"น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน

นายณัฐพล มัคสิงห์ หรือ น้องนัท อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาบัญชีบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุ

กลายเป็นเรื่องที่เรียกรอยยิ้มให้กับสังคมอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Tak Chayada ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ไม่รู้จะตามหาน้องเค้ายังไง ทะเบียนรถมองไม่เห็นเลย บุคคลพลเมืองดีคนนี้แหล่ะค่ะที่ช่วยลตินส่ง รพ. ได้ทันเวลา ถ้าไม่ได้น้องเค้า หัวใจแต๊กคงแตกสลายแน่นอน" 
 

น้องนัท พลเมืองดี "น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน

 

เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่เจ้าของโพสต์คนนี้เกิดอาการตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าลูกของเธอนั้นมีอาการ สะอึกและตาลอย ซึ่งเธอรู้ได้ทันทีเลยว่านั่นเป็นอาการขั้นต้นที่บ่งบอกถึงอาการก่อนจะเริ่มชัก ทำให้เธอและสามีตกใจเป็นอย่างมาก จนทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากในขณะนั้นครอบครัวของเธออยู่บนถนนแถวแยกศูนย์วัฒนธรรม แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์ได้ส่งเทพบุตรสุดหล่อมาให้ครอบครัวของเธอ เพราะเมื่อเธอเปิดกระจกโบกรถมอเตอร์ไซค์ที่กะลังจะวิ่งซอกแซกผ่านรถที่เธอนั่ง ซึ่งเธอก็ได้แต่ตะโกนบอกเค้าว่าตอนนี้ต้องรีบไป รพ. รบกวนไปส่งที่ใกล้ที่สุดด้วย โดยรถคันนั้นคนขับอายุน่าจะประมาณ 20 ต้นๆ เป็นรถบิ๊กไบท์ 


ละชายหนุ่มคนนั้นก็ได่พาแม่ลูกคู่นี้ซ้อนบิ๊กไบค์ ซิ่งฝ่าด่านรถติดทั้งหลายจนไปถึงโรงพยาบาลได้ทันท่วงที จนกลายเป็นที่น่าชื่นชมอย่างมากในโลกออนไลน์ และคราวนี้ ทางทีมข่าว TNews ของเราก็ได้นำโปรไฟล์ที่โคตรคูลมาให้แฟนเพจได้เข้าไปชื่นชม ชายหนุ่มคนนี้กันถึงเฟซบุ๊กส่วนตัว
 

"น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน


อ่านข่าว : ไม่หลงรักไม่ได้แล้ว!!! เปิดวาร์ป "น้องนัท" หนุ่มหล่อใจบุญ ช่วยคุณแม่ พาลูกป่วยซ้อนบิ๊กไบค์ ส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา (คลิป)
 

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tak Chayada แม่ของเด็กคนดังกล่าว ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ระทึกบีบหัวใจที่ไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากพบเจอ โดยลูกชายที่กำลังล้มป่วยได้เกิดอาการชักขณะอยู่ในรถ ตัวเองกับสามีตกใจมาก อยากรีบพาลูกไปหาหมอให้เร็วที่สุดแต่ทำไม่ได้ เพราะสภาพการจราจรไม่เป็นใจ รถติดหนักมาก ตนจึงเปิดกระจกโบกขอความช่วยเหลือจากชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถบิ๊กไบค์ผ่านมาพอดี เขาได้ช่วยพาเธอและลูกซอกแซกฝ่ารถติด ซิ่งไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดด้วยความรวดเร็ว จนลูกชายถึงมือหมอทันเวลาและปลอดภัยในที่สุด

 

คุณแม่ และ ลูกชาย ที่หนุ่มบิ๊กไบท์ ช่วยเหลือ

 


