จับกุม นายพรชัย ผาผง หรือตี๋ อายุ 26 ปี เจ้าของฉายา "ตี๋ ฟินเวอร์" เข้าจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 204 ชั้น 2 โฟร์ซันอพาร์ทเมนท์ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.ฯ และพ.ต.ต.พิชิต เอียงสา สว.สส.ฯ นำกำลังจับกุม นายพรชัย ผาผง หรือตี๋ อายุ 26 ปี เจ้าของฉายา "ตี๋ ฟินเวอร์" เข้าจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 204 ชั้น 2 โฟร์ซันอพาร์ทเมนท์ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

 

โฉมหน้าโจร ขโมยชุดชั้นใน

 

จากการสอบสวน นายพรชัย ยอมรับว่า ปัจจุบันเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังไม่มีอาชีพ ใครจ้างทำอะไรก็ทำ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจ สน.บุคคโล จับกุมคดีพยายามจำหน่ายกัญชา ศาลตัดสินให้รอลงอาญาจนพรรคพวกตั้งฉายาให้เล่น ๆ ว่า "ตี๋ ฟินเวอร์" ซึ่งตนยอมรับมีรสนิยมชอบสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในหญิงสาว พอเห็นชุดชั้นในของผู้เสียหายตากไว้หน้าห้องแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงมักย่องขึ้นบันไดไปขโมยกลางดึก เพื่อนำมาช่วยเหลือตัวเองพอเสร็จกิจก็จะนำไปโยนทิ้งในคลองทำลายหลักฐาน

 

โฉมหน้าโจร ขโมยชุดชั้นใน ฉายา ตี๋ ฟินเวอร์

 

 

ในเบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูก นายพรชัย ลักขโมยชุดชั้นในไปขอให้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.บุคคโล

 

อย่างไรก็ตาม การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากหลายเดือนที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าบริเวณชั้น 3 ของอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ ได้ทำการเข้าร้องทุกข์ต่อผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ ว่าเสื้อยกทรงและกางเกงในที่ตากอยู่บริเวณราวตากผ้าหน้าห้องพักเกิดสูญหายไปบ่อยครั้ง สงสัยจะเป็นฝีมือโจรโรคจิตที่แฝงตัวเข้ามาอาละวาดลักทรัพย์ชุดชั้นใน และเกรงว่าหากปล่อยไว้จะได้รับอันตราย ทางผู้ดูแลหอพักจึงปรึกษากับทางตำรวจ สน.บุคคโล และลงทุนติดตั้งกล้อง cctv เพื่อสังเกตการณ์และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้พักอาศัย 

 

ตร.บุกรวบ "ตี๋ ฟินเวอร์" หนุ่มโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในผช.พยาบาลสนองตัณหา

 

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 23 มี.ค.62 ที่ผ่านมา กล้อง cctv สามารถบันทึกภาพ "ตี๋ ฟินเวอร์" ผู้ต้องหา อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน เดินขึ้นบันไดย่องไปลักทรัพย์กางเกงชั้นในของผู้เสียหายที่ตากไว้บริเวณหน้าห้อง ก่อนจะรีบย้อนกลับลงไปที่ห้องตัวเอง 

 

ตร.บุกรวบ "ตี๋ ฟินเวอร์" หนุ่มโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในผช.พยาบาลสนองตัณหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรโรคจิต ย่องงัดห้องเช่าตอนดึก หนุ่มสาวโรงงานสูญเงินสดไป 1 หมื่นบาทเศษพร้อมชุดชั้นใน

มือดีงัดหอพักเอาทุกอย่าง น้ำมันจยย.รวมไปถึงชุดชั้นในพนักงานสาวเสิร์ฟ

นศ.หญิงสุดทน ถูกโจรโรคจิตขี่ จยย.ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน ที่ตากไว้หน้าบ้าน ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

สาวร้องทุกข์ โดนโจรโรคจิตบุกงัดบ้านกลางดึก เปิดแอร์ ดูหนัง ดมชุดชั้นใน เสพยา ก่อนขโมยของมีค่าไปขาย