"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65  แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

โหรฟองสนาน ได้ทำนายดวงเมือง หลังการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.2562 จบลง เผยชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65 แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

นับเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับวันเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562 กับการเข้าคูหาเลือกตั้งในวันนี้ โดยเฉพาะเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงนักการเมือง บุคคลสำคัญของประเทศ ต่างพร้อมใจโพสต์ภาพขณะเดินทางไปเลือกตั้งในเขตที่อยู่ของตนเองตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งบรรยากาศของแต่ละพื้นที่เป็นไปด้วยความคึกคัก 

นับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้ง

 

โดยเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ทุกเขตได้ปิดหีบเลือกตั้ง และทยอยนับคะแนนกันแล้ว ท่ามกลางกระแสเกาะติดข่าวสารของพี่น้องชาวไทย ก่อนหน้านี้นักโหราศาสตร์ชื่อดัง "โหรฟองสนาน" ได้ทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ภาพดวงเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรที่ทำมุมกับดวงเมืองวันที่ 24 มีค.62 พูดถึงไฮไลท์การโหวตหาตัวนายกรัฐมนตรีนั้น

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65  แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ


อ่านข่าว : "โหรฟองสนาน" ทำนายทายทัก ดวงเมืองจากก่อนสู่หลังเลือกตั้ง ไฮไลท์เลยพูดถึงการโหวตหาตัวนายกฯด้วย

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan โหรฟองสนาน ได้ทำนายดวงเมือง หลังการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.2562 จบลง โดยมีข้อความดังนี้ว่า 

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่266 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
อ่านสถานการณ์ในเมืองหลังเลือกตั้ง

 

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ/พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุน

พฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีธนู/พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนู

พระอังคารจร(3)เดินในราศีเมษ5-22กุมภาพันธ์ 2562

พระอังคารจร(3)เดินในราศีพฤษภ(22มีนา-7พฤษภ62)

พระอาทิตย์กาลกิณีจร(1)เดินอยู่ในราศีมีนระหว่าง15มีนา-14เมษ62

อาทิตย์จร(1)ร่วม-สวนราหูจร(8)15มิถุนา-17กรกฎ62

 

บทความแม่หมอสมัครเล่นตอนนี้ตีพิมพ์-เผยแพร่ในวันเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์คือวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผลการเลือกตั้งออกมาแล้วพอให้เห็นทิศทางการเมืองเลาๆเพียงแต่กระบวนการของกกต.ยังไม่จบสิ้นซึ่งต้องใช้เวลาไปอีกระยะหนึ่ง

 

การเลือกตั้งครั้งนี้คล้ายศึกชิงบ้านเมือง-ชิงอำนาจ แถมยังเกิดพรรคการเมืองคล้ายขี่มฤตยูมาเพื่อปฏิวัติใหญ่ในเมือง อีกทั้งเริ่มเกิดแตกแยกทางความคิดในเมืองระหว่างประชาธิปไตย-เผด็จการ อันอาจเป็นหนึ่งในประเด็นหลักที่ต้องต่อสู้กันในเรื่องความคิดยาวนานตลอดยุคใหม่ 4.0 ขึ้นไปของกรุงรัตนโกสินทร์ที่จะกินเวลายาวนานประมาณยี่สิบปี

 

หลายคนจึงถามมาถึงอนาคตของเมืองหลังการเลือกตั้งซึ่งผู้เขียน-เพิ่มเติมด้วยแนวทางจากสมาชิกแฟนเพจเฟซบุ๊ค-ฟองสนาน-ที่ล้วนนิยมโหรทั้งหลายช่วยกันแสดงภูมิออกมา หรือบางคราวคิดไม่ออกจริงๆผู้เขียนก็โทรศัพท์ไปถามโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติเอาดื้อๆ จึงขออ่านชะตาเมืองหลังการเลือกตั้งตกผลึกออกมาในประเด็นต่างๆให้ทราบดังนี้

 

1.ส่วนตัวยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเมือง-การเมือง-นักการเมือง-พรรคการเมืองและบุคคลสำคัญในเมืองยังเขย่าต่อไปจนกว่าจะถึงกรกฎา2565 ในระดับที่วันนั้นเรายืนอยู่ข้างกำแพงพระนครเราจะถามตัวเองว่าเมืองมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร(มฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศ-การเปลี่ยนแปลงใหญ่ในระดับปฎิรูปขึ้นไปถ้าจะให้ถูกโฉลกต้องระดับปฏิวัติในเรื่องที่เป็นเป้าหมายทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมของเมืองระหว่างมีนา2559-กรกฎ2565)


จากคำเตือนล่วงหน้าที่พยายามสื่อสารออกไปให้คนไทยกล้ายอมรับ-ปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงที่ก่อนหน้านี้เหมือนกับเป็นตัวตลกทางโหร แต่ขณะนี้ที่มฤตยูจรเดินอยู่ในราศีเมษไม่ถึงครึ่งทางคนไทยในเมืองหลายคนเริ่มผวากับการเปลี่ยนแปลงใหญ่ว่าจะนำเมืองไปสู่จุดใด


