ใจพี่ได้เลย หนุ่มพิการไร้เเขน ใช้เท้ากาบัตรหย่อนหีบเอง

ชายพิการไร้แขนขา ร่วมลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 จ.สุราษฎร์ธานี

บรรยากาศการเลือกตั้งทั่วประเทศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเหล่าดาราที่ทยอยกันไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันตั้งเเต่เช้า พร้อมกับฝากให้ประชาชนที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้งรีบออกมาทำหน้าที่ของตัวเอง เพราะยังมีเวลาถึง17:00น.

 

 

 

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี ระบุข้อความว่า "  ที่เขตเลือกตั้งที่ 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 โรงเรียนอุตสาหกรรมป่าไม้18 ต.สาคู อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี นายพงษ์ศักดิ์ อินทร์ปรีเปรม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ที่ 5 ต.สาคู อ.พระแสง ชายพิการไม่มีแขนทั้ง 2 ข้างเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งโดยใช้นิ้วเท้าคีบปากกากาบัตรลงคะแนนและต้องใช้นิ้วเท้าคีบบัตรลงคะแนนยกเท้าหย่อนใส่หีบเลือกตั้ง 

 

 

ชายพิการร่วมเลือกตั้ง
 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองมีภูมิลำเนาและทะเบียนบ้านอยู่ที่ ต.สาคู อ.พระแสง แต่ได้ไปอาศัยอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว โดยมีอาชีพขายล๊อตเตอรี่ในตัวเมืองเลี้ยงดูมารดาวัย 58 ปีที่สุขภาพไม่ค่อยดี ต้องพักอาศัยอยู่แต่ในบ้านและคอยดูแลเรื่องเสื้อผ้าอาหารการกินให้กับตน

 

ชายพิการหย่อนบัตร

 

 

ใช้พิการใช้ขาหย่อนบัตรลงคะแนน

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 5

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Sopon jitkaew