้อยชาวเกาหลีไม่ปลื้มชาวเน็ตเอารูปน้องไปตัดเเล้วใส่หน้าตัวเองลงไปเเทน

แม่หนูน้อยชาวเกาหลีไม่ปลื้มชาวเน็ตเอารูปน้องไปตัดเเล้วใส่หน้าตัวเองลงไปเเทนและพออ่านคอมเม้นก็เข้าใจค่ะ ขอบคุณที่เอ็นดูแล้วกันนะคะ แต่ว่ามันมีก็แค่ตัวของน้องเท่านั้นนี่"(คุณแม่หมายถึงไม่มีหน้าน้อง ) *เหตุผลนะคะ คนเกาหลีเขาเคร่งเรื่องนี้ค่ะ เขากลัวการโดนแอบอ้าง แค่ขอถ่ายรูปยังยากเลยค่ะ เสี่ยงต่อการโดนฟ้องด้วย

เป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลฯสำหรับการตัดต่อภาพของเด็กน้อยเกาหลีคนหนึ่ง โดยตัดศีรษะของเด็กน้อยออกเเล้วใส่ภาพศีรษะของตัวเองลงไปเเทน จนกลายเป็นที่แชร์ไปทั่วโซเชียล 

 

 

หนูน้อยเกาหลี

รูปต้นฉบับ

รูปภาพที่เเฟนคลับตัดต่อหน้าศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบไปใส่ในศีรษะเด็กน้อยเเทน

 

เดอะทอย

แม่หนูน้อยชาวเกาหลีไม่ปลื้มชาวเน็ตเอารูปน้องไปตัดเเล้วใส่หน้าตัวเองลงไปเเทน

ซันนี่

ติ๊ก เจษฎา

นาย นภัทร

 

เเต่ดูเหมือนว่าคุณเเม่ของน้องน้องฮยอนซู เด็กน้อยที่กำลังเป็นไวรัลดูเหมือนจะไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยคุณเเม่เองได้โพสต์ชี้เเจงผ่านอินสตราเเกรมระบุว่า "  หลังจากงานครบ 90ปีคุณยายจบลงก็กลับมาบ้าน เปิดดูไอจี ยอดฟอลโล่เพิ่มขึ้นเยอะมากๆ  ไม่นะ ไอจีเกิดข้อผิดพลาดอะไรหรือเปล่า คนต่างชาติมาติดตามกันเยอะมากๆเลย? เป็นเรื่องน่าขอบคุณนะแต่ว่าพวกรูปโปรไฟล์เหล่านั้น เป็นรูปที่ตัดหน้าของฮยอนซู [ชื่อของน้อง] ออกไป แล้วเอาหน้าตัวเองไปแปะค่ะ มันกำลังเป็นที่นิยมสินะ...แต่ฉันรู้สึกกลัวนิดหน่อยค่ะ มันให้ความรู้สึกว่าตัวฮยอนซูของเรากำลังไปนั่นไปนี่ แต่พออ่านคอมเม้นก็เข้าใจค่ะ ขอบคุณที่เอ็นดูแล้วกันนะคะ แต่ว่ามันมีก็แค่ตัวของน้องเท่านั้นนี่"(คุณแม่หมายถึงไม่มีหน้าน้อง ) *เหตุผลนะคะ คนเกาหลีเขาเคร่งเรื่องนี้ค่ะ เขากลัวการโดนแอบอ้าง แค่ขอถ่ายรูปยังยากเลยค่ะ เสี่ยงต่อการโดนฟ้องด้วย

 

แม่หนูน้อยชาวเกาหลีไม่ปลื้มชาวเน็ตเอารูปน้องไปตัดเเล้วใส่หน้าตัวเองลงไปเเทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
เเท็กซี่ไทย เอาไม้ไล่ฟาด พิธีกรชาวเกาหลี "คิมอูริ"    
สาวสุดเอือม เพื่อนชาวเกาหลีโดนโกงค่ารถ ลั่น"รู้สึกอายทุกครั้งที่เพื่อนต่างชาติมาหา"(คลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ฉันผู้เกิดมารัก ผู้ชายชื่อแจฮยอน