คำถามนี้ผู้เขียนเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกันเพราะเกินความรู้และจินตนาการ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างมั่นใจคือดวงเมืองรัตนโกสินทร์ออกแบบมามั่นคงแข็งแรงพอ( แม้จะวุ่นวายจากการทะเลาะกันของคนไทยเช่นที่ตอนนี้กำลังทำสงครามไซเบอร์กันแบบเอาเป็นเอาตาย) ประกอบกับพื้นชะตาเดิมดวงเมืองนั้นมฤตยูมาในแนวให้คุณ จึงแม้ความเป็นบาปเคราะห์ของมฤตยูจะสร้างความปั่นป่วนเขย่าประสาทโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงก่อน แต่ในที่สุดผลจะออกมาดีมากกว่าร้าย เพียงแต่เมืองและคนในเมืองต้องเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

 

2.ไม่ว่ามฤตยูจะเขย่าเมือง-การเมืองแค่ไหน แต่ตั้งแต่ 21 เมษายน 2561มาแล้วที่เมืองอยู่ในระหว่างขาขึ้นเป็นระยะเวลาสามปีโดยปีแรกจะสิ้นสุดในวันคล้ายวันเกิดเมืองครบ237ปีที่ 21เมษา 2562นั้นเป็นระยะที่พระเสาร์เป็นศรีจร รัฐบาล(ที่พระเสาร์เป็นตัวแทน) ที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาได้ทำอะไรหลายอย่างไว้ให้ประเทศด้านโครงสร้างพื้นฐาน(ที่พระเสาร์เป็นตัวแทน)เช่นอีอีซี-ถนน-รถไฟฟ้า-แก้กฎหมายให้ปลูกต้นไม้ยืนต้น-เอาแชมป์ส่งออกข้าวกลับมาและเป็นปีทองของข้าว-นำกัญชามาใช้ทางการแพทย์ฯลฯ

 


ส่วนปีที่สองของขาขึ้นของเมืองจะเริ่มตั้งแต่21เมษา62-21เมษา2563เป็นต้นไปจะได้เขียนในตอนต่อๆไป
บางคนอาจบ่นว่าผู้เขียนทำนายอะไรเมืองดีหรือร้ายกันแน่ ก็ขอยกตัวอย่างชะตาคนมาเปรียบเทียบกับเมืองคือในบ้านบางคนอาจวุ่นวายขายกระจาด แต่ครั้นไปทำงานกลับมุมานะจนได้ดี

 

3.ระยะนี้คือระหว่าง22กุมภา62-10กันยา63เมืองอยู่ในระหว่างได้คู่มิตรใหญ่ (พระราหูจร8ที่ราศีมิถุนเล็งใส่พระเสาร์ดวงเดิมเป็นคู่มิตรใหญ่) คุณอัศวิน เจได สมาชิกแฟนเพจ-ฟองสนาน-กรุณามาช่วยอ่านบอกเป็นคู่โชคซึ่งคงจะจริงเพราะตำราจักทีปนี้ก็บอกหากเป็นดวงชะตาคนจะได้เมียสาว ได้โชคเงินทองและทรัพย์สิน(ยังไม่นับรวมพระราหูจร8เดินอยู่ในภพสหัชชะ-เป็นสามกับลัคนา-ให้คุณคือ..พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง)

 

4.ระยะนี้คือระหว่าง22กุมภา62-10กันยา63เมืองอยู่ในระหว่างได้คู่ที่คุณอัศวิน เจได บอกเป็นคู่สมประโยชน์ แบบได้ครึ่งเสียครึ่ง(พระราหูจรที่มิถุน เล็งพฤหัสบดีดวงเดิมที่ธนู)

 

5.อีกเกณฑ์หนึ่งที่ผู้เขียนเองให้น้ำหนักมากที่ปรากฎการณ์ตรึงกำลังระหว่างหัวหน้าดาวสองขั้วดี-ร้ายในเมืองรัตนโกสินทร์ตั้งแต่3มีนา-25พฤษภา62(พฤหัสบดีตรึงกับพระเสาร์)ที่ส่งผลให้คนในเมืองอึดอัดที่ชัดเจนคือไม่รู้ผลการเลือกตั้งจะออกหัวออกก้อย


6.ขณะที่ความอึดอัดใจเกิดขึ้นทั่วไป(ระหว่าง3มีนา-25พฤษภา2562นั้นผู้เขียนเห็นด้วยกับคุณอัศวิน เจไดคือให้น้ำหนักว่าผลไม่น่าจะออกมาเลวร้ายเพราะเป็นไปขณะที่พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าดาวดีหรือหัวหน้าเทวดาประจำเมืองกำลังได้มาตรฐานสูง(เกษตราธิบดี-ที่ราศีธนู)

 

สำคัญคือขณะที่ตรึงกำลังกับหัวหน้าดาวร้ายอยู่นั้นหัวหน้าเทวดาประทำเมืองยังไว้ลายแผ่รัศมีไปคุ้มครองลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)ที่สถิตราศีเมษได้เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์อีกด้วย

 