โดยคุณแม่รายนี้รู้สึกขอบคุณชายหนุ่มบิ๊กไบค์อย่างที่สุด แต่เธอได้แค่ขอบคุณ ไม่ทันได้ถามชื่อของเขา และไม่รู้ว่าเขาคือใคร จึงโพสต์เฟซบุ๊กบอกเล่าถึงความมีน้ำใจของชายหนุ่มคนนี้ อยากติดตามหาเขาแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะถ้าไม่ได้เขาช่วยเหลือไว้ หัวอกคงเป็นแม่คงต้องแตกสลาย ชาวสังคมออนไลน์จึงช่วยกันกระจายข่าว จนพบเจอเฟซบุ๊กของชายหนุ่มคนนี้ในที่สุด

 

"น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน

 

ล่าสุดนายณัฐพล มัคสิงห์ หรือ น้องนัท อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาบัญชีบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุ บอกว่า ตนกำลังขี่รถไปร้านอาหาร เมื่อผ่านมาถึงบริเวณศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ ตนพบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเปิดกระจกรถยนต์ขอความช่วยเหลือ ขอให้ตนช่วยพาลูกที่ป่วยไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

 

"น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน

 

          
คุณแม่เด็กร้องไห้ บอกว่าลูกมีอาการชัก ตนจึงบอกให้คุณแม่รีบพาน้องขึ้นมาซ้อนท้ายตน ด้วยความที่ตนไม่ชินเส้นทาง ตนจึงเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าตำรวจ และขออนุญาตขับขี่ย้อนศรพาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาลพระราม 9 เพราะตอนนั้นรถติดหนาแน่นมาก จนไม่สามารถขยับรถได้ ถ้าหากรอรถพยาบาล เด็กก็อาจเป็นอันตราย


และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ความร่วมมือและเปิดทางให้ ตนจึงรีบบึ่งออกไปทันที ระหว่างทางคุณแม่ก็เรียกลูกอยู่ตลอด พยายามไม่ให้น้องหลับ เมื่อถึงโรงพยาบาล ตนไม่ทันได้พูดคุยกับคุณแม่เด็ก เพราะพยาบาลมารับตัวเด็กไปรักษาอย่างด่วน

 

"น้องนัท" หนุ่มหล่อบิ๊กไบค์ เปิดใจ นาทีซิ่งรถย้อนศร พาคุณแม่อุ้มลูกหาหมอด่วน

หลังจากนั้นตนก็ค่อนข้างง ไม่รู้ว่าจะไปร้านอาหารอย่างไร เพราะไม่รู้เส้นทาง ตอนนี้ได้พูดคุยกับคุณแม่ของน้องแล้ว ตนก็สบายใจที่รับรู้ว่าน้องปลอดภัยดี คุณแม่ก็ขอบคุณตน ส่วนตนเองก็ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่คุณแม่น้องออกตามหา และรู้สึกขอบคุณที่ได้รับเสี่ยงชื่นชม ตนก็อยากฝากไปถึงหลายๆ คนที่อาจพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนอยากให้เข้าช่วยเหลือ เพราะสิ่งสำคัญคือ มันช่วยให้อีกชีวิตหนึ่งรอดปลอดภัยได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุไม่คาดฝัน พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์นาทีชีวิตเร่งเข้าช่วยเหลือ สุดแสนเสียดายช่วยเหลือไม่ทัน หลังบิ๊กไบค์พุ่งแหกโค้งตกลงไปข้างทาง

หนุ่มบิ๊กไบค์ เหลือบเห็นสุนัขจรแม่ลูกอ่อน คาบถุงขยะวิ่งเร่หาเศษอาหาร หวังมีน้ำนมให้ลูกดื่ม ตัดสินใจเอาว่ะขอทำดี

นาทีบุกรวบโจรแสบหลอกซื้อบิ๊กไบค์ลองขี่แล้วหนี พลเมืองดีแจ้งเบาะแส เจ้าของลุยถึงบ้านเช่า

แทบลมจับ หนุ่มให้เพื่อนยืม จยย.บิ๊กไบค์คู่ใจ สุดท้ายเพื่อนพลาดท่า พุ่งชนท้ายรถเก๋งรถพังยับ คนขับเจ็บสาหัส!!

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Tak Chayada , Nut Muck