รวบแล้ว..คนร้ายชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก ทำแผน หวิดชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีที่มีคนร้ายชิงทรัพย์แม่ลูก  บริเวณถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวนสุขภาพ  72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  โดยคนร้ายได้สร้อยคอหนัก 1 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ และโทรศัพท์คนร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค. 62  ส่วนผู้เสียหายคือนางสมพิศ เดโชเจริญวุฒิ อายุ 72 ปี (มารดา)  และ น.ส.ชริตรา  เดโชเจริญวุฒิ  อายุ 30 ปี  (ลูก) ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไป สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระหลวงพ่อโสธร 1 องค์ และเลสข้อมือทำด้วยพลอย 1 เส้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 62 พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง.ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี  สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความเดือดร้อนให้สุริจริตชนเป็นอย่างมาก และประชาชนสนใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก

 น.ส.ชริตรา  เดโชเจริญวุฒิ ผู้เสียหาย เข้าชี่ตัวคนร้าย

รวบแล้ว..คนร้ายชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก ทำแผน หวิดชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยคลิปกล้องหน้ารถจับภาพคนร้ายลงมือกระชากสร้อย 2 ยายหลานกลางวันแสกๆ (คลิป)

ซึ่งต่อมาชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี นำโดย พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี  สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้ออกทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ อายุ 29 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 422/1 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านพักย่านบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็นว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกการลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป การชิงทรัพย์นั้นเป็นเหตุให้ได้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร”

รวบแล้ว..คนร้ายชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก ทำแผน หวิดชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์(คลิป)

เจ้าหน้าที่นำ นายคมสันต์ คนร้าย เข้าทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่กับพรรคพวกในย่าน จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี จนสามารถติดตามนายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ จนสามารถจับกุมตัวได้ในวันที่ 24 มีนาคม 62 ที่บริเวณชุมชนเนินเอฟเอ็ม ถ.เทศบาลพัฒนา ซ.2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

โดยวันนี้ได้นำตัว นายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ มาให้ผู้เสียหายชี้ตัว พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีการจำลองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ขับรถจักรยานยนต์ติดตามผู้เสียหาย จนถึงจุดเหตุก่อนลงมือกระชากสร้อยคอ 2 แม่ลูก จนรถจักรยานยนต์ล้มเหตุเกิดบริเวณถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวนสุขภาพ  72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากทราบข่าวมามุงดูการทำแผน ซึ่งขณะที่ทางผู้สื่อข่าวกำลังให้คนร้ายกล่าวขอโทษสังคมและผู้เสียหาย มีญาติของผู้เสียหายมารอการทำแผนด้วยความโกรธแค้น จึงตรงเข้าไปชกต่อยผู้ต้องหาตำรวจต้องรีบนำตัวขึ้นรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปดำเนินคดีต่อไป

รวบแล้ว..คนร้ายชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก ทำแผน หวิดชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์(คลิป)

รวบแล้ว..คนร้ายชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก ทำแผน หวิดชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันตรายยามดึก วัยรุ่นสาวขี่ จยย.กลับบ้านคนเดียว ถูกคนร้ายตาดีขับไล่ก่อนกระชากสร้อยและทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนี

วินาที โจรกระชากกระเป๋าตอนกลางวัน ไม่สนใจใคร (คลิป)

สาววัย 29 ปี โพสเตือนภัย ระวังโจรกระชากกระเป๋ากลางดึก บริเวณซอยวุฒธาราม หลังตกเป็นเหยื่อคนร้าย

 

ทีมตระเวนข่าว123..สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี ข่าว-ภาพ