 

7.ผู้เขียนเห็นว่าการตรึงกันรอบนี้น่าจะเริ่มผ่อนคลายตั้งแต่8 เมษา2562(พฤหัสบดีจรเริ่มเดินถอยหลัง)คนในเมืองจะเริ่มเบาและโล่งใจขึ้นครึ่งหนึ่ง

 

8.จากนั้นเดินหน้าเมืองเข้าสู่เป้าหมายหลักที่ผู้เขียนเรียกร้องตลอดให้คนไทยจับมือกันช่วงหัวหน้าเทวดาประจำเมืองฟันฝ่าจากวันที่ 5 ตุลาคม 2561มาให้ถึงคือวันคล้ายวันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2562 เพราะหลังวัดเกิดดวงเมืองพฤหัสบดีพลิกกลับเป็นศรีจรเป็นเวลาหนึ่งปี ไปเดินอยู่ในราศีไหน-ภพอะไรของเมืองดีหมด


ทั้งนี้รวมทั้งพระราชพิธีบรมราชาภิเษกก็มีขึ้นขณะที่พฤหัสบดีเป็นศรีจร-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี(ที่ราศีธนู)-และมีกำลังแรงสุดๆด้านดี(เพราะกำลังเดินถอยหลัง)-สาดแสงไปถึงลัคนาเมืองและพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ซึ่งตัวแทนพระราชสายโลหิตของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชได้คู่มิตรใหญ่เป็นไปตามโฉลก…พระครูต้องสุรีย์ จะได้ที่ศักดินา

 

 

9.และแม้ตั้งแต่25พฤษภา 2562พฤหัสบดีศรีจรจะเดินกลับเข้าราศีพิจิกภพมรณะดวงเมืองก็ตามคุณของศรีจรจะมากมายซึ่งใกล้ๆถึงเวลาจะนำมาเล่าให้ฟัง

 

 

นี่คือภาพรวมใหญ่ของเมืองหลังเลือกตั้ง ส่วนปรากฎการณ์สำคัญจากดาวอื่นที่ดวงเล็กลงมาแต่สำคัญในเมืองที่น่าจับตาหลังการเลือกตั้งคือ

 

1.ทางโหรการท้าทายในเมืองอย่างมโหฬารที่เกิดขึ้นระหว่าง5กุมภาเป็นต้นมาหยุดลงในวันที่ 22มีนา2562 (พระอังคารจร3ตัวแทนลัคนาเมืองย้ายจากเมษเข้าพฤษภ-หยุดปรากฎการณ์ฤาษีถูกท้าทายจนเสียตบะ ความจริงคือวันศุกร์ที่22มีนาหลายพรรคเปิดเวทีปราศัยใหญ่เพื่อให้เสร็จก่อนวันเลือกตั้ง และได้ท้าทายกันไปหมดแล้วทุกกระบวนท่า

 

2.ทำนายว่าระหว่าง22มีนา-7พฤษภ2562 พระอังคารจร(3)อยู่ในราศีพฤษภภพที่สองดวงเมือง ตำราจักทีปนีบอก ..จะรำคาญมิเป็นการถ้อยความมี..คาดว่าการดำเนินคดีเกี่ยวกับการเลือกตั้งคงจะชุกชุมให้รำคาญ ขณะเดียวกันอุบัติเหตุ ฟืนไฟ ระเบิด ควันในเมืองคงจะแรง จึงต้องระวังเป็นพิเศษช่วงสงกรานต์-คนฉวยโอกาส(พระอังคารจรทับพระอังคารเดิม) แต่ด้านดีพระอังคารจรเป็นราชาโชค โชคใหญ่ โชคพระราชา รอบนี้มาแรงคือพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่คงจะตื่นตาตื่นใจมาก

 

3.ในหนังสือศาสตร์แห่งโหรปี2562 ผู้เขียนทำนายว่าอาจจะได้-เห็นตัวนายกรัฐมนตรีคนใหม่ระหว่าง 15มีนา-14เมษ62 (พระอาทิตย์กาลกิณีจรตัวแทนผู้นำเดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพวินาสน์-ลาภเหมือนมาดที่หวังไว้) หากผิดจากนี้เพราะกระชั้นชิดกับวันเลือกตั้งเกินไปขอให้จับตาช่วง15มิถุนา-17กรกฎ62 อันเป็นระยะที่จะมีการเปลี่ยนตัวบุคคลสำคัญในเมืองให้ตื่นเต้นเร้าใจ เพียงแต่จะระดับไหนเท่านั้น

 

 

สรุปคือแม้การเมือง-บุคคลสำคัญในเมือง-การเมืองจะเขย่ากันต่อไปให้เวียนหัวแต่เมืองยังจะเดินหน้าต่อไปในทางดีมากกว่าร้ายแต่ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามยุคและสมัย
 

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65  แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

 

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65  แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

"โหรฟองสนาน" ทายทักถือเป็นยุคโลกใหม่ ห่วงเกิดขบวนการสร้างอุดมการณ์ผิดๆ อาจนำต่อสู้ยาวนานในหมู่คนไทย

